Chương 21: Nhiệm vụ thứ tư

75 6 0
                                    

“Những phiền toái đó, tôi đã giải quyết.”

Đây là câu đầu tiên Chu Tuyền nói với Vệ Thư Tuân, câu nói thứ hai là: “Đừng lo.”

Vệ Thư Tuân ngẩn người, trong nháy mắt tim bỗng ấm lại.

Nhân duyên của Vệ Thư Tuân rất tốt, tuy mê chơi nhưng cũng rất ít gây chuyện, bình thường đều là đám bạn có chuyện, y giúp. Từ hồi cấp 2 đến giờ, mỗi lần đánh nhau y chưa từng vắng mặt, bạn bè bị ức hiếp y đều là người chạy đi giúp đầu tiên, chưa một lần trốn tránh.

Giờ y đụng phải chuyện này, đám bạn không ai có chút liên lạc, chỉ có Nghiêm Đông Nam gọi đến một cú, kêu y trốn ở nhà đừng có đi ra.

Nói sợ hãi, không bằng bảo tâm y đã thật lạnh.

Huynh đệ mấy năm trời, so không nổi với cái công việc kiếm được đồng tiền lớn trong mắt họ kia. Cuối cùng lại là một người không chút quan hệ ra mặt giúp y, trấn an y đừng lo lắng.

Vệ Thư Tuân trợn mắt nhìn, mỉm cười: “Cám ơn.”

Chu Tuyền sờ sờ đầu y, hắn nhìn thấy hốc mắt thiếu niên hơi đỏ lên, đại khái mấy ngày nay thật sự sợ hãi rồi, dù sao chỉ là học sinh bình thường. Trước đó hắn cho người niêm phong quán bar nhưng lại không chú ý đến việc nhỏ này, hôm qua cục trưởng Tiết đến thăm ông nội, một cấp dưới mà cục trưởng mang đến muốn lén tranh công với hắn nên nói ra việc này.

Tuy đã phân phó đối phương giải quyết, nhưng lại nghĩ đến Vệ Thư Tuân mọt sách như vậy, khẳng định sẽ sợ đến không biết làm sao. Không có số điện thoại của Vệ Thư Tuân, Chu Tuyền đành đến thẳng Nhị Cao thông báo cho y.

Nói thật hắn cũng cảm thấy mình có vẻ quá nhiệt tình thì phải, hai người chưa gặp qua vài lần, hành vi của hắn có vẻ hơi thân thiết với người quen sơ. Nhưng thấy y bởi vì câu nói đó thôi mà đỏ mắt, hắn lại nhịn không được mà mềm lòng, cảm thấy đặc biệt đi một chuyến thông báo cho y vẫn rất đáng giá.

“Đưa số điện thoại của cậu cho tôi.”

“A?”

“Số điện thoại.”

“A.”

Lúc hai người trao đổi số, chỗ ngồi sau xe Chu Tuyền thò ra hai cái đầu nhỏ. Hai cậu bé chừng bảy tám tuổi, nhìn đáng yêu tinh ranh ló ra cười hì hì, hỏi: “Anh là bạn của anh họ ạ?”

“Có muốn đi chơi chung không anh?”

“Cám ơn, không cần đâu.” Vệ Thư Tuân mỉm cười lắc đầu.

Trao đổi số điện thoại xong, Chu Tuyền nhét di động về, nhìn đồng hồ, đã không còn sớm. Hắn là người ít nói kiệm lời, đến đây cũng chỉ là thông báo cho Vệ Thư Tuân, bản thân cũng không có hứng nói chuyện phiếm. Nếu đã nói rõ ràng, Chu Tuyền liền gật gật đầu với Vệ Thư Tuân, nói “Tôi đi.” Rồi trực tiếp lái xe rời đi.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ