Anh Tạ chính là nghiên cứu viên sáng nay đến kêu Trịnh Lặc đi, hai người quan hệ chắc khá thân, anh ta vừa vào cửa lập tức hỏi: “Có vấn đề gì? Sửa không được à?”
Nhìn thấy đống giấy nháp rải trên bàn, dừng một chút, nói: “Cậu đang viết thư kiểm điểm à? Đừng bỏ cuộc nhanh vậy, tôi giúp cậu nhìn xem.”
“Không phải, anh Tạ.” Trịnh Lặc sửa sang bản nháp lại rồi đưa cho anh: “Anh xem xem, cái này có khả năng không?”
“Hả? Đây là…”
Tri thức chuyên ngành của anh Tạ hiển nhiên cao hơn Trịnh Lặc, anh chỉ nhìn đảo qua một cái là nhìn ra chỗ mấu chốt, sau khi thần tốc lật xem cái Trịnh Lặc viết xong, nằm sấp lên bàn cũng bắt đầu viết viết vẽ vẽ: “Chỉ như vậy không được, cũng phải cải tiến luôn đo cự ly xa, nhưng không thành vấn đề, anh có thể làm, không vấn đề…”
Vừa lầm bầm lầu bầu, anh Tạ vừa vẽ vẽ rẹt rẹt lên mặt giấy. Sơ đồ phác thảo hỗn độn và công thức Vệ Thư Tuân hoàn toàn coi không hiểu, Trịnh Lặc lại ghé vào bên cạnh anh một bên xem một bên gật đầu, trong miệng còn lẩm bẩm với anh: “Đúng đúng, Cộng với bức xạ hạt có thể làm chậm lại tác động quá tải, còn có thể thêm máy dò độ sâu vào đây nè…”
Phòng thí nghiệm hai cái ghế bị bọn họ ngồi hết, Vệ Thư Tuân bất đắc dĩ ngồi bẹp trên sàn nhà.
Tiến độ nhiệm vụ trực tiếp đạt tới 50%, nếu là vấn đề Quang phổ sin, Vệ Thư Tuân đã biết phương pháp giải quyết, chỉ cần sửa được là y hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nhìn bộ dạng này của bọn Trịnh Lặc, căn bản là tính trực tiếp chế tạo bản nâng cấp, chắc là chờ đến khi họ chế tạo xong, nhiệm vụ của mình mới coi như chấm dứt!
Nhưng đều không liên quan đến y, không phải chuyện y có thể nhúng tay.
Bản nháp tính toán công thức trên bàn càng chất càng nhiều, Trịnh Lặc và Anh Tạ hoàn toàn đã quên bên cạnh còn có một con người. Vệ Thư Tuân nhàm chán muốn đi về, nhưng y không thể tùy tiện đi lại trong trung tâm, cũng không tiện cắt ngang ý tưởng của họ trong thời điềm này, ngáp một cái, Vệ Thư Tuân trực tiếp lấy phần tài liệu bản nâng cấp kia ra xem sơ. Nếu có cái gì giải quyết không được, nói không chừng y còn có thể hỗ trợ đó chứ —— tuy khả năng rất thấp.
Ước chừng qua một giờ, Trịnh Lặc và anh Tạ mới thu bút, anh Tạ nhìn công thức trên bản nháp vừa lòng gật đầu: “Dựa theo hướng này, hiệu suất phát hiện bức xạ có thể đề cao hơn một nửa… Nhưng điều kiện tiên quyết là kỹ thuật cải tiến cảm biến nhiễu xạ thật sự hữu dụng…” Lúc này anh Tạ hình như mới nhớ tới, những giải toán này, căn bản phải dựa vào cải tiến Quang phổ, nhưng anh chưa từng nghe qua gần đây giới học thuật có công bố kỹ thuật cải tiến có liên quan đến phương diện này.
“Từ từ, Trịnh Lặc, kỹ thuật cảm biến nhiễu xạ này cậu có từ đâu? Xác định không?”
“Á…” Lúc này Trịnh Lặc mới nhớ tới Vệ Thư Tuân, quay đầu nhìn về phía y: “Cái kia… Vệ Thư Tuân em xác định không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Fiksi UmumTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...