Chapter 1045. Giết, hoặc bị giết. (5)
Thanh kiếm giống như bị một sợi cao su cực chắc quấn chặt lấy. Cảm giác từng khúc xương thô ráp trong cánh tay tựa cao su đó đang bị xuyên thủng vô cùng rõ ràng. Dòng máu nóng hừng hực bắn ra như thiêu như đốt. Cơn đau thấu trời hòa lẫn với tiếng hét kinh thiên động địa khi đầu bị cắt đi.
Tất cả mọi thứ như đang khơi lại miền ký ức sâu thẳm bên trong tâm khảm.
'Vẫn chưa đâu.'
Két!
Thanh kiếm của Thanh Minh thoáng chốc đã chém bay đầu tên giáo đồ Ma Giáo.
'Vẫn chưa!'
Thanh Minh vung kiếm nhanh hơn, từng nhát từng nhát một lấy đầu kẻ địch. Keng!
'Chưa xong đâu!'
Hắn cắn chặt răng xoay người lại. Mũi kiếm vẽ thành một vòng tròn. Xo-ẹtttt!Đầu ngón tay vô cùng uyển chuyển. Đường kiếm vung lên chém vào đầu và cánh tay của lũ giáo đồ hết sức hoàn hảo. Hắn dường như không hề lộ ra chút biểu cảm nào, nhưng trong lòng lại dâng lên cảm giác thỏa mãn từ trước đến nay chưa từng có.
Thanh Minh theo phản xạ dồn sức vào tay cầm kiếm.
Thanh Minh như đang tận hưởng từng đợt xúc cảm cô đọng trên đầu ngón tay, nhưng đồng thời hắn tựa hồ vô cùng khinh miệt loại cảm xúc đó.
Thanh Minh cắn chặt môi, đôi mắt hắn giăng đầy tơ máu đỏ ngầu.
Rầm!
Âm thanh giẫm chấn cước mỗi lúc càng mạnh hơn. Nội lực tuôn trào như thác đổ.
Nguyên khí thuần khiết mà hắn đã dày công tu luyện bộc phát khỏi cơ thể truyền vào trong thanh kiếm.
Nội lực hiện giờ quả là không thể so với nội lực mà hắn đã tu luyện khi còn là Mai Hoa Kiếm Tôn khi xưa. Lượng tuy có thiếu nhưng chất thì hoàn toàn vượt trội hơn.
Uỳnhhh!
Nội lực dồn vào kiếm tuôn ra mãnh liệt. Thanh kiếm như thiểm điện va chạm với cánh tay chứa đầy ma khí.
Két!
Nguyên khí của Thanh Minh thiêu đốt thứ ma khí khủng khiếp kia. Cánh tay không vận được ma khí ra hiện giờ như một khúc gỗ mục. Thanh Minh lướt kiếm, cánh tay tên giáo đồ Ma Giáo đứt ra, máu bắn tung tóe.
Vù!
Thế nhưng, Thanh Minh không để cho hắn ta có thời gian trợn mắt kinh ngạc. Hắn lập tức vung kiếm lần nữa nhắm vào cổ tên giáo đồ.Roẹt!
Máu nóng bắn ra văng lên mặt Thanh Minh. Đầu tên giáo đồ tung bay giữa dòng máu đỏ tươi, thế nhưng đôi mắt Thanh Minh vẫn độc biểu cảm lạnh lùng.
Chính lúc này, tình thế đã xảy ra chút thay đổi.
"Giết hết bọn chúng đi!"
"Hãy tiêu diệt tất cả bọn chúng! Lũ cuồng tín chó chết đó!"
Những Đội quân tinh nhuệ cứng cỏi và không biết sợ hãi của Hắc Quỷ Bảo hét lên rồi theo sau Thanh Minh.
Chúng là Tà Phái. Nhưng chúng còn là những kẻ sùng bái sức mạnh hơn cả Chính Phái và tình nguyện theo sau những ai chúng cho là cường giả.
Hiện giờ trước mặt chúng là một kẻ vô cùng mạnh mà chúng có thể tin tưởng theo sau.
Chính hay Tà không quan trọng. Bởi vì phân biệt Chính Tà trước mặt lũ Ma Giáo kia là một chuyện hết sức vô nghĩa.
Điều quan trọng với chúng hiện giờ chính là đã xuất hiện một tuyệt thế cao thủ có thể lật ngược tình thế tựa như địa ngục trần gian này.
Đây không phải lúc tính toán thiệt hơn hay suy nghĩ theo lý tính nữa. Bản năng nắm bắt chiến thắng đã trỗi dậy. Chúng đã phát hiện ra ánh sáng của sự thắng lợi tỏa ra trên người Thanh Minh.
"Bám sát vào!" "Lênnnnnnn!"
Đội quân tinh nhuệ của Hắc Quỷ Bảo lạnh lùng hét lên, cổ họng như muốn rách toạc ra. Liền sau đó, chúng như cơn sóng dữ lao vào tấn công lũ giáo đồ Ma Giáo."Lũ cuồng tín đáng nguyền rủa....!"
Lũ giáo đồ Ma Giáo nhìn thấy cảnh tượng đó liền trợn mắt.
Đám vô thần bẩn thỉu kia vậy mà dám xông vào vùng lãnh địa của Ma Giáo. Chuyện này thật sự khiến chúng không thể nào dung thứ được.
Chống đối với Ma Giáo không khác gì chống lại Đấng vĩ đại kia.
Chúng sẽ thiêu rụi linh hồn của kẻ nào dám đối đầu với Đấng Thiên Ma của chúng.
Đây chẳng phải chính là giáo lý hàng đầu của chúng hay sao?
"Mau tiêu diệt hết lũ vô thần kinh tởm kia đi!"
Lũ giáo đồ Ma Giáo gầm lên như mãnh thú rồi vung tay về phía đội quân tinh nhuệ của Hắc Quỷ Bảo.
Keng!
Binh khí nứt gãy bay lên không trung, tay chân của quân tinh nhuệ Hắc Quỷ Bảo rải rác khắp nơi. Cảnh tượng này đúng là vô cùng thảm khốc, nhưng tình hình rõ ràng đã khác với khi nãy. Hắc Quỷ Bảo vốn bị dồn vào thế yếu bây giờ dù có bị đẩy lùi đi nữa vẫn cố trụ mà xông lên.
"Đầu! Nhắm vào đầu! Lấy đầu bọn chúng!"
"Chỉ cần đánh vỡ đầu bọn chúng là được! Chính là đầu!"
Đội quân tinh nhuệ của Hắc Quỷ Bảo cố sức nhắm vào đầu lũ giáo đồ mà tấn công.
Lũ giáo đồ Ma Giáo vừa nãy còn chiếm thế thượng phong hơn Hắc Quỷ Bảo nhưng hiện giờ đã bắt đầu tập trung chặn kiếm kích nhắm vào đầu mình.
Bầu không khí trên chiến trường lúc này đã thật sự thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)
AcciónĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...