Chương 110: Lại một nhiệm vụ

85 9 0
                                    

Vốn vẻ ngoài của Vệ Thư Tuân đã đủ hấp dẫn người ta, vừa rồi lại biểu hiện ra giá trị vũ lực siêu cao, bởi vậy người tìm y chụp ảnh chung rất nhiều. Nếu chỉ đứng một chỗ chụp thì không hề gì, nhưng các nữ sinh dắt y chạy tới chạy lui, muốn ở đây, ở đó chụp ảnh, chỉ thời gian nửa giờ mà thôi, Vệ Thư Tuân đã bị mệt đến đầu đầy mồ hôi.

May mà sĩ quan Lục đúng lúc đứng ra, vỗ vỗ tay nói: “Tốt lắm, các bạn, thời gian tự do chụp ảnh chấm dứt, kế tiếp, xin mọi người cất hết máy ảnh, theo tôi đến đại sảnh Khống chế phi hành tham quan, xin hãy giữ im lặng.”

Các sinh viên tuy khó nén hưng phấn, nhưng đều nhịn xuống không nói lời nào, hai người một hàng, song song đi theo sau sĩ quan Lục. Sĩ quan Hoàng vẫn không nói một lời mà đi bên cạnh đám sinh viên, có thể bởi vì đã giao thủ nên tương đối thân cận với Vệ Thư Tuân, đi đi đi đi, lại chậm rãi lạc lại sau, đi song song với Vệ Thư Tuân.

Vệ Thư Tuân liếc hắn một cái, hỏi: “Sĩ quan Hoàng, có thể hỏi một câu không?”

“Cái gì?”

“Tòa tháp tên lửa bên kia, lấy thân phận bây giờ của tôi, phải làm sao mới tham quan được vậy?”

Sĩ quan Hoàng liếc y một cái, lại quay đầu bước đi đều đều ngay ngắn: “Không có khả năng.”

“Aizz…” Vệ Thư Tuân thất vọng thở dài.

Đội ngũ thật dài đi qua hành lang, trong văn phòng hai bên hành lang thỉnh thoảng có nghiên cứu viên từ cửa sổ đánh giá bọn họ, mang theo hiếu kỳ thiện ý, các sinh viên cũng tò mò nhìn về. Khi đi qua một cái cửa sổ, đột nhiên có sinh viên kêu to, nhào về phía cửa sổ, các sinh viên khác cũng tò mò đi qua, tiếp đó phát ra tiếng oa oa.

Vệ Thư Tuân và Hàn Chi Tân cũng chen lên, mới phát hiện bên trong đang tiến hành thực nghiệm hàng không.

Vì sao nói là thực nghiệm hàng không?

Bởi vì người đang tiến hành thực nghiệm, là Viên Vĩnh cùng Chung Tín Lâm, hai người này là phi hành gia nổi tiếng cả nước, lúc trước khi phi hành vũ trụ có người lái thành công, ảnh chụp của bọn họ chiếm cứ các kênh tin tức lớn gần một tháng, ngay cả mấy bé nhà trẻ cũng biết mặt bọn họ.

Lúc này hai người đang đứng trong một gian phòng đầy thiết bị làm thực nghiệm gì đó. Chỉ thấy Viên Vĩnh đứng trước một thiết bị hình trứng, ngửa đầu thao tác trên đỉnh thiết bị, không bao lâu, thiết bị dưới chân phát ra chấn động, Viên Vĩnh lắc lắc đầu, đi xuống nói cái gì đó với nghiên cứu viên một bên.

Phát hiện đột nhiên có một đám người nhào vào bên cửa sổ, người trong phòng thí nghiệm giật nảy mình, sau khi thấy rõ là một đám sinh viên liền cười lắc đầu, một nghiên cứu viên đi đến bên cửa sổ ấn nút, bức màn liền chậm rãi khép lại từ trên xuống.

“A…” Rất nhiều sinh viên đều phát ra tiếng thở dài thất vọng, tiếc nuối không thể nhìn thấy thần tượng.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ