Chương 4: Cưỡng chế chấp hành

84 7 0
                                    

Lần này đại ca Thành vẫn rất hào phóng mở tiệc chiêu đãi 10 thiếu niên bao gồm Vệ Thư Tuân trong đó. Vẫn là hơn 19h tối, lầu hai của nhà hàng Hoàng Mân, Vệ Thư Tuân cùng tụi bạn đến dự tiệc. Nửa đường không có sự cố gì, lần này cuối cùng cũng chính thức gặp được đại ca Thành. Khác với tưởng tượng, đại ca Thành không mang hình tượng cơ bắp thô lỗ, bề ngoài rất bình thường, dáng người cao lớn, khoảng chừng 35 tuổi còn hơi phát tướng chút. Nhưng ổn trọng, nói chuyện cũng rất khí thế, há mồm là về sau gặp phiền toái cứ việc gọi cho anh Thành tao đi, đặc biệt có phong phạm nghĩa khí.

Hôm qua tụi bạn của Vệ Thư Tuân đã gặp đại ca Thành rồi, khá là kính ngưỡng hắn. Lúc ăn còn không ngừng mời rượu đại ca. Vệ Thư Tuân bị Nghiêm Đông Nam thúc giục cũng kính hắn ly rượu, đại ca Thành một hơi uống cạn, vỗ bả vai Vệ Thư Tuân, sâu xa mà nói “Vệ Thư Tuân, anh có nghe nói đến mày, anh rất xem trọng mày đó.”

Trong bầu không khí này, Vệ Thư Tuân khó hiểu có chút kích động.

Sau khi cơm nước xong đại ca Thành lại mời mọi người đến quán bar uống rượu. Quán bar Huy Hoàng chiếm cứ toàn bộ tầng ba nhà hàng Hoàng Mân, trang hoàng bên trong cực kỳ xa hoa, Lúc đại ca Thành dẫn mọi người vào cửa, từ bảo an trước cửa đến mấy cô gái tiếp khách, tất cả mọi người trong quán vừa thấy đại ca lập tức khom lưng. Cả con đường đi tới chính là mấy câu nói kính xưng liên tục như “đại ca Thành” “anh Thành, chào anh” vân vân.

Anh Thành không nói tiếng nào, ngưỡng cằm đi qua, phía sau là hai đàn em và 10 thiếu niên bọn Vệ Thư Tuân. Nghiêm Đông Nam chọt chọt Vệ Thư Tuân, nhỏ giọng nói “Thấy chưa mày, quá lợi hại!”

Vệ Thư Tuân gật đầu, tâm sinh hướng tới. Y cũng hy vọng khi mình xuất hiện, một đường có người cung kính gọi y đại ca Tuân, cảm giác nhất định rất thích. Chờ mọi người ngồi vào chỗ của mình trong phòng, lập tức có người bưng rượu lên, còn có mười mấy cô ăn diện xinh đẹp đi tới. Bọn Nghiêm Đông Nam tối qua đã đến, nhìn quen mặt liền ngoắc kêu qua, mấy cô còn lại thuần thục tự tìm người ngồi xuống.

“Hắc xì!” Một mỹ nữ mặc áo ngực hoa văn da báo, khoác lớp áo tím trong suốt mỏng dính ngồi xuống bên người Vệ Thư Tuân, vừa tới gần, mùi nước hoa nồng nặc liền xộc tới, gắt đến mức làm Vệ Thư Tuân hắt hơi mạnh một cái.

“Chào anh nha, anh đẹp trai, em là Sa Sa, anh tên là gì nà?” Mỹ nữ cười duyên rót đầy hai ly bia kính Vệ Thư Tuân.

“Họ Vệ.” Trong trường hợp này, Vệ Thư Tuân tự nhiên sẽ không thể không nể tình, bưng ly nốc cạn một hơi.

Đại ca Thành không tốn quá nhiều tinh lực vào đám học sinh bọn họ, uống vài ly lấy thành ý xong thì đứng lên nói “Anh còn việc phải xử lý, mọi người tận tình chơi đi, anh bao, không cần khách khí. Sa Sa, Tiểu Vệ lần đầu tới, em phải phục vụ cho tốt, biết không?”

“Dạ biết anh Thành.” Sa Sa dựa vào cánh tay Vệ Thư Tuân, nhìn Anh Thành mang theo hai đàn em rời đi, quay đầu vẻ mặt hâm mộ nói với Vệ Thư Tuân: “Xem ra anh Thành rất coi trọng anh, anh Tiểu Vệ, về sau cũng phải giúp đỡ Sa Sa nhiều nhiều mới được nha.”

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ