Chapter 974. Nhãi con, ta sẽ cho ngươi biết vinh quang là gì. (4)

509 11 1
                                    

Chapter 974. Nhãi con, ta sẽ cho ngươi biết vinh quang là gì. (4)
Khuôn mặt Nam Cung Minh khi quan sát mọi chuyện không giấu nổi vẻ bàng hoàng.
'Cái gì cơ?'
Ai đối đầu với ai chứ?
Đồng tử ông ta rung lắc dữ dội khi nhìn vào bóng lưng của người nam nhân đang đứng trước mặt tất cả mọi người.
Tất nhiên ông ta biết hắn là một tồn tại khác hoàn toàn so với các Hậu Khởi Chi Tú khác. Bản thân ông ta cũng thừa nhận điều đó.
Không chỉ Nam Cung Minh mà toàn thể nhân sĩ giang hồ hiện tại, không một ai có suy nghĩ Hoa Sơn Kiếm Hiệp là một Hậu Khởi Chi Tú thông thường. Nếu như trên giang hồ vẫn tồn tại một kẻ như vậy thì ắt hẳn hắn ta là một kẻ ngu ngốc không biết thế gian này đang xoay chuyển như thế nào hoặc là vì hắn quá ghen tị với uy danh tỏa sáng của một người nào đó.
Ngay cả Nam Cung Độ Huy - một trong những Hậu Khởi Chi Tú đếm trên đầu ngón tay trong thiên hạ, kẻ có thiên phú bậc nhất để trở thành Gia Chủ Nam Cung Thế Gia khi so sánh với Hoa Sơn Kiếm Hiệp cũng quá khập khiễng.

Vậy nhưng...
Ánh mắt của Nam Cung Minh lướt qua bóng lưng đó và chạm đến Hắc Long Vương.
'Hắn ta có thể đối phó với cái tên kia ư?'
Tất cả mọi thứ trên thế gian này đều chỉ mang tính tương đối. Uy danh và thực lực của Nam Cung Độ Huy tuy không thể so sánh với Thanh Minh nhưng khi đặt Hoa Sơn Kiếm Hiệp trước cái tên Hắc Long Vương thì lại quá mờ nhạt.
Đây là một chuyện vô cùng hiển nhiên.
Điều hàm chứa trong cái tên Hoa Sơn Kiếm Hiệp chỉ là sự tôn vinh trước hành động hiệp nghĩa mà hắn ta đã thể hiện và cả những kỳ vọng to lớn đối với thanh kiếm của hắn trong tương lai mà thôi. Nếu có gì đó cần bổ sung thêm thì âu cũng chỉ là một lời khen ngợi về con đường mà hắn đang đi.
Nhưng Hắc Long Vương thì không.
Mặc dù hắn ta không nhận được bất kỳ sự tôn kính nào từ thế gian nhưng hắn là kẻ đã xây dựng được danh tiếng đủ để tất cả mọi người trong thiên hạ phải thừa nhận thực lực của hắn.

Nam Cung Minh nhìn chằm chằm vào Hắc Long Vương với đôi mắt ngập tràn huyết sắc.
Ngay cả Gia Chủ Nam Cung Thế Gia - Đế Vương Kiếm Nam Cung Hoảng cũng đã không thể chiếm ưu thế khi giao chiến với Hắc Long Vương. Nói trắng ra, chẳng phải Nam Cung Hoảng đã chết dưới độc thủ của Hắc Long Vương hay sao?
Mặc dù Nam Cung Minh ghét Hắc Long Vương hơn bất cứ ai, nhưng hắn không thể không thừa nhận Hắc Long Vương là một trong những cường giả đếm trên đầu ngón tay trong thiên hạ vào thời điểm này.
Nhưng mà...
Hoa Sơn Kiếm Hiệp lại đi đối đầu với một Hắc Long Vương như vậy ư?
'Đây là một hành động vô cùng điên rồ'
Mặc dù hắn đã cố gắng nghĩ đi nghĩ lại vài lần nhưng tất cả những gì hắn có thể vẽ ra trong đầu chỉ có thể là hình ảnh Hoa Sơn Kiếm Hiệp bị xé xác dưới lưỡi đao của Hắc Long Vương mà thôi.
'Nhưng tại sao tất cả mọi người đều không ngăn lại vậy? Tại sao chứ?!'

Mặc dù Hoa Sơn Kiếm Hiệp - một đệ tử đời ba đứng ra đơn thân độc mã đối đầu với Hắc Long Vương nhưng lại không có lấy một đệ tử Hoa Sơn nào đứng ra ngăn cản.
Bọn họ chỉ hạ kiếm xuống, lặng lẽ đứng phía sau bảo vệ hắn ta. "Hừ...."
Nam Cung Minh đã cố gắng phán đoán theo thường thức thông thường. Hoa Sơn là một môn phái mạnh mẽ và tràn đầy tấm lòng hiệp nghĩa. Nhưng bọn họ vẫn chưa có đủ kinh nghiệm để hiểu về sức mạnh của một tồn tại mang tên Hắc Long Vương. Tuyệt Thế Cao Thủ rất hiếm có. Vì vậy mà một Hoa Sơn đã mất đi thế hệ tiền nhân thì việc không hiểu về sức mạnh của Hắc Long Vương cũng chẳng có gì kỳ lạ cả.
Nhưng nếu vậy thì....
Nam Cung Minh chuyển ánh mắt về phía Đường Quân Nhạc. 'Đường Môn Chủ tại sao lại im lặng như vậy?'
Nếu như có kẻ nào tại nơi này phải đứng ra đối đầu với Hắc Long Vương thì kẻ đó đương nhiên phải là Đường Quân Nhạc. Đương nhiên uy danh Độc Vương khi so sánh với cái tên khổng lồ Hắc Long Vương thì có phần yếu thế. Nhưng dù sao ông ta cũng là Môn Chủ

Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ