Chapter 1049. Ta cũng từng là một tên điên đấy. (4)
Cảm nhận đầu tiên chính là sự khác biệt.
Lũ giáo đồ Ma Giáo mà bọn họ đã đối mặt cho đến bây giờ có thể nói là thú vật. Phải. Đó là những con thú gớm ghiếc như vừa chui ra khỏi địa ngục.
Vậy những những kẻ xuất hiện trước bọn họ lúc này đem lại cảm giác hoàn toàn khác biệt. Nếu như những giáo đồ Ma Giáo bình thường là những vũ khí nặng nề thì bọn chúng lại giống như những lưỡi kiếm được tinh chế cẩn thận. Khí thế của bọn chúng đáng sợ đến mức như thể có thể xuyên thủng toàn thân kẻ đối diện.
"Tiểu sư phụ!"
"Tiểu tăng biết rồi"
Khi Bạch Thiên hét lên, Tuệ Nhiên ngay lập tức đạp đất và bay lên. Hắn ta xoay mình trên không trung và vung nắm đấm tựa sấm sét. Quyền kình khổng lồ đó gây uy áp đến toàn bộ tứ phương tám hướng.
'Bách Bộ Thần Quyền(百步神拳)'
Chiêu Kiệt nhìn thấy dáng vẻ đó đã nắm chặt nắm đấm trong tay.Đó là một trong Thất Thập Nhị Tuyệt Nghệ - niềm tự hào của Thiếu Lâm và là quyền công nổi tiếng nhất trong thiên hạ. Đặc biệt khi được thi triển dưới bàn tay của Tuệ Nhiên thì uy lực của Bách Bộ Thần Quyền không cần phải bàn cãi.
Quyền kình tựa sấm sét đó dồn dập hướng về phía lũ Chấp Pháp Sứ Giả.
Và ngay lúc đó. Yaaaaaaaa!
Một tên Chấp Pháp Sứ Giả đưa tay vào không trung. Ngay sau đó, một dòng hắc khí dày đặc và âm u hơn cả bóng tối đã xuất hiện. Và ngay lúc ấy quyền kình đang lao tới với tốc độ khủng khiếp của Tuệ Nhiên ngay lập tức bị chia cắt làm hai phần.
'.........Cài gì?'
Những kẻ chứng kiến cảnh tượng đó trong chốc lát đã cảm thấy nghi ngờ đôi mắt của bản thân.
Nội lực của Phật Gia là Phá Tà (破邪) nguyên khí. Nó có đặc tính tiêu diệt và tịnh hóa mọi điều xấu xa trong thế gian nàytựa như tiên khí (仙氣) của Đạo Gia. Vậy nhưng bọn chúng lại có thể hóa giải được quyền kình của Tuệ Nhiên một cách hết sức đơn giản.
Ý nghĩa của cảnh tượng này thực sự quá lớn. 'Mạnh!'
Hơn cả những gì mà bọn họ có thể cảm giác được!
Điều tồi tệ hơn cả, ngay khi đám Chấp Pháp Sứ Giả xuất hiện, lũ giáo đồ Ma Giáo vốn mất đi sức mạnh bỗng nổi điên và bắt đầu dâng cao khí thế.
Những luồng ma khí dữ lội lại lao vào tấn công bọn họ tựa như sương mù.
"Hựm!"
"Chuyện, chuyện này!"
Ngũ Kiếm hoảng loạn hét lên.
Ngay lúc đó, Trường Nhất Tiếu vươn tay ra. Chiếc vòng đeo tay trên cổ tay hắn xoay mòng mòng một cách mãnh liệt rồi tiến về phía trước.
"Ngươi dám!"Chiếc vòng tay lao ra với tốc độ khủng khiếp trước mặt Trường Nhất Tiếu rồi lập tức trở thành một tia sáng phóng về phía tên Chấp Pháp Sứ Giả.
Ánh hoàng kim xuyên qua bầu trời đêm tăm tối. Ngay cả các đệ tử Hoa Sơn - những kẻ nhận thức rõ ràng rằng Trường Nhất Tiếu là kẻ địch của bọn họ cũng không thể không cảm thán trước cảnh tượng này. Đó là một nhất kích thực sự quá tuyệt vời.
Uỳnhhhh!
Chiếc vòng tay với uy lực khủng khiếp nhắm một cách chính xác đến thượng thể của tên Chấp Pháp Sứ Giả. Nhìn thấy chiếc vòng đeo tay lao đến như thể sắp xuyên thủng bản thân, hai mắt Xích Nhất nhăn nhó một cách ngưng trọng.
Phắttttt
Xích Nhất tay cầm tế kiếm vươn ra phía trước. Khi mũi kiếm của hắn và vòng tay của Trường Nhất Tiếu va chạm vào nhau, một vụ nổ lớn đã xảy ra.
Ầmmmm!
Ngay khi tiếng nổ vang lên, hoàng kim nguyên khí và hắc ma khí đồng thời bùng nổ như pháo hoa văng tung tóe tứ phương tám hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(921-1120)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...