Có tiền lệ thành công của Kim Vĩ Bình ở đó, một ít sinh viên không cam lòng cũng ra sức mà thể hiện. Vì thế đợi khi đi tham quan thực nghiệm mô phỏng vào buổi chiều, cứ như biến thành cái chiến trường vậy.
Trung tâm khống chế sẽ giải thích một số kỹ thuật không cho sinh viên, đều là tương đối dễ hiểu, vừa vặn để sinh viên nghe hiểu nội dung, phòng thí nghiệm cũng đặc biệt mở ra cho sinh viên quan sát thí nghiệm mô phỏng, về mặt kỹ thuật thì tương đối đơn giản. Vốn chỉ đơn thuần muốn kích thích hứng thú và niềm tin của sinh viên dành cho Khoa học hàng không, nhưng biểu hiện hồi sáng của Kim Vĩ Bình đã trở thành mồi lửa thiêu.
“Thầy, em có câu hỏi!” Bên này nghiên cứu viên vừa giới thiệu xong một kỹ thuật, lại có sinh viên nhấc tay: “Thầy nói thiết bị truyền động khí nén này chuyển động đơn, nhưng năm 2015 có luận văn 《Phương pháp craking* lỏng thiết bị truyền động khí nén》 nhắc tới dạng chuyển động kép, cũng từ đó cho thấy chuyển động kép càng ổn định hơn dạng đơn, xin hỏi thầy nhìn nhận thế nào?”
(*)Craking: thuật ngữ “cracking” ở đây được sử dụng để mô tả loại phân chia các phân tử dưới ảnh hưởng của nhiệt độ, chất xúc tác và dung môi. (Wikipedia)
Đây là sinh viên thứ 10 nhấc tay hỏi rồi, đáng tiếc, tên của y vẫn không phải là Vệ Thư Tuân.
Vệ Thư Tuân chưa cướp được cơ hội giơ tay lần nào hết.
Y vốn muốn giả thành một sinh viên xông xáo muốn vội thể hiện, đưa ra các vấn đề càn quấy lúc đi tham quan, đương nhiên cũng đã chuẩn bị bị ghét, dù sao chỉ muốn tìm một cơ hội kéo vấn đề đến kỹ thuật tương quan “Miền đàn hồi khí nén“, rồi làm bộ mình não động mở rộng, đưa ra phương pháp giải quyết.
Về phần có thể truyền tới tai giáo sư Quan Trình hay không, thầy có coi trọng không, Vệ Thư Tuân lười quản. Dù sao y cũng không tính được cái gì từ giáo sư Quan Trình, đơn giản là hỗ trợ thôi.
Ở lĩnh vực Hàng không vũ trụ, Vệ Thư Tuân không so được với bất kì người nào ở đây. Y muốn tìm đến điểm vào mà mình có thể nắm bắt, thật vất vả nghe thấy một kỹ thuật là y hiểu, đang chuẩn bị nhấc tay, đã có mấy người giơ trước —— được rồi, nếu cả y cũng nghe hiểu, người khác hiểu cũng không đáng ngạc nhiên.
Mà ở kỹ thuật y không hiểu, cho dù phải càn quấy, ít nhất cũng phải nghĩ ra một vấn đề hợp lý trước. Nhưng mà lúc y còn chưa cân nhấc coi đặt câu hỏi gì được, sinh viên khác đã sớm nhấc tay lên tiếng chấm dứt.
Cho nên, hoạt động tham quan buổi chiều đã tiến hành hơn hai giờ, Vệ Thư Tuân cũng chưa thể tìm được một cơ hội càn quấy nào hết!
Câu tri thức chính là sức mạnh, thời điểm nào đó quả nhiên rất có lý.
Không có tri thức, thì cả tư cách giơ tay hỏi cũng không có!
Sau đó Vệ Thư Tuân trực tiếp kêu máy học tập ra hỗ trợ, khi nghiên cứu viên ở trên đài diễn thuyết, trên màn hình hư không của máy học tập liền biểu hiện ra tư liệu các kỹ thuật tương quan, cảm giác cứ như đang lên lớp, một bên xem tư liệu một bên nghe diễn thuyết hiện thực, trong lúc vội vàng cư nhiên cũng hiểu được bảy tám phần nguyên lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...