Chương trình của ngành thứ hai, thời gian lên lớp bình thường là vào giờ tự học buổi tối và cuối tuần, Vệ Thư Tuân lấy chương trình hai ngành ra đối chiếu, phát hiện trừ tối thứ hai và chiều thứ ba ra, toàn bộ thời gian còn lại đều phải đi học. Cuối tuần thì từ sáng đến tối đều bị các môn của công trình cơ học chiếm đầy.
Vệ Thư Tuân vô cảm mà buông thời khóa biểu xuống: “Đời tôi sau này sẽ ra sao…”
Y mới 18 tuổi, mỗi tuần chỉ có thời gian không đến một ngày được xõa thôi sao?
Cứ cảm thấy quyết tâm cố gắng bị đả kích sao đó.
Chương trình của ngành đầu không có gì khó lắm, từ học kỳ trước đến bây giờ vẫn tiến hành theo chất lượng, chỉ cần thành thành thật thật làm thí nghiệm sẽ không có vấn đề. Vệ Thư Tuân nghiên cứu các môn của công trình cơ học, ý đồ tìm ra môn có thể trốn được từ trong đó —— đương nhiên, cũng không phải sẽ trốn ngay, chẳng qua ngẫu nhiên muốn làm biếng, phải tìm được thời gian có thể làm biếng đúng không?
Ờ, 《 Toán cao cấp 》 lặp lại, hoàn toàn có thể cúp, chỉ cần ôn tập trước thi là OK.
Sau đó, ngày đầu tiên học tiết tối 《Toán cao cấp》, giảng viên môn này nói: “Công trình cơ học với các ngành kỹ thuật khác không có điểm chung nhiều, nó đề cập đến các giải toán về kiến trúc, sức nước, hàng không, phương pháp tính toán rất khác nhau, cho nên hi vọng các em nghiêm túc học, đừng vì một công thức tính sai mà tạo thành tai nạn không thể cứu vãn.”
Không, không giống hả?
Vệ Thư Tuân trong lòng cả kinh, vậy thì không trốn, giải sai công thức là tạo thành hậu quả nghiêm trọng nhất.
Nhưng mà, 《 Vật Lý 》 chắc là được ha? 《 Vật Lý 》 đa số đều là lý thuyết, không có nhiều tiết thực hành, rảnh thì tự ôn là được rồi.
Sau đó giảng viên vật lý nói: “《 Vật Lý 》 là căn bản của Công trình cơ học, các em cần hiểu biết kỹ và chính xác về tính tương đối giữa lực và chuyển động, tính toán và ảnh hưởng của độ rung và dao động máy, tác dụng từ trường của dòng điện cố định, chức năng công thức trong phản ứng phân hạch hạt nhân và ứng dụng phản ứng nhiệt hạch vân vân, nếu không học tốt vật lý, tác hại có thể là cầu lớn sụp xuống, tên lửa bay một nửa rồi rớt xuống, ừ, đến lúc đó chúng ta hẹn gặp trong tù nhé.”
“…” Tay Vệ Thư Tuân hơi phát run.
Em… em sẽ học hành đàng hoàng mà thầy.
Mấy môn còn lại, Vệ Thư Tuân khóc không ra nước mắt chịu đựng lời đe dọa tương tự.《Điện công điện tử 》của ngành Công trình cơ học không giống với 《Điện công điện tử 》 ngành khác, không cẩn thận là tên lửa bay một nửa rồi rớt xuống…
《 Điều khiển tự động 》 và 《Thiết kế máy móc》 cũng không giống các ngành kỹ thuật khác, không cẩn thận là tên lửa bay một nửa rồi rớt xuống…
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...