Chương 162: Bảo bối Vệ Nam

110 11 0
                                    

Đứa bé kia khi được cứu đã hấp hối, hôn mê vài ngày mới mở mắt ra. Trong mắt nó không có ánh sáng, rõ ràng chỉ là một đứa bé 4 tuổi, lại mang theo nét mặt sống không bằng chết.

Vệ Thư Tuân ngồi bên giường bệnh của nó, thật cẩn thận hỏi: “Bảo bảo, có chỗ nào đau không? Muốn uống nước không?”

Đứa bé kia chỉ nhìn trần nhà, không đáp lại. Đột nhiên trong lúc đó, nó lại kịch liệt co giật, nó không hừ lên một tiếng, ngón tay gầy yếu bấu chặt chăn khó chịu phát run.

Lên cơn nghiện!

“Bác sĩ, bác sĩ!” Vệ Thư Tuân vội ấn chuông khẩn cấp, nhưng đứa bé khó chịu đến lăn lộn trên giường, miệng cắn đến chảy máu, y thật cẩn thận ôm lấy nó.

“Không có gì, không có gì, ngoan, không phải sợ!”

Đứa bé trong ngực bởi vì lên cơn nghiện vô ý thức giãy dụa, hai tay cào lên người Vệ Thư Tuân. Vệ Thư Tuân vẫn gắt gao ôm nó không buông, mãi đến khi bác sĩ tới.

“Thư Tuân!” Chu Tuyền cũng vừa lúc đến đây, hắn nhìn Vệ Thư Tuân quần áo bị kéo nhăn nhúm, sửa sang lại vạt áo cho y, khi ngẩng đầu nhíu nhíu mày, ngón tay xoa lên má Vệ Thư Tuân: “Đau không?”

Vệ Thư Tuân tê một tiếng, mới phát hiện má hơi đau, chắc là bị đứa bé cào bị thương.

“Đi bôi thuốc đi!”

“Không sao, em chờ bé bình tĩnh lại trước.”

Bởi vì đứa bé quá nhỏ, một ít thuốc tê cai nghiện an thần cũng không thể tùy tiện sử dụng, bác sĩ tiêm cho nó một chút thuốc tê đã pha rất loãng, đứa bé giãy dụa yếu đi rất nhiều, nhưng còn đang phát run. Nó thoạt nhìn vẫn rất khó chịu, siết chặt chăn, ngón tay siết đến trắng bệch. Nhưng bác sĩ cũng không có cách nào tốt hơn, chỉ có thể bảo nó kiên trì, đứa nhỏ này từ đầu tới đuôi không rên một tiếng, khó chịu đến mấy cũng không phát ra chút âm thanh, cũng không phản ứng lời nói của người khác, không biết có thể nghe hiểu hay không.

Vệ Thư Tuân nhẹ nhàng ôm lấy nó, vỗ vỗ lưng nó: “Bảo bảo tương lai sẽ trở thành người rất giỏi, cực khổ hiện tại chỉ là tôi luyện cho con, chú tin là bảo bảo nhất định có thể chống đỡ qua được.”

Đợi khi đứa bé kia qua cơn nghiện, mỏi mệt thiếp đi, Vệ Thư Tuân mới nhẹ nhàng thả nó lại trên giường. Chu Tuyền lấy nước sát trùng qua giúp Vệ Thư Tuân lau. Tuy chỉ là một vết trầy nhỏ, nhưng ở trên gương mặt trắng nõn của Vệ Thư Tuân lại có vẻ đặc biệt rõ ràng, làm Chu Tuyền thực đau lòng.

“Lần sau để anh tới ôm đi!” Dù sao hắn da dày thịt béo không sợ đau.

Đứa bé kia chỉ ngủ không đến nửa giờ liền tỉnh, nó vẫn không nhúc nhích, chết lặng mà nhìn trần nhà, Vệ Thư Tuân nói chuyện với nó nó cũng không để ý, cũng không hé răng, chỉ lúc ăn cơm mới nhúc nhích, Vệ Thư Tuân đút qua là mở miệng, không đút cũng không quấy, im lặng đến làm người ta đau lòng.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ