Chương 25: Webcam khởi động

90 7 0
                                    

Đây chỉ là cái hàm ẩn nhất thôi. Chu Tuyền click mở vài tin tức tương quan, cái gì 《Thiếu niên hướng tới Đại học A》, chỉ cái tiêu đề cũng lôi chết người ta, nội dung càng sởn da gà, khen Vệ Thư Tuân như từ trên trời bay tới, căn bản không phải con người.

Còn có《Con đường Vệ Thư Tuân trưởng thành》, nếu viết quá trình trưởng thành của Vệ Thư Tuân ra thật, Vệ Thư Tuân cũng không hề gì. Dù sao y chính là lưu manh hư hỏng, y cũng không cảm thấy có gì xấu mặt. Cố tình đối phương viết là một thiếu niên toàn ưu từ nhỏ ngoan ngoãn lễ phép, thành tích ưu tú, sau khi lớn lên nhiệt tình giúp người, đức trí thể mỹ lao đều toàn diện.

Thiếu niên này trừ chung cái tên Vệ Thư Tuân ra, từ đầu tới đuôi chả dính chút gì đến y.

“Xạo quá…”

Đây không phải là báo à, những người này sao dám dựng chuyện kì vậy?

Chu Tuyền cũng thấy hơi xạo, nhưng hắn có hảo cảm với Vệ Thư Tuân, tự nhiên thích người khác khen y. Sờ sờ đầu Vệ Thư Tuân: “Đây là khích lệ cậu.”

“Vậy cũng quá khoa trương!”

“Ha ha.” Chu lão mỉm cười: “Cậu đứa nhỏ này rất khiêm tốn.” Cụ không thích lên mạng, chỉ nghĩ Vệ Thư Tuân khiêm tốn.

“Là khoa trương thật.” Vệ Thư Tuân nghiêm túc nói “Cháu không tốt như vậy.” Trên thực tế kém rất nhiều.

Nhưng Chu gia cũng không ngại. Xuất phát từ tôn trọng, bọn họ không kêu người tra tư liệu của Vệ Thư Tuân, y là ân nhân cứu mạng nhà bọn họ, vậy là đủ rồi, về phần y ưu tú hay bình thường, căn bản không hề gì.

Nhưng thiếu niên đối mặt vinh dự phác thiên cái địa, không kiêu không nóng, thậm chí thản nhiên nói mình không tốt như vậy, nhà bọn họ vốn đã rất có hảo cảm với y, thấy y khiêm tốn như thế, hảo cảm lại càng sâu.

Mẹ Vệ rất nhanh đã trở về, mang cho Vệ Thư Tuân một chén cháo dược thiện. Vệ Thư Tuân sau khi ăn xong, lại cảm thấy khốn đốn, muốn ngủ, nhưng tay đau quá ngủ cũng ngủ không được. Nén đau nằm hơn nửa giờ, mới vì tinh thần quá mỏi mệt mà ngủ. Trước khi sắp rơi vào cơn mê, Vệ Thư Tuân nghiến răng nghiến lợi trong ý thức đay nghiến máy học tập “Chờ tao khôi phục lại tìm mày tính sổ.”

Máy học tập không phản ứng chút nào.

Xế chiều hôm đó, chuyên gia từ Thành phố A được mời đến đã tới, làm kiểm tra toàn diện cho Vệ Thư Tuân một lần, sau đó bắt đầu nghiên cứu và thảo luận phương án trị liệu. Vệ Thư Tuân chủ yếu bị thương ở tay phải, trên người cũng có vài vết bỏng nhẹ nhưng không nghiêm trọng, ít nhất đi đường không thành vấn đề. Nhưng bệnh viện rất coi trọng, cố ý an bài cho Vệ Thư Tuân một chiếc xe lăn tự động để đưa đón.

Chu gia lúc trưa đã rời đi, chỉ có Chu Tuyền ở lại, chủ động gánh vác nhiệm vụ chiếu cố Vệ Thư Tuân. Ba Vệ mẹ Vệ tuy cũng ở bên cạnh, nhưng họ không cho phép Vệ Thư Tuân tùy tiện xuống đất, lại ôm không nổi đứa con sắp thành niên, may mà có Chu Tuyền, dễ dàng mà ôm y lên xe lăn.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ