Chapter 1056. Ta không thể chạm vào giọng nói của ngươi. (1)
Hắn muốn hỏi. Hắn muốn hỏi những người luôn cố gắng chiến đấu hết sức dù có đối mặt với kẻ thù nào đi chăng nữa.
Hắn thật sự rất muốn hỏi liệu hắn có thể giữ vững ý chí chiến đấu của mình dù đã chứng kiến cảnh tượng ấy hay không.
Nam Cung Độ Huy nhìn chằm chằm về phía ma khí xoay vần cùng những cánh hoa mai đỏ rực và ngọn lửa lam sắc.
'Đây có đúng là trận chiến giữa người với người không vậy?'
So với cảnh tượng mà các võ giả có thể tạo ra, thì từ thần thoại còn hợp với cảnh tượng lúc này hơn.Một người kế thừa Nam Cung Thế Gia như hắn có thể hiểu được. Hắn buộc phải dùng cái đầu của mình để hiểu. Từ khi vẫn còn rất nhỏ, phụ thân vẫn luôn nói với hắn. Mặc dù từ đầu tới cuối, thứ được gọi là võ công luôn đại đồng dị tiểu, nhưng khi vượt qua một cảnh giới nhất định, thì nó sẽ biến thành một bộ dạng hoàn toàn khác.
Thế nhưng........ Nam Cung Độ có thể chắc chắn. Nếu nhìn thấy cảnh tượng này thì phản ứng của người đã nói những lời đó là Nam Cung Hoảng cũng chẳng khác Nam Cung Độ Huy là bao.
Rầmmmmmmmm!
Hai luồng nguyên khí va vào nhau tạo thành một tiếng nổ kinh hoàng. Nếu không có nội lực bảo vệ, thì chắc chắn màng nhĩ của họ đã bị xé rách rồi.Nam Cung Độ Huy luôn tự hào rằng 'uy lực' dưới thanh kiếm của Nam Cung Thế Gia không hề thua kém bất kỳ loại võ công nào trong khắp thiên hạ này. Chỉ đáng tiếc, cảnh tượng trước mắt đã khiến niềm tự hào hắn ấp ủ cả đời bỗng chốc tan thành mây khói.
Và điều khiến Nam Cung Độ Huy khổ tâm hơn cả là........
'Làm sao họ có thể lao vào đó được kia chứ?'
Thanh Minh và Trường Nhất Tiếu đã không ngần ngại lao thẳng vào cơn cuồng phong ma khí hung tợn và ghê rợn kia. Đó cũng là điều khiến Độ Huy luôn cảm thấy dằn vặt từ sau khi tới Hàng Châu.
Là vì đó là việc mà chỉ cần có sức mạnh là ai cũng có thể làm được sao? Đương nhiên là không phải rồi. Dù là kẻ mạnh hay yếu, thì bất cứ ai cũng có khao khát được sống. Đó là bản năng mà con người có ngay từ lúc họ được sinh ra đời.Chính vì vậy, để có thể lao thẳng vào cái nơi mà chỉ cần nhìn cũng khiến người khác phải bủn rủn tay chân cần một thứ gì đó khác hẳn với sức mạnh.
Đúng lúc ấy.
Vùuuuuuuu!
Ma khí cứ ngày một lớn dần, bắt đầu bao phủ lấy những đóa hoa đỏ rực cùng ngọn lam hỏa. Thế nhưng, chỉ trong nháy mắt, nó đã biến mất không để lại chút vết tích nào.
"A!"
Và rồi, Nam Cung Độ Huy đã nhìn thấy.
Hình ảnh Thanh Minh lao thẳng về phía Đoạn Tự Cường với một tốc độ khủng khiếp.Keenggggg!
Kiếm của Thanh Minh nâng lên đập chém thẳng vào tay Đoạn Tự Cường.
Kétttt! Kétttttttttttt!
Âm thanh chói tai không ngừng vang lên. Những mảnh tàn dư của ma khí và kiếm khí bắn ra khắp nơi.
Đoạn Tự Cường nhăn mặt. Ngay khi hắn định túm chặt lấy thanh kiếm vừa chạm vào lòng bàn tay mình, kiếm của Thanh Minh lại bật ngược ra sau hệt như một hoán ảnh. Ngay lập tức, hàng chục kiếm ảnh đổ thẳng xuống toàn thân Đoạn Tự Cường.Thế nhưng, bàn tay của Đoạn Tự Cường đã lập tức phân thành hàng chục bàn tay khác như thể hắn cũng không hề chịu thua.
Mũi kiếm lay động đầy biến hóa, và bàn tay trực tiếp xoay chuyển. Chẳng cần phải tốn công suy nghĩ xem bên nào thi triển dễ dàng hơn. Bởi bàn tay của Đoạn Tự Cường chẳng có chút khó khăn nào khi đối phó với sự biến hóa do Thanh Minh tạo ra.
Nhưng cảnh tượng đó chỉ là tạm thời.
Ầmmmmmmmm!
Các kiếm ảnh đồng loạt rung lên, rồi lập tức biến thành hàng ngàn cánh hoa bay về phía Đoạn Tự Cường.
Một thoáng kinh ngạc hiện ra trong ánh mắt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)
AcciónĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...