Chương 126: Cuộc sống nhàn nhã

99 12 0
                                    

“Anh… Anh…”

Trong phút chốc Trương Tư không biết nên phản ứng thế nào, không biết làm sao mà nhìn xung quanh, liếc người đàn ông giả làm anh của cô đứng sau đám người, ánh mắt tên kia nhìn chằm chằm làm cô sợ tới mức rụt lại, không để ý được gì nữa, lại nhào về phía Vệ Thư Tuân: “Vệ Thư Tuân, anh…”

Cô tự nhiên nhào qua, Vệ Thư Tuân theo bản năng lấy tay đè lại mặt cô, nhấc chân đá… Mới nhớ tới giờ không phải đang đánh nhau, y khẩn cấp dừng lại, nhưng đầu gối đã đỉnh vào bụng dưới Trương Tư, chỉ kém một chút liền thật sự đá trúng.

“…!!” Trương Tư hoảng sợ, cô còn duy trì tư thế hai tay duỗi thẳng về phía trước, bị Vệ Thư Tuân ấn mặt như vậy, lại sợ tới mức không dám nhúc nhích, vừa nhìn qua cứ như cương thi. Lại so sánh động tác ngầu lòi chặn lại của Vệ Thư Tuân, cho dù là người qua đường, cũng không cảm thấy hai người này là người yêu được.

Vệ Thư Tuân đẩy cô ta ra, bàn tay ướt nhẹp, không biết trừ nước mắt còn có cái gì dính vào không nữa, Vệ Thư Tuân có chút ghét bỏ lắc lắc tay, không có tâm tình dây dưa nữa: “Quên đi, tóm lại, tôi là Vệ Thư Tuân, tôi không biết cô, hiển nhiên cô cũng không biết tôi, mặc kệ cô muốn lừa tiền hay nhầm người, tôi bận lắm, không đếm xỉa tới cô nữa, vậy nhé. ”

Nói xong y gật gật đầu với người hơi giống y rồi xoay người rời đi.

Vốn cũng không cần y lên sân khấu, y tin Hàn An có thể xử lý tốt.

“Hả… A…” Trương Tư còn chưa kịp phản ứng, Vệ Thư Tuân đã bước đi, cô vốn định đuổi theo, lại thoáng nhìn người giả làm anh trai cô trong đám người khi đang chuẩn bị nhắn mệnh lệnh mới, đột nhiên bị người khác nhấn một cái, nháy mắt mất bóng.

Trương Tư sợ hãi hoảng loạn, chuyển mắt chung quanh, phát hiện đám thủy quân được thuê để đến gây ồn ào lúc nãy đều mất bóng. Một đôi tay đặt trên vai cô, giống như một cái kìm sắt, làm cô không thể động đậy.

Cái người giống giống Vệ Thư Tuân kia cười nói với cô: “Đừng phá nữa, chúng ta về nhà đi!”

Nói như vậy, liền áp chế cô rời khỏi đám người, một chiếc xe đã chờ ở nơi đó.

Vệ Thư Tuân sau khi rời khỏi đám người, vốn định về phòng nghỉ ngơi, nhưng nghĩ đến trở về nhất định sẽ bị bọn Ngũ Phong hỏi đông hỏi tây, không khỏi ấn ấn cái trán, trong phút chốc đó không biết đi đâu mới tốt.

Suy nghĩ một chút, hình như y rất lâu rồi không có thời gian rảnh… nhưng cuộc sống trước kia đều quay quanh uống rượu đánh nhau, vào Đại học A rồi thì xoay quanh học hành thi cử, cuộc sống nhàn nhã bình thường hơn một chút là thế nào… Cư nhiên hoàn toàn nhớ không nổi …?

“Thư Tuân?” Một chiếc xe đậu lại bên cạnh Vệ Thư Tuân, kính xe hạ xuống, lộ ra gương mặt của Chu Tuyền: “Em có khỏe không?”

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ