Lập tức liền đứng ra hơn ba mươi người, mọi người thay phiên muốn bật qua tường huấn luyện. Đáng tiếc trên tường không có bất kì nơi nào để đạp lên, thành tích tốt nhất chính là sờ lên đầu tường, bởi vì không còn dư lực phía sau liền không thể không rơi xuống.
"Trưởng ban, làm mẫu cho tụi em thêm lần nữa đi." Có người hô to.
"Được, nhìn!"
Các trưởng ban lại bắt đầu biểu diễn vượt tường, chỉ thấy họ thoải mái đạp vài cái lên mặt tường bằng phẳng, tay móc lên đầu tường, vừa lật liền nhảy tới, lần thứ hai nghênh đón tràng vỗ tay.
"Cậu có thể tham gia." Máy học tập nói.
Vệ Thư Tuân trừng mắt nhìn, gật đầu. Không biết vì cái gì, thấy các trưởng ban nhảy qua đầu tường, cứ làm y có loại cảm giác hoảng hốt quen thuộc. Vệ Thư Tuân nhấn nhấn ấn đường, cũng đi lên -- y cần xác định chút.
Sau khi các trưởng ban đã phóng qua đầu tường, trước khi các bạn khác chưa bắt đầu, Vệ Thư Tuân đi lên trước, chạy chậm vài bước, theo sát bước chân của một trưởng ban phía trước, nhảy lên, leo bám, tay trái móc lên đầu tường, thả người nhảy, đã lộn qua được.
Vị trưởng ban họ Trần rơi xuống đất cuối cùng, phủi phủi tay, đang chuẩn bị quay lại đầu lại nhìn các sinh viên biểu diễn, thình lình nghe phía sau truyền đến một tiếng vang nhỏ, đám trưởng ban đang cười khì khì đột nhiên sửng sốt.
Trưởng ban Trần cũng ngẩn người, quay đầu, vẻ mặt kinh ngạc: "Vệ Thư Tuân?"
Phía sau ông là một sinh viên vừa từ mặt đất đứng lên, vỗ vỗ góc quần, mỉm cười: "Báo cáo trưởng ban, em lộn qua được rồi."
Y hiện tại có thể xác nhận, y tuyệt đối vượt qua được chướng ngại như vậy. Không là tường huấn luyện, hẳn là cái gì đó.... càng cao, càng nguy hiểm hơn. Đáng tiếc ký ức mơ hồ, không nhớ ra, nhất định là máy học tập giở trò đây rồi.
Trưởng ban Trần kinh ngạc xong, lập tức vui vẻ vỗ vỗ vai y: "Được nha thằng nhóc, giỏi lắm, trước kia khẳng định có luyện qua hả?" Vệ Thư Tuân là đội viên của ông, biểu hiện xuất sắc ông tự nhiên vui rồi.
Vệ Thư Tuân mỉm cười, cùng nhóm trưởng ban vòng qua tường huấn luyện. Sau bức tường là một mảnh an tĩnh, tất cả mọi người còn chưa hoàn hồn sau cảnh tượng Vệ Thư Tuân đột nhiên trèo tường lộn qua, thấy y trở về mới ồn ào nhốn nháo lên.
"Vệ Thư Tuân, bật thêm lần nữa đi!" Người réo là Ngũ Phong.
"Đúng rồi, Vệ Thư Tuân, tới thêm lần nữa đi!" Cùng đội cũng có người kêu lên.
Trưởng ban Trần đẩy Vệ Thư Tuân một cái: "Vệ Thư Tuân, tới thêm một lần, vừa rồi mấy thầy không có nhìn thấy."
Vệ Thư Tuân gật đầu, lại vượt một lần nữa. Lúc này càng trôi chảy hơn, tuy tay phải "Bị thương", nhưng chỉ là vượt qua bức tường 4 thước, một tay là đủ rồi. Dễ dàng nhảy xuống, nghênh đón một tràng vỗ tay nhiệt liệt của đám tân sinh. Các giáo quan thì im lặng không nói, hình như nhìn thấu có điều không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...