Chapter 1058. Hắn sẽ không bao giờ quan tâm tới tiếng gọi của ngươi. (3)
Bạch Thiên nghiến răng trong vô thức.
Hắn mở to hai mắt nhìn chằm ởchằm vào Thanh Minh và Trường Nhất Tiếu đang dồn ép Đoạn Tự Cường một cách mạnh mẽ.
"Kia......"
Đó là một cảnh tượng thực sự rất đáng kinh ngạc. Một cuộc chiến với tốc độ kinh hoàng mà lẽ ra một kẻ đã tu luyện đến mức cực hạn cùng Thanh Minh như hắn không được bỏ lỡ bất cứ nhất cử nhất động nào.
Nhưng ngay cả khi hắn không thể nhìn thấy một cách chi tiết tất cả mọi thứ, hắn vẫn có thể chắc chắn về 'tư cách' của đám người bên trong cuộc chiến khốc liệt này. Không phải bằng mắt, mà bằng chính làn da. Không phải cái đầu, cảm giác rùng mình đã ập đến xâm chiếm cơ thể hắn trước tiên.
"Lũ người điên kia...."
Để không bỏ lỡ bất kỳ kẽ hở nào, bọn họ hành động đầy dứt khoát và quyết đoán. Những đòn tấn công đầy ác ý vượt qua thường thức thông thường và sự ngăn chặn bằng cả mạng sống.Cuộc chiến xảy ra ở tốc độ cao đến mức trông nó giống như một vở kinh kịch hơn là một trận chiến.
"Sư thúc"
"Ừm"
Bạch Thiên gật đầu nặng nề khi một giọng nói vang lên từ phía sau hắn ta.
"Tên tiểu tử đó đang dồn ép"
Mỗi khi thanh kiếm tựa độc xà của Thanh Minh vung lên....tên Giáo Chủ Ma Giáo lại bị đẩy lui về phía sau.
Yaaaaa!
Mỗi lần hắn ta lao vào không gian nhanh như thiểm điện thì một phá công âm khủng khiếp lại vang lên. Bạch Thiên nắm chặt nắm đấm trong tay.
"Tên tiểu tử đó...."Nhìn Thanh Minh bây giờ thì không thể nào không biết. Dáng vẻ hắn cho bọn họ thấy khi đối luyện hay khi đánh nhau cùng Hắc Long Vương vẫn chưa phải là toàn lực của hắn.
'Không. Không phải như vậy'
Không phải Thanh Minh cố tình che dấu thực lực của bản thân. Chỉ vì thực lực của bọn họ và Hắc Long Vương quá yếu trước hắn mà thôi. Nói cách khác, vị Giáo Chủ kia là một cường giả mang sức mạnh to lớn đến mức khiến Thanh Minh phải đem toàn lực ra đối phó.
Nhưng thứ thu hút ánh nhìn của Bạch Thiên lúc này không phải là Thanh Minh đang thi triển những đường kiếm đáng kinh ngạc hay Đoạn Tự Cường.
'Trường Nhất Tiếu......'
Hắn nói đến vấn đề bên nào tài giỏi hơn.
Bạch Thiên thực sự đã ngạc nhiên không ít. Không phải ai khác mà chính là Trường Nhất Tiếu. Hắn ta đang phối hợp một cách hoàn hảo với Thanh Minh - một kẻ đang lao đi mà không hề bận tâm về phía sau.
'Chuyện này có lý không vậy?'
Trường Nhất Tiếu mà Bạch Thiên biết tuyệt đối không phải là một con người nhường quyền chủ đạo cho người khác rồi đứng phía sau hỗ trợ như thế này. Chẳng phải Trường NhấtTiếu là kẻ luôn muốn điều khiển mọi thứ trên thế gian này theo ý mình như một công cụ hay sao?
Bất kỳ ai biết Trường Nhất Tiếu đều sẽ có suy nghĩ giống như hắn ta mà thôi. Thậm chí có tóm một tên Tà Phái nào đó lại hỏi thì câu trả lời nhận được chắc chắn cũng chẳng khác là bao.
Vậy nhưng một Trường Nhất Tiếu như vậy lại không nhiều lời mà nhường quyền tấn công trước cho Thanh Minh. Bản thân hắn ta chỉ tập trung vào việc ngăn chặn sự phản công của Đoạn Tự Cường và nhắm vào các sơ hở hiếm khi xuất hiện để tấn công.
Thật không thể tin được đây là lựa chọn của Bá Quân Trường Nhất Tiếu.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn cả là hai người bọn họ lại có thể phối hợp với nhau một cách hoàn hảo vô khuyết như thể tay chân trên cùng một cơ thể như vậy. Thậm chí khi cuộc chiến càng kéo dài thì càng cảm thấy bọn họ ngày càng hợp nhau hơn.
'Làm thế nào có thể như vậy được chứ?'
Bạch Thiên biết. Bởi vì hắn ta là kẻ có nhiều kinh nghiệm nhất trong việc đứng sau hỗ trợ cho tên điên đó. Và hắn hiểu hơn bất kỳ ai việc hỗ trợ phía sau Thanh Minh là việc khó khăn đến nhường nào.
Nếu phải miêu tả thanh kiếm của Thanh Minh một cách mỹ miều thì nó giống như một Thần Long biến hóa mạc trắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...