Hôm sau lúc thức dậy mặt Vệ Thư Tuân đã hết sưng. Chu Tuyền vốn muốn mang Vệ Thư Tuân đi bệnh viện, lại bị Vệ Thư Tuân nói đã lành mà từ chối. Chu Tuyền nắm cằm y đánh giá một vòng, có chút nghi ngờ. Nhưng chỉ có thể kết luận là Vệ Thư Tuân khôi phục nhanh. Hôm nay hắn còn có chuyện phải xử lý, nếu Vệ Thư Tuân không sao Chu Tuyền liền trực tiếp đưa y tới trường.
“Cái kia.” Trước khi xuống xe, Vệ Thư Tuân gãi đầu, nói với Chu Tuyền “Cám ơn anh ha.”
Tuy không tới mức thương tâm khổ sở, nhưng vừa đánh một trận với bạn bè, lúc này bên cạnh có người chịu an ủi mình một chút, Vệ Thư Tuân vẫn thực cảm kích.
Chu Tuyền vỗ vỗ đầu Vệ Thư Tuân, nhếch khóe miệng lên.
Mấy ngày kế tiếp Vệ Thư Tuân đều thành thành thật thật tới trường lên lớp, chỗ nào đều không đi. Đầu óc y mặc dù không tồi, nhưng làm thế nào cũng không học vào cho nổi, hơn nữa căn bản vốn đã yếu cho nên thành tích vẫn không có tiến bộ gì, nhưng lại không dám không học —— y còn nhớ rất rõ mình thiếu máy học tập nhiệm vụ, sợ nó tuyên bố cái gì khó quá, đành thử coi có thể học lên một chút không, đáng tiếc thủy chung vô dụng.
Đương nhiên, quan trọng nhất là, y tìm không thấy người trốn học chung với y, cũng sẽ không cần phải trốn nữa. Tuy cũng có mấy tên học dở chơi chung, nhưng trình độ những người đó chỉ là lên lớp không tập trung, coi tiểu thuyết, thành tích tương đối kém mà thôi. Kêu họ trốn học họ cũng không muốn. Cho nên Vệ Thư Tuân đành ngoan ngoãn ngốc trong phòng, trèo tường một mình đi chơi chả có ý nghĩa gì.
Chiều hôm nay, lúc Vệ Thư Tuân đang lên lớp, đột nhiên nhận được điện thoại của Nghiêm Đông Nam. Vệ Thư Tuân đoán Nghiêm Đông Nam là vì chuyện của Trương Thần Song mà gọi đến, cho nên cũng lười nghe. Nghiêm Đông Nam liên tục gọi mấy cú không được rồi gửi đến một tin nhắn.
“Vệ Thư Tuân mày muốn chết hả?”
Vệ Thư Tuân hơi nhíu mày, nhấc tay nói: “Cô ơi, em muốn đi vệ sinh.” Lấy di động liền vào WC. Gọi lại cho Nghiêm Đông Nam, chợt nghe đến một tiếng mắng: “Vệ Thư Tuân, mày muốn chết hả, có biết mày gây chuyện rồi hay không?”
Nghiêm Đông Nam mặc dù quở trách trong điện thoại, nhưng giọng lại hạ rất thấp, hiển nhiên là lén gọi tới.
“Làm sao vậy?” Vệ Thư Tuân nghi hoặc.
“Mấy ngày trước có phải mày đến Huy Hoàng quậy không? Còn đánh Trương Thần Song?”
“Đúng, thế nào?” Vệ Thư Tuân đanh mặt: “Mày bất bình cho nó, muốn dạy dỗ tao?”
“Thúi lắm, ai rảnh lo chuyện tụi mày đánh lộn chứ.” Nghiêm Đông Nam mắng: “Mày có biết quán bar Huy Hoàng bị niêm phong không? Tụi Trương Thần Song bị tóm hết, Lý Triết Hữu cũng bị bắt rồi.”
Vệ Thư Tuân ngẩn người, hạ giọng hỏi: “Xảy ra chuyện gì?”
“Không rõ lắm, hình như là hôm sau khi mày tới quậy, có người tới kiểm đột xuất, tra ra không ít thứ, giờ Huy Hoàng bị bắt ngừng kinh doanh để chỉnh đốn, lúc nào mở lại cũng không rõ lắm. Mấy thằng bị tóm gọn tạm thời bảo lãnh không được. Mày nói thiệt đi, việc này có liên quan đến mày không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...