Chapter 1115. Liệu ta có thể làm tốt được không? (5)

523 22 4
                                    

Chapter 1115. Liệu ta có thể làm tốt được không? (5)
Bầu không khí ảm đảm đang bao trùm lấy các thành viên Đường Môn. Chẳng biết có nên biện minh rằng họ thua là do sơ suất hay không, nhưng với thất bại liên tiếp như vậy quả nhiên có biện minh cũng không tìm ra được lý do.
Thời gian càng trôi, đả kích mỗi lúc một lớn hơn. Khi họ vừa mới bại trận, nỗi đau đớn thể xác khiến họ tạm thời quên đi, nhưng khi bình tĩnh nghĩ lại trong lòng lại quặn lên từng cơn.
Bầu không khí càng nghiêm trọng hơn khi bọn họ nghĩ rằng Đường Môn dù đã cố gắng hết sức theo lệnh của Tiểu Môn Chủ nhưng vẫn nhận về cái kết đắng.
Thế nhưng....... trong trang viên rộng rãi của Thiên Hữu Minh hiện giờ, không chỉ có Đường Môn bị bao trùm bởi bầu không khí u ám, bên ảm đạm nhất phải nói đến chính là Nam Cung Thế Gia.
Đôi gò má Nam Cung Độ Huy không ngừng co giật.

Nam Cung Đản nhìn vào gương mặt hắn liền cúi đầu tránh đi.
Nam Cung Độ Huy là nhi tử của ai chứ?
Hắn chính là nhi tử của Đế Vương Kiếm Nam Cung Hoảng. Đương nhiên không thể cưỡng ép rằng con cái phải tiếp nối được ý chí của bậc phụ mẫu, thế nhưng chẳng phải giữa họ nhìn chung cũng quá khác biệt hay sao?
Nam Cung Đản hiểu rõ. Nam Cung Độ Huy là một nhân vật bình thường đến mức khó mà sánh được với Nam Cung Hoảng, có điều Nam Cung Độ Huy hắn về mặt nào đó vẫn có thể xem là vượt qua Nam Cung Hoảng.
Vậy nên trong những lúc thế này, hắn phải liều mạng mà cúi đầu. Nếu không muốn bị đánh cho gãy xương......
'Tiểu Gia Chủ giận lắm rồi.' Đương nhiên phải thế.
Nam Cung Độ Huy khi gia nhập vào Thiên Hữu Minh đã vứt bỏ rất nhiều thứ.

Lòng tự tôn của gia môn, và cả lòng tự tôn của bản thân hắn. Hơn nữa, tài sản gia môn tích lũy cũng như những mối giao tình trong việc đối ngoại cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
Thế nhưng, có một thứ mà Nam Cung Độ Huy không thể buông bỏ.......
"Không phải kẻ nào khác........"
"..............."
"Mà là lũ Tà Phái......."
Đuôi mắt Nam Cung Độ Huy liên tục giật giật. Ai nhìn thấy biểu cảm của hắn đều tự giác mà cúi đầu.
"Nếu phụ thân ta ở thế giới bên kia mà nhìn thấy chuyện này......."
Chỉ cần tưởng tượng thôi đã khiến cả người các thành viên Nam Cung Thế Gia run lên bần bật. Trong đầu họ liền hiện ra cảnh tượng Nam Cung Hoảng trợn tròn mắt cầm kiếm xông thẳng tới.

Nếu Nam Cung Hoảng thật sự nhìn thấy cảnh này, có khi ông ta đã lấy đầu Diêm Vương rồi quay lại thế gian này cũng nên. Bất kể chuyện đó có khả thi hay không.
Nam Cung Độ Huy hiện giờ đến cả đầu ngón tay cũng run rẩy không ngừng. Đả kích thật sự quá ư nặng nề.
"Dù sao thì Nam Cung Thế Gia......."
"Tiểu, Tiểu Gia Chủ! Xin ngài đừng tự trách bản thân như vậy! Đây cũng đâu phải lỗi của ngài!"
"Vâng, Tiểu Gia Chủ! Tất cả là do bọn đệ còn nhiều thiếu sót thôi!"
"Khực. Xin Tiểu Gia Chủ thứ lỗi."
Đây không chỉ là chuyện của riêng Nam Cung Độ Huy.
Lục Lâm đương nhiên không phải là lũ Tà Phái tầm thường, có thể nói Lục Trại là nơi tập hợp những nhuệ binh ưu tú nhất nên khó mà xem thường chúng được. Đối với một Nam Cung Thế Gia đã mất đi một nửa sức mạnh, nơi này quả thật khó mà đối phó.
Thế nhưng, người nhà Nam Cung Thế Gia từ bé đến lớn luôn nghe câu nói 'không được phép để thua lũ Tà Phái' văng vẳng bên tai như một bài hát ru. Vậy nên bất cứ giá nào cũng không được phép tổn thương lòng tự tôn cao cả đó.

Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ