Chương 43: Lại gặp người quen
Vị trí của tụi Ngũ Phong cũng không hẻo lánh, ngay sát bên trái ngã tư đường, quan trọng nhất là nơi đó có hai mươi mấy người đang túm tụm lại mà đánh, bị vây công chính là đám bạn học của Vệ Thư Tuân.
May mà lúc Vệ Thư Tuân tới, hình như họ vừa mới đánh thôi, Ngũ Phong và Khổng Bình thân hình cao lớn cường tráng, hai người một trái một phải cùng giơ một cái bàn bảo vệ đám bạn trong góc tường, một tay thì xách ghế vung vẫy, làm đám lưu manh không thể đến gần.
Vệ Thư Tuân không nói hai lời liền xông lên, xách lấy áo tên rìa ngoài nhất lập tức quật qua vai. Tuy mang theo gậy bóng, nhưng Vệ Thư Tuân không dùng tùy tiện, lỡ bất cẩn một cái đánh người ta tàn phế thì đi ăn cơm tù mất, giờ y đang rất trân trọng cuộc sống đại học của mình.
Nhưng chỉ vậy cũng đã đủ xử lý đám lưu manh chỉ biết múa may ống tuýp này, ngẫu nhiên dùng gậy chặn ống tuýp chúng vung tới, sau đó thay nhau mà dùng cầm nã thuật, quân thể quyền. Cứ nhắm vào bụng tay chân đám lưu manh mà đánh, mấy nơi đó không phải điểm quá yếu hại, chỉ làm cho chúng tạm thời mất đi khả năng hành động thôi.
“Thư Tuân!” Ngũ Phong cùng Khổng Bình nhìn thấy Vệ Thư Tuân, vẻ mặt mừng rỡ buông bàn xuống muốn xông lên hỗ trợ, đám bạn kia cũng rục rịch.
“Các cậu đừng vào đây!” Vệ Thư Tuân nhanh chóng ngăn họ lại. Y quen đánh nhau, biết xuống tay nặng nhẹ thế nào, nhưng đám sinh viên này không hiểu, chỉ sợ họ vọt vào đánh mạnh quá, cuối cùng lại làm ra chuyện lớn.
Đám lưu manh chỉ có mười mấy người, Vệ Thư Tuân đã bị trúng vài gậy, nhưng cuối cùng vẫn đánh ngã gần hết, đám còn lại nép qua một bên. Vệ Thư Tuân chạy đến trước mặt Ngũ Phong, đánh giá một vòng, phát hiện toàn bộ đều là bạn chung lớp với y, không khỏi nghi hoặc: “Các cậu làm sao vậy?”
“Vệ Thư Tuân?!” Phía sau truyền đến một tiếng nói bất ngờ.
Vệ Thư Tuân quay đầu, nhìn thấy một thanh niên đen gầy chừng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, cũng bất ngờ kêu lên: “Mày là Xương Sườn đó hả?”
Xương Sườn là biệt danh, bởi vì hắn lùn mà gầy cho nên bị đám bạn trêu chọc giống cái xương sườn, người này lại thích ăn sườn chua ngọt nhất, bởi vậy trực tiếp có biệt danh này. Việc của nhóm họ chính là tụ tập ở đầu đường mở sòng bạc kiếm tiền, lần trước Vệ Thư Tuân bị người của đại ca Thành chặn đuổi, chính là họ hỗ trợ đánh đám kia gần chết, đương nhiên Vệ Thư Tuân cũng ra tiền.
Vệ Thư Tuân đến thành phố A học, không ngờ lại có thể gặp lại họ ở đây, Vệ Thư Tuân còn đánh bọn họ một trận. Phải biết đỗ thuật của Vệ Thư Tuân cũng là họ dạy cho, mọi người cũng coi như bạn bè. Nhưng giờ không phải lúc ôn chuyện, Vệ Thư Tuân chỉ vào đám bạn phía sau, hỏi: “Tụi mày sao vậy, sao lại cùng bạn tao đánh nhau?”
“Tao mới là người hỏi xảy ra chuyện gì.” Xương Sườn vẻ mặt khó chịu: “Bạn mày đột nhiên chạy tới quậy, tụi tao đương nhiên phải dạy tụi nó một bài học chứ.”
Vệ Thư Tuân nhìn về phía Ngũ Phong: “Ngũ Phong, xảy ra chuyện gì?”
“Thư Tuân, bộ cậu quen bọn họ hả?” Ngũ Phong nghi hoặc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...