Chương 95: Đạn khói

77 9 0
                                    

“Nghiêm Đông Nam?” Vệ Thư Tuân dừng một chút, giọng lạnh đi: “Mày làm gì? Hàn Chi Tân đâu?”

“Yên tâm, nó tốt lắm, chẳng qua mời nó ở lại uống ly rượu thôi.” Nghiêm Đông Nam cười khẽ trong điện thoại: “Nếu mày không đến, tao sợ nó uống say đi không ra được đâu!”

Vệ Thư Tuân hít sâu, nói: “Để Hàn Chi Tân nghe điện thoại.”

Một trận xôn xao, đầu kia điện thoại đã thay người: “Xin lỗi, Thư Tuân, không cẩn thận bị bắt.”

“Tụi nó không đánh cậu chứ?”

“Không có, cậu đừng…”

“Đừng nói đáng sợ như vậy.” Nghiêm Đông Nam giành lấy điện thoại: “Tao với Hàn Chi Tân nói thế nào cũng coi như bạn trung học, không cần thiết tao cũng không muốn ra tay với nó đâu.” Hắn nhấn mạnh hai chữ cần thiết.

“Đã biết.” Vệ Thư Tuân lạnh nhạt nói: “Tụi mày ở đâu?”

“Quán bar Dạ Hỏa, phòng A225.”

“Chờ.”

Cắt đứt điện thoại, Vệ Thư Tuân trực tiếp đến siêu thị trong trường mua một cái mũ lưỡi trai, mấy hộp kem đánh răng, bột sô-đa và mấy chai nước khoáng, vừa đi vừa đổ mấy thứ đó theo tỷ lệ điều chế vào chai nước khoáng, khi đi ra cổng trường đã pha xong nhét vào ba lô.

Đón xe đi vào quán bar Dạ Hỏa, lập tức lên lầu hai, Vệ Thư Tuân ngẩng đầu nhìn cameras trên hành lang, nhíu mày. Nghiêm Đông Nam bắt Hàn Chi Tân nhất định phải tìm y đến, không biết có ý đồ gì, tóm lại y tuyệt đối không ngu đến mức chạy vào phòng thương lượng gì với Nghiêm Đông Nam. Y không ngại mà nghĩ đến tình huống xấu nhất, như khi xông vào, bên trong có một đứa con gái trần truồng gào to cứu mạng … ngu mới đi vào.

Nhưng Hàn Chi Tân thì không thể không cứu. Vệ Thư Tuân kéo thấp vành nón, tiến vào toilet công cộng cuối hành lang, sau khi xác nhận bên trong không có ai, ném que diêm vào bình nước, đốt chất lỏng dạng sánh tự chế trong đó: “Cảm giác hơi có lỗi với quán bar này!”

Nhưng chuyện nên làm y sẽ không do dự, ném chai nước đang cháy vào phía sau cửa, khói trắng dày đặc cộng thêm mùi cay mũi khác thường nhanh chóng tràn ngập cả toilet, cho dù đeo khẩu trang cũng bị mùi này kích thích chịu không nổi. Vệ Thư Tuân lại châm một chai, khói đặc của hai chai đạn tự chế nhanh chóng ùa ra hành lang, đã có người phát hiện khói, kêu to “Cháy”, bắt đầu gõ vang các cửa phòng.

Còi báo cháy vang lên, tất cả các phòng mở toang ra, đám người hoảng loạn thành đàn chạy ra ngoài. Vệ Thư Tuân lẫn vào dòng người, lén ném thêm hai chai vào trong góc, làm khói càng thêm dày đặc, chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng mơ hồ. Theo dòng người, rất nhanh tìm được phòng A225, tông cửa đi vào, quả nhiên bọn Nghiêm Đông Nam còn ở bên trong. Trong phòng có tổng cộng 5 người, Nghiêm Đông Nam và 3 thằng đàn em, cùng Hàn Chi Tân bị khống chế trên sô pha.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ