Kỳ thật có thể tự đến nhà trọ đặt phòng nghỉ ngơi, nhưng người này khí thế quá mạnh, Vệ Thư Tuân không dám phản kháng, chỉ có thể đi theo sau hắn trở về bãi đỗ xe.
Bãi đỗ xe có 5 6 người đang chờ ở đó, thấy Chu Tuyền dẫn thiếu niên kia trở lại, cũng không dám hỏi ý. Thái độ của Chu Tuyền đối với họ cũng lạnh lùng, gật gật đầu nói “Các anh trở về đi, tôi ở khách sạn.”
Những người đó chỉ à vài tiếng, có chút không muốn, nhưng dưới tầm mắt lạnh lẽo của Chu Tuyền chỉ có thể nói: “Vậy Chu thiếu, hôm nào chúng tôi lại đi chào hỏi Chu lão.”
Chu Tuyền gật gật đầu: “Chuyện các anh nói hôm nay, tôi sẽ nhắn lại cho ông.”
“Vậy cám ơn ngài.” Những người đó lại vui mừng phấn chấn lên, vội cả đêm, cuối cùng cũng được đến lời nhắn này.
Vệ Thư Tuân tuy không hiểu tiền căn hậu quả, nhưng nghe ra thân phận Chu Tuyền có thể rất bất phàm, không rõ thiếu gia như vậy vì cái gì lại gọi mình đi theo.
Chu Tuyền chuyển hướng Vệ Thư Tuân: “Lên xe.”
Vệ Thư Tuân chần chờ một hồi, vẫn đi lên. Dù sao một học sinh bình thường như y, có cái gì để tính kế chứ.
Được đưa đến khách sạn, đặt gian phòng đôi, Vệ Thư Tuân mở tủ quần áo, tìm ra chiếc áo choàng tắm duy nhất, rồi gật gật đầu với Chu Tuyền: “Tôi tắm trước.”
Cởi sạch quần áo mới phát hiện trên người cũng có mấy vết bầm tím, nước ấm chảy qua làm mặt đau nhói, Vệ Thư Tuân nhe răng, hỏi máy học tập: “Máy học tập, mày có thể giúp tao làm mấy vết thương này biến mất không? Ngày mai không về nhà ba mẹ sẽ lo lắm.”
“Không có nhiệm vụ để thưởng.” Máy học tập trả lời.
“Nhiệm vụ mày coi rồi làm đi, cũng không phải tao không muốn, là mày không công bố nhiệm vụ mà!” Vệ Thư Tuân khuyên nó: “Mày coi tao mang cái bộ dạng này ngày mai lên lớp, thầy cô nhất định có ấn tượng xấu với tao, cái này không phù hợp mục tiêu cuối cùng đúng không?”
“Quả thật.” Máy học tập đáp: “Có thể trị.”
“Cảm ơn nha.” Vệ Thư Tuân cười cười, liền khẽ động vết thương trên khóe miệng, tâm tình lại suy sụp xuống.
Đánh Trương Thần Song một trận cũng không thể thay đổi điều gì, đây là chuyện giữa Trương Thần Song và Trần Tử Hà, một người nguyện đánh một người nguyện chịu, kỳ thật y không có tư cách nói cái gì.
Y thất vọng với quan niệm “Hai hướng trái ngược”, rõ ràng đã từng coi bạn bè và nghĩa khí quan trọng nhất, giờ lại chỉ biết có tiền. Vệ Thư Tuân không biết quan niệm của họ vì cái gì mà thay đổi, có lẽ là thấy nhiều người thoải mái kiếm tiền, có lẽ mỗi ngày bị bọn đại ca Thành tẩy não, Vệ Thư Tuân chỉ may mắn mình không trở thành một trong bọn họ.
Có lẽ kiên trì này thực nhàm chán, nhưng Vệ Thư Tuân không muốn có ngày mình sẽ trở thành loại người có thể cười đùa mà bán ra bạn bè để kiếm chác.
Ra khỏi phòng tắm, liền thấy Chu Tuyền đứng trước cửa sổ sát đất gọi điện thoại, nói chuyện vẫn rất ít, đều là đơn giản: “Tôi biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...