LYN SISTERS
CHAPTER NINETEEN
"Evidence"SA BAR.
MAGKAUSAP SINA MAUILYN AT LOUIE HABANG UMIINOM AT NAKAUPO SA COUCH.
Louie: You know what? Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa isang babae.
Mauilyn: You know what din, madami ng nagsabi sa akin niyan. Pero lahat sila niloko at sinaktan lang ako.
Louie: Ouch! So you're judging me already? Sa tingin mo ganun din ang gagawin ko sa'yo?
Mauilyn: Hindi ko sinasabing manloloko ka pero parang ganun na nga (ngumiti).
Louie: Grabe ka naman. Pero seryoso ako Mauilyn. I really like you.
Mauilyn: (Ngumiti) Cute ka eh, kaso mukha kang playboy pero aaminin ko, attracted din ako sa'yo simula pa nung una kitang makita.
Louie: Talaga? You mean we have mutual feelings? Gusto mo din ako?
Mauilyn: (Tumango) Ilang beses na akong nasaktan Louie pero susugal ulit ako para sa'yo.
Louie: (Ngumiti) Does that mean, tayo na?girlfriend na kita?
Mauilyn: Well, ayoko namang patagalin pa kasi ganun din naman yun diba? Kaya oo, mag syota na tayo!
Louie: Yes!!! Hindi mo pagsisisihan ito Mauilyn! I swear, magiging mabuting boyfriend ako.
HINALIKAN NI LOUIE SI MAUILYN.
NAKITA YUN NINA DANIELLA AT SHANA NA NASA DI KALAYUAN.Daniella: Oh Em Geee!!!
Shana: Told yah!
•••••••••••••••••••••
PIA'S PARTY.NILALASING NINA CHELSEA AT PIA SINA TOM AT ENZO. HINALUAN NILA NG PAMPATULOG ANG MGA INIINOM NILA.
NAKASILIP NAMAN SI KENDRALYN AT NAKA EVIL SMILE.
••••••••••••••••••••••••
SA ISANG KWARTO.
NAGISING SINA ENZO AT TOM.
NAKAHUBAD SILA AT NAKATALI SA KAMA.Enzo: (Nagtataka) Anong nangyari? Bakit tayo nakatali?
Tom: Ha? Oo nga no? Nasaan tayo???
PINIPILIT NILANG MAKAWALA SA PAGKAKATALI.
BIGLANG MAY NAGBUKAS NG PINTO AT NAGULAT SILA.Kendralyn: Hi boys! (Nakangiti).
Tom: Kendralyn?
Enzo: Anong ginagawa mo dito? Bakit kami nakatali?
Kendralyn: Wala kayong karapatang magtanong sa akin. Ako lang ang magtatanong sa inyo, okay? Now tell me, anong nangyari nung gabing nag bar tayo? Sinong nagpakalat ng video namin ni Marielyn?
NAGKATINGINAN SINA ENZO AT TOM.
Tom: W-Wala kaming alam sa sinasabi mo Kendralyn!
LUMAPIT SI KENDRALYN.
Kendralyn: MGA SINUNGALING!
SINAMPAL SINA TOM AT ENZO.
Kendralyn: Kapag hindi kayo nagsabi ng totoo, mapipilitan akong ipakalat ang mga pictures ninyong dalawa at kayo naman ang magva-viral!
Enzo: (Nagtataka) A-Anong pictures yun?
NGUMITI SI KENDRALYN.
KINUHA ANG CELLPHONE NIYA AT IPINAKITA ANG MGA PICTURES NINA ENZO AT TOM NA HUBAD AT MAGKAYAKAP SA KAMA.Tom: Ano yan? I-delete mo 'yan! Hindi namin alam 'yan! Sinet-up mo lang kami!
Kendralyn: Hahahaha! Eh ano naman? Sinong maniniwala sa inyo? Sigurado ako na kapag nag viral yan, wala na kayong mukhang maihaharap specially sa mga magulang niyo! Pero hindi mangyayari yun kung sasabihin niyo sa akin ang totoo! Sino ang nagpakalat ng video namin at anong nangyari nung gabing yun?
BINABASA MO ANG
LYN SISTERS (COMPLETED)
RandomTatlong magkakapatid sa ama, mag aagawan sa mana. Sino ang mas may karaptan? Sino ang mas may laban?