“Vệ Thừa?!”
Vệ Thư Tuân căn bản không cần suy xét, người xuất hiện trong webcam đến từ tương lai, trừ Vệ Thừa hậu đại hư hư thực thực của y ra còn có thể là ai.
Vệ Thư Tuân suy nghĩ rất nhiều lần, nếu nhìn thấy Vệ Thừa, nhất định phải chửi rủa một trận, nếu có thể còn phải đập nhừ đòn. Nhưng khi thật sự gặp mặt, Vệ Thư Tuân lại một câu cũng nói không nên lời.
Vệ Thừa sau khi thấy rõ là Vệ Thư Tuân, thu vũ khí, chậm rãi đứng lên. Thân hình hắn cao lớn cường tráng, từ trên cao nhìn xuống cực kì áp bách, mặc một bộ dạng rằn ri cũ mèm, cùng một đôi boot đen tới đầu gối, đạp lên lớp lá khô ngổn ngang từng bước một đi về phía Vệ Thư Tuân. Rõ ràng chỉ là hình ảnh, lại như thật sự đứng ở trước mắt, Vệ Thư Tuân thậm chí có thể cảm nhận được mùi huyết tinh nồng nặc phát ra từ trong ra ngoài của đối phương.
“Mày…” Vệ Thư Tuân không tự giác lui về phía sau, dựa vào mép giường, cố lấy dũng khí chất vấn. ”Mày vì cái gì lại hại tao?”
Nói đến đây, cảm giác sợ hãi của Vệ Thư Tuân bị quét sạch, y giơ tay phải bị thương lên ý bảo Vệ Thừa: “Nhìn coi chuyện tốt máy học tập mày đưa tới làm đi, mày muốn hại chết tao à? Mày là hậu đại của tao, coi chừng tao chết mày cũng khỏi ra đời đó.”
“Không hề gì.” Vệ Thừa lạnh lùng nói.
“A?”
“Ngày 25 tháng 1 năm 2017, 17 tuổi, Vệ Thư Tuân gia nhập một bang phái nhỏ.” Vệ Thừa vô cảm mà tự thuật: “Năm 2026, 27 tuổi, bang phái mở rộng, Vệ Thư Tuân trở thành một trong những đầu mục.”
“Năm 2029, 30 tuổi, Vệ Thư Tuân bởi vì tội làm xã hội đen, giết người, bị phán tù 20 năm. Trong lúc ngồi tù, ba mẹ hậm hực mà chết.”
“Năm 2044, 45 tuổi, Vệ Thư Tuân được tha bổng trước 5 năm. Cùng năm, nhận nuôi một cậu bé.”
Vệ Thừa nói một câu, lại bước lên trước một bước, chờ hắn nói xong, đã bước tới trước mặt Vệ Thư Tuân. Ngồi xổm xuống, nhìn thiếu niên vẻ mặt mê mang khiếp sợ, trong mắt chứa đầy hận thù: “Năm 2076, 77 tuổi, Vệ Thư Tuân qua đời. Cùng năm, hại chết con của mình.”
Vệ Thư Tuân đá mạnh vào người đàn ông trước mắt, lại trực tiếp xuyên qua hình ảnh, đá vào không khí.
“Mày nói bậy bạ gì đó!” Vệ Thư Tuân tức giận mắng: “Tao làm sao mà ngồi tù, mày là ai, có mục đích gì?!”
Vệ Thừa thờ ơ, hắn chỉ lạnh lùng nói “Ngày 25 tháng 1 năm 2016, 19:30, nhà hàng Hoàng Mân, một thằng tên là đại ca Thành.”
“…” Vệ Thư Tuân cả kinh, dừng tiếng chửi rủa tức giận lại.
“Căn cứ nhật kí của ông nội, tìm được ghi chép cuộc đời mày, dựa theo quỹ đạo bình thường, mày sẽ gia nhập bang phái của đại ca Thành, 10 năm sau trở thành một đầu mục.” Giọng điệu nói chuyện của Vệ Thừa thủy chung vẫn lạnh lẽo như sương: “Đúng đó, ông nội tao chính là đứa nhỏ mà mày nhận nuôi, bởi vì tôn kính yêu thương mày, ông ấy căn cứ vào câu chuyện mày kể lại lúc già, ghi chép lại tất cả mọi chuyện của mày. Cho nên, tao mới có cơ hội tìm ra mày trong quá khứ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...