Nhiệm vụ này làm Vệ Thư Tuân khó hiểu, cái gì kêu là sửa cái máy bị y phá hư chứ? Y phá hư máy gì hồi nào?
“Thư Tuân?” Hàn Chi Tân quay đầu, nhìn thấy Vệ Thư Tuân ngẩn người, đẩy đẩy y: “Làm sao vậy?”
Vệ Thư Tuân hoàn hồn: “Xin lỗi, Chi Tân, tớ có chút chuyện, cậu đi về trước đi.”
“Được rồi!”
Chào tạm biệt Hàn Chi Tân, Vệ Thư Tuân bình tĩnh hỏi máy học tập: “Máy học tập, mày đang làm cái gì? Tao phá máy hồi nào đâu?”
Máy học tập không nói lời nào, yên lặng phát một đoạn phim.
Trong phòng thí nghiệm, Vệ Thư Tuân trả lời câu hỏi cuối cùng bị đưa ra, chỉ vào sinh viên kiếm chuyện nói: “Tốt lắm, còn ai muốn hỏi, hỏi đi, hỏi đến mấy người vừa lòng mới thôi.”.
Có người bất mãn phản bác một câu, Vệ Thư Tuân một đấm nện vào… Nện vào cái gì vậy?
Đoạn phim của máy học tập là 360 độ, đầy đủ chiếu lại cảnh tượng Vệ Thư Tuân dùng sức nện vào một cái máy.
Cái máy đó chừng cao hai mét, bề rộng hơn ba thước, tổng thể là hình chữ nhật, màu trắng bạc, đồng hồ đo của máy ở hai bên, nếu không chú ý, có lẽ sẽ nghĩ đây là một bức tường. Đương nhiên, Vệ Thư Tuân sẽ không thật sự nghĩ nó là tường, y biết phía sau mình có cái máy, chẳng qua… Nhất thời quên, cùng với… Thuận tay đấm một cái mà thôi!
“… Ý là, tao không cẩn thận, đập hư cái máy này?” Vệ Thư Tuân gian nan hỏi.
“Đập hư.” Máy học tập khẳng định trả lời, đồng thời phát ra cảnh tượng sau khi bọn họ rời khỏi phòng thí nghiệm, Trịnh Lặc phiền não nhìn cái máy: “Làm sao bây giờ, giống như bị đập hư …”
Máy học tập không phải vạn năng, nó chỉ có phạm vi quét hình tương đối rộng thôi, cho nên đúng lúc “Nhìn lén” thấy.
“Tôi cố ý đợi cậu cơm nước xong mới tuyên bố nhiệm vụ, cậu nên cảm kích tôi.” Máy học tập nói.
“Rồi rồi, thật vạn lần cảm kích.”
Tuy miệng có lệ, Vệ Thư Tuân vẫn cảm ơn máy học tập từ tận đáy lòng. Bằng không chờ y nhận được hóa đơn phạt khủng bố, chỉ sợ còn không hiểu sao lại như thế.
“Tao phải đi sửa cái máy đó mới được, máy học tập, mày có cách sửa không?” Vừa nói, Vệ Thư Tuân vừa đi về hướng tòa nhà Khống chế phi hành hàng không.
“Nếu quét hình, hẳn có thể tìm được tư liệu tương quan.” Máy học tập đáp.
“Vậy còn đỡ.”
Nhưng đã hết thời gian tham quan, sinh viên không thể vào tòa nhà khống chế phi hành hàng không, Vệ Thư Tuân vừa đi tới cửa đã bị hai sĩ quan bảo vệ ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Genel KurguTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...