Chapter 923. Đúng là vô liêm sỉ thật. (3) Bầu không khí gượng gạo trôi đi.
Mà không, trên thực tế nó có đôi phần lạnh giá hơn là gượng gạo.
'Tên điên đó.......'
Tất nhiên trong quá khứ, Thanh Minh cũng chẳng phải là kẻ giữ lễ nghĩa gì với Pháp Chỉnh cho cam. Thế nhưng, đó là lúc mối quan hệ của Thiếu Lâm và Hoa Sơn không quá tệ.
Bạch Thiên cắn chặt môi.
'Và khoảng cách khi ấy cũng quá lớn.'
Hổ không nhất thiết phải nổi giận khi bị một con chó con sủa trước mặt. Bởi nó có thể cắn chết con chó ấy bất cứ lúc nào. Nói cách khác, chẳng có gì đảm bảo con chó con ấy sẽ an toàn nếu dám động vào hổ.
Nhưng bây giờ thì sao?
Liệu Pháp Chỉnh có còn coi Thanh Minh là một con chó con nữa không?
Đương nhiên là không rồi. Cho dù Pháp Chỉnh có là Phương Trượng Thiếu Lâm, là người dẫn dắt cả thiên hạ đi chăng nữa, thì ông ta cũng không thể coi Hoa Sơn Kiếm Hiệp Thanh Minh là một chú chó con.
Bởi Thanh Minh lúc này đã trở thành một cái gai trong mắt ông ta.
Chính vì vậy nên bầu không khí lúc này mới lạnh như băng.
Thế nhưng, chẳng biết là may mắn hay bất hạnh khi người phản ứng lại lời nói ấy của hắn là Pháp Giới chứ không phải Pháp Chỉnh.
"Thí chủ."
Pháp Giới lạnh lùng nhìn Thanh Minh.
"Ít ra ngươi cũng cần phải giữ lễ nghi tối thiểu với bậc tiền bối chứ. Chẳng lẽ Hoa Sơn không dạy ngươi điều đó sao?"
Nếu là bình thường thì Pháp Giới tuyệt nhiên sẽ không dừng lại ở mức này. Bởi ông ta là Viện Chủ Giới Luật Viện, nơi thực thi giới luật của Thiếu Lâm Tự.
Nhưng vì biết rõ lý do tại sao Phương Trượng lại tới đây, nên ông ta mới dừng lại ở đó.
Đáng tiếc, phản ứng của Thanh Minh đã khiến mọi nỗ lực của ông ta trở nên vô nghĩa.
"Lễ nghĩa ư?"
Thanh Minh bật cười.
"À. Lễ nghĩa cũng tốt đấy. Ta cũng thích điều đó."
Rồi hắn nhìn Pháp Giới nói.
"Nhưng mà hình như lão hòa thượng như ông chỉ sống trên núi nên chỉ biết một mà không biết hai nhỉ."
".......Ngươi nói ta không biết gì cơ?"
"Đúng là người nhỏ tuổi phải giữ lễ nghĩa với bậc tiền bối, nhưng trên giang hồ còn có một điều cơ bản khác."
"........Đó là gì?"
Thanh Minh khẽ nhếch khóe môi nhìn chằm chằm vào hai vị khách không mời mà đến.
"Kẻ hèn kém mới phải giữ lễ nghĩa." "......."
Pháp Giới cứng họng.
"Không phải sao?"
Nụ cười man rợ của Thanh Minh đập thẳng vào mắt Pháp Giới. Cơn giận nhanh chóng bốc lên tới đỉnh đầu, thế nhưng, cho dù ông ta có là Pháp Giới đi chăng nữa thì ông ta cũng chẳng thể phát hỏa ở đây được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...