Chương 118: Âm kém dương sai

90 9 0
                                    

Hàn Chi Tân kỳ thực cũng là người thù dai, chỉ là bản tính tương đối chính trực, sẽ không đặc biệt đi kiếm chuyện. Nhưng khi người khác trả lời có lỗ hỏng, cậu tuyệt đối không để ý đi bới móc soi mói.

Sau khi phát hiện cùng một câu hỏi, đáp án Vệ Thư Tuân đưa ra hình như càng toàn diện hơn, cậu bắt đầu thọt gậy bánh xe.

Thầy Văn sẽ không chỉ cho một sinh viên trả lời, Hàn Chi Tân cũng không phải câu nào cũng đáp được, chỉ cần đối tượng thầy Văn hỏi là người cười nhạo cậu hôm qua, mà cậu vừa vặn có đáp án, sẽ làm bộ khó hiểu hỏi: “Thầy Văn, em không rõ, câu vừa rồi, Cảm biến loại phản xạ bên trong, không phải sử dụng một tâm treo photon làm lõi sẽ tốt hơn à? ”

Đáp án của cậu luôn càng ưu tú hơn, cho nên thầy Văn cũng không chỉ trích cậu, ngược lại còn thưởng cho cậu một cái huy chương.

Đảo mắt đã được 6 cái, Hàn Chi Tân nắm trong tay lật lật thưởng thức, khoé mắt hèn mọn liếc xéo Hồ Hâm bên cạnh một cái. Hồ Hâm tuy rất muốn giành đáp, nhưng hắn trả lời rồi, thầy Văn không tìm hắn nữa, cũng không có năng lực như Hàn Chi Tân công khai đưa ra đáp án càng thực dụng hơn, chỉ có thể nghẹn lại, trừng Hàn Chi Tân đang đắc ý lấy được một đống huy chương.

Đương nhiên, huy chương không phải trọng điểm, làm hắn nghẹn cục tức chính là, vậy mà lại xuất hiện một sinh viên ưu tú.

Theo biểu hiện mấy ngày nay, ưu tú nhất không thể nghi ngờ là Vệ Thư Tuân, đã vậy còn có thể tham gia thực nghiệm; tiếp theo là Kim Vĩ Bình, tuy không có biểu hiện đặc biệt nữa, nhưng cậu ta cũng trả lời không ít câu hỏi, lại biết làm người, ấn tượng trong mắt đám sinh viên và người hướng dẫn vẫn tốt lắm; theo sau chính là Hàn Chi Tân ngang trời xuất thế.

Rõ ràng hôm qua vẫn là thường dân, thầy Văn đưa ra câu hỏi, cậu ta đều vẻ mặt mờ mịt nghe không hiểu, hôm nay chỉ chớp mắt sao lại thành tinh anh chuyên nghiệp chứ?

Một lần tham quan liền xuất hiện ba sinh viên ưu tú, danh sách nghiên cứu sinh thạc sĩ Trung tâm Khống chế phi hành có được bao nhiêu chứ? Những người khác còn có cơ hội gì!

Vệ Thư Tuân tuy không cẩn thận bán mình, nhưng may mà các câu thầy Văn hỏi đều là vấn đề căn bản, đối với câu trả lời của Hàn Chi Tân, càng đơn thuần coi cậu là sinh viên tài có sáng tạo có năng lực. Nếu không đổi cấp bậc khác mà Hàn Chi Tân còn biểu hiện như vậy, hai người đảm bảo bị bắt lại.

Có vài kỹ thuật khoa học, người không nên biết lại biết, vậy chỉ có một khả năng, gián điệp.

Vệ Thư Tuân buổi tối khi về lại ký túc xá, liền nhìn thấy Hàn Chi Tân mặc áo ngủ ngồi xếp bằng trên giường, trước người đặt 7 cái huy chương tạo hình khác nhau. Thấy Vệ Thư Tuân đi vào, Hàn Chi Tân đặc biệt vui vẻ vẫy tay: “Thư Tuân, đến đến, đống huy chương này cậu muốn mấy cái?”

Vệ Thư Tuân ngồi xổm bên giường nhìn nhìn, không khỏi huýt gió. Mấy huy chương này nhìn 1 cái thấy bình thường, mấy cái gộp chung lại có vẻ ấn tượng đến bất ngờ.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ