Vệ Thư Tuân còn chưa nghĩ ra nên giải thích với Chu Tuyền thế nào về chuyện “Con cháu tương lai”. Chủ yếu là vì liên quan đến đời tư, làm một thiếu niên 17 tuổi tự tin kiêu ngạo, y tuyệt không muốn để bất kì ai biết tương lai vừa hỏng bét vừa thảm hại kia của mình. Nếu nói dối, chưa chắc có thể lừa được Chu Tuyền, đến lúc đó anh ta tức điên lên nộp y lên mới chết.
Nhưng y lập tức không rảnh nghĩ về mấy cái này, bởi vì giáo sư Triệu về trường a!
Giáo sư Triệu khôi phục sức khỏe, Vệ Thư Tuân trong lòng rất mừng rỡ, y còn chuẩn bị buổi tối mua chút hoa quả đến thăm giáo sư Triệu. Nhưng không đợi y tan học, giáo sư Triệu liền gửi một tin nhắn kêu y đến tòa thực nghiệm 1 báo danh. Vệ Thư Tuân tan học liền đến thẳng tòa thực nghiệm, nhìn thấy Diệp Thành Thiên đang chờ đợi ngoài cửa.
“Chào anh, đàn anh.” Vệ Thư Tuân lễ phép chào hỏi.
“Vào đi, giáo sư Triệu đang chờ em.”
Tầng một Tòa thực nghiệm số 1 là dạng công khai, nhưng từ lầu hai, đa số đều phải quẹt thẻ mới vào được. Diệp Thành Thiên đưa Vệ Thư Tuân đến một văn phòng tầng năm, giáo sư Triệu đang ngồi trong phòng viết cái gì đó, thấy Diệp Thành Thiên tiến vào, gật gật đầu nói “Các em chờ chút, thầy làm xong cái này đã.”
Vệ Thư Tuân thành thành thật thật đứng trong phòng chờ, Diệp Thành Thiên vỗ vỗ vai y, nhẹ giọng bảo qua đây mà ngồi.
“Nhưng mà…”
“Giáo sư Triệu mà bận rộn lên thì chẳng nhìn thấy ai đâu, em đứng chờ cũng uổng công thôi.”
Hai người cùng đến bàn công tác kế bên ngồi, Diệp Thành Thiên kêu Vệ Thư Tuân mở máy ra chơi game đi, anh thì ngồi trở lại bàn công tác coi tư liệu. Vệ Thư Tuân hiện tại đã hoàn toàn không có hứng thú với game, nhàm chán chơi một hồi liền out, nhích đến bên người Diệp Thành Thiên hỏi: “Đàn anh, anh đang làm gì vậy?”
“Đang làm luận văn.” Diệp Thành Thiên liếc y một cái: “Không muốn chơi game à?”
“Không biết vì sao không có hứng.” Vệ Thư Tuân nhún vai.
“Vậy vừa vặn giúp anh tra mấy phần tư liệu đi.”
Diệp Thành Thiên mở document ra nhìn nhìn, cầm lấy tờ giầy nháp xoát xoát xoát viết xuống tên mấy phần tư liệu, nói “Mấy tư liệu này trên mạng hẳn có thể tìm ra, sắp xếp lại cho anh đi.”
Vệ Thư Tuân nhìn nhìn, 《 Phân tích đo lường hình dáng 3D của vật thể phức tạp bằng Phương pháp Profilometry và biến hóa Fourier》, 《Phương pháp xử lý hình ảnh hồng ngoại của hình thái học toán học và biến đổi wavelet》, 《 Thuật toán thăm dò mục tiêu và nhược điểm dựa vào tính tự thích ứng điều chỉnh cơ sở 》… Vệ Thư Tuân nghiêng nghiêng đầu, đống chữ này y biết hết, nhưng tổ hợp lại sao chả hiểu mô tê gì thế này.
Nhưng cuối cùng có việc làm, Vệ Thư Tuân mở máy tính ra, hưng trí bừng bừng tra tìm tư liệu, cũng dựa theo yêu cầu mà sắp xếp phân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...