Vệ Thư Tuân còn nhớ rõ lần trước lúc làm Transistor Tụ tantali, Lưu Vĩnh Đông nói với y muốn thiết bị điện tử quân dụng làm thù lao. Hiện tại có nhiều rồi, Vệ Thư Tuân liền mỗi thứ lấy ra một cái bỏ vào hộp nhỏ đưa đến phòng làm việc.
Lúc đẩy cửa ra lại nghe được tiếng cười hì hì của Phùng Vĩ “4 cái module năng lượng mặt trời không đủ, cậu ít nhất phải dùng 8 cái.”
“Vậy quá lớn.” Tôn Y lắc đầu: “Ý của tớ là dùng Battery đi.”
“Mấy anh đang nói gì vậy?” Vệ Thư Tuân vào cửa, tò mò hỏi.
Trên bàn làm việc của Lưu Vĩnh Đông, Lưu Vĩnh Đông đang cầm bút hàn điện vùi đầu vào làm, Phùng Vĩ và Tôn Y một trái một phải đứng phía sau hắn. Thấy Vệ Thư Tuân tò mò hỏi, Phùng Vĩ cười đáp: “Lưu Vĩnh Đông chuẩn bị làm pin dự phòng rời cho di động tặng người ta.”
“Cái đó ở đâu không bán, giá cũng không đắt.” Vệ Thư Tuân thăm dò nhìn nhìn, hai miếng module năng lượng mặt trời đã gắn lại với nhau. Kỹ thuật của Lưu Vĩnh Đông rất tuyệt, nhưng có vẻ không đẹp mấy. ”Em thấy tặng người khác vẫn là mua cái có sẵn tốt hơn.”
“Vậy không giống, là tặng cho nữ thần mà.” Phùng Vĩ lắc đầu cười: “Tâm ý là quý nhất.”
“Nữ thần?”
“Nữ thần của cậu ta.” Phùng Vĩ chỉ vào Lưu Vĩnh Đông, vẻ mặt mờ ám.
“A ——” Vệ Thư Tuân hiểu: “Đúng rồi, có cái này cho các anh, trả ơn lần trước giúp em làm Transistor.”
Không quấy rầy Lưu Vĩnh Đông làm việc, Vệ Thư Tuân đi đến bàn làm việc bên kia, Phùng Vĩ cùng Tôn Y tò mò theo sau, hỏi: “Cái gì vậy… Transistor trường FET?!”
Thứ Vệ Thư Tuân lấy ra nghênh đón hai tiếng kêu to khác giọng, Lưu Vĩnh Đông xoay phắt lại: “Cái gì…”
Rầm rầm, mấy linh kiện trong tay rớt cái bịch. Vệ Thư Tuân nhắc nhở: “Coi chừng nữ thần của anh kìa.”
“Kệ cha nó!” Lưu Vĩnh Đông vứt bút hàn trên tay chạy ào tới. Lúc này cái thùng đã bị Tôn Y và Phùng Vĩ cướp đi, mắt hai người sáng bừng lên, thật cẩn thận cầm đống thiết bị bên trong ra.
“Đây là thiết bị bắn tần số vô tuyến, máy thu phát PWE.”
“Vi điều khiển Agowle, optocoupler NGE… Đây là cái gì?” Phùng Vĩ cầm một thiết bị lên, nghi hoặc hỏi.
“Tớ coi thử.” Lưu Vĩnh Đông thò qua nhìn: “Đây là module tổng tuyến CKHO.” Lưu Vĩnh Đông nhìn nhìn vào thùng, mặt lộ vẻ khiếp sợ: “Bên trong đều là điện tử quân dụng hả? Thư Tuân em kiếm đâu ra vậy?”
Vệ Thư Tuân mỉm cười: “Em có một người bạn trong quân đội.”
“Khó trách.” Tôn Y đẩy đẩy kính: “Mấy thứ này tuy không phải điện tử nhạy cảm, nhưng muốn kiếm ra vẫn rất khó. Phòng thí nghiệm của ba anh cũng không có bao nhiêu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...