Vệ Thư Tuân không phải một người thích học, cho dù giờ y đang cố sửa lại bản tính cũng không cách nào che dấu điều này. Tỷ như hai môn《Giáo dục sức khỏe tâm lý sinh viên》, 《Tu dưỡng tư tưởng phẩm đức và trụ cột pháp luật》là y trốn học ghê nhất, mấy môn còn lại như tiếng anh thì yêu cầu tối đa cũng chỉ là không tạch môn, tuyệt đối không suy xét việc lấy điểm cao gì.
Chỉ đuổi kịp chương trình học thôi y đã học bổ túc thật lâu, vất vả lắm mới được giải thoát, trừ phi đến thi mới cuống lên mà tìm chân Phật ôm, nếu không y tuyệt đối không muốn dính líu nhiều gì đến đống sách giáo khoa trong thời gian ngoại khóa đâu.
Nhưng không biết vì cái gì, sách không có trong chương trình học y lại xem mê mẩn, nhất là có liên quan đến điện tử.《 Mạch điện tử tần số cao 》, 《 điện tử học micro- nano 》trước đó y mua rõ ràng cũng là sách giáo trình giáo khoa, nhưng y cũng rất thích, không chỉ đọc mà còn làm sổ ghi nhớ nữa —— cái này đối với y mà nói, quả thực là chuyện quá khó tin.
Vệ Thư Tuân là một người sống bình thản, phát hiện mình thích điện tử thì cứ đi học, sẽ không rối rắm quá nhiều. Hiện tại phát hiện pin dự phòng bằng năng lượng mặt trời rất thú vị, hơn nữa vừa vặn bọn Lưu Vĩnh Đông không có chuyện gì bận, y tự nhiên muốn tìm cơ hội học chế tạo rồi.
Pin dự phòng tên tuổi nghe thì lợi hại lắm, nhưng đối với người hiểu điện tử mà nói, kỳ thật là sản phẩm rất dễ làm. Chính là trên thị trường có đủ các loại pin dự trữ như vậy rồi, không ai muốn mất công tự chế mà thôi.
Lưu Vĩnh Đông cũng không giấu diếm, trực tiếp đưa bản vẽ thiết kế cho Vệ Thư Tuân, bảo “Cái này tặng em, không hiểu hỏi lại anh. Mà không cần gọi nữ sinh đâu, anh không tham gia mấy buổi làm quen.”
“Không nên không nên, tụi tớ muốn tham gia.” Phùng Vĩ phản đối: “Đây là mỹ nữ học viện ngoại ngữ đó ba, có cơ hội mà không quen tiếc lắm!”
Vệ Thư Tuân cũng đã lâu không gặp Trương Linh, hai người sau quân huấn có gọi nhau mấy cú điện thoại, rồi sau đó không liên hệ nữa. Còn có Hàn Chi Tân, cơ bản đều đóng binh trong thư viện, hai người rõ ràng một trường mà cũng thật lâu chưa gặp. Vừa lúc cũng gọi họ ra họp mặt luôn thể.
Buổi tối sau khi về phòng, Vệ Thư Tuân liền gọi cho Trương Linh, Trương Linh nghe Vệ Thư Tuân đề nghị xong liền xoay người hỏi đám bạn cùng phòng, điện thoại đầu kia truyền đến tiếng đám con gái ồn ào, Vệ Thư Tuân mơ hồ nghe được có người gọi: “Là sinh viên Đại học A hả? Đi, đương nhiên phải đi!”
Bất kể Lưu Vĩnh Đông có nguyện ý không, Vệ Thư Tuân đã hứa cầm bảng thiết kế liền hỗ trợ hẹn ra làm quen, vừa vặn Trương Linh cũng chịu, Vệ Thư Tuân liền hẹn với Trương Linh cuối tuần thì đi, lại gọi điện thoại báo cho Hàn Chi Tân.
Hàn Chi Tân vẫn là bộ dáng mọt sách ngốc kia, nghe Vệ Thư Tuân thông báo xong, ừ một tiếng, sau đó chất vấn: “Gần đây cậu có lên lớp đều đặn không, trốn mấy tiết rồi? Nhàn rỗi không có việc gì thì đến thư viện đi, tớ dạy kèm cho…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...