Thời gian nghiên cứu dự tính của giáo sư Lâm là ba tháng, nhưng dưới sự đẩy mạnh của Vệ Thư Tuân, hai tháng rưỡi là hoàn thành nghiên cứu tàu vũ trụ kiểu mới. Nhưng vì đảm bảo an toàn tuyệt đối, cả phòng thí nghiệm vẫn tiến hành các kiểm tra đo lường lặp lại, bảo đảm hoàn toàn tìm không thấy vấn đề gì mới thôi.
Vệ Thư Tuân có máy học tập hỗ trợ quét hình, đã sớm xác định kiểu tàu này không thành vấn đề, hơn nữa hình thái cuối cùng cũng giống như đúc bản vẽ của máy học tập. Nhưng y cũng không thể nói gì, vẫn thành thành thật thật đi theo không ngừng kiểm tra.
Cũng không phải chỗ Giáo sư Lâm nói xong là có thể trang bị vào tên lửa, còn phải trải qua xét duyệt của người phụ trách các ngành khác.
Hình thức xét duyệt trừ tư liệu kỹ thuật ra, còn có mô hình hoạt họa 3D, đồ hình vân vân... chứng minh.
“A, còn phải mở hội thảo à?” Vệ Thư Tuân nghe Trịnh Lặc nói phải mở hội thảo, ghét bỏ bĩu môi. Mấy người trẻ tuổi như y ghét nhất chính là chữ “hội thảo” này.
“Các anh cố lên đi, em phải đi ngủ nướng.”
Trịnh Lặc giữ chặt y: “Anh nói cho em biết, em phải đi họp a!”
“Đừng nói giỡn, em không đi!”
“Được rồi được rồi, đừng mắc cỡ.” Trịnh Lặc cùng một nghiên cứu viên một trái một phải kẹp lấy Vệ Thư Tuân đi về hướng phòng họp bên cạnh. Vệ Thư Tuân giãy dụa: “Giờ mới nói, em căn bản không kịp chuẩn bị!”
“Yên tâm, mấy ngày hôm trước lúc làm tài liệu thuyết trình không phải đều hỏi em hết sao? Em làm như bình thường là được rồi.”
“Hơn nữa tất cả kỹ thuật trừ hai giáo sư ra thì em là rõ ràng nhất, tụi anh chỉ hiểu một phần trong đó, em không đi còn có thể tìm ai?”
Nghe nói thế, Vệ Thư Tuân ngừng giãy dụa, không cam lòng mà vươn tay: “Tư liệu.”
Tiếp nhận đĩa CD Trịnh Lặc đưa tới, Vệ Thư Tuân nhịn không được nói thầm: “Sao không báo sớm chứ, đâu ra chuyện bắt đầu họp mới không trâu bắt chó đi cày như vầy.”
Trịnh Lặc cười hì hì: “Nói trước em chạy thì sao!”
Vệ Thư Tuân tuy lúc họp thì nghiêm túc nghe, thành thật ghi chép, nhưng kỳ thực y rất ghét họp, có mấy lần giáo sư Lâm muốn làm biếng kêu y chủ trì hội nghị, y chối đây đẩy hết, điểm ấy hoàn toàn lộ ra dáng vẻ của người còn trẻ. Nhưng cũng may ý thức trách nhiệm của y rất mạnh, sẽ không đùn đẩy việc của mình, nghe Trịnh Lặc nói vậy, vẫn ngoan ngoãn đi tham gia hội nghị đáng ghét.
Vệ Thư Tuân kiên trì đi vào phòng họp, trong phòng có hơn mười vị tiến sĩ tóc hoa râm, đang lẳng lặng ngồi ở chỗ mình tự xem tư liệu. Bọn họ nói chuyện với nhau rất nhỏ, thậm chí không cần cất lời, gật gật đầu là hiểu được ý đối phương. Trên mặt người nào cũng mang theo khí thế địa vị cao và thông thái nhìn thấu lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Fiksi UmumTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...