CHAPTER EIGHTY FOUR (The Kiss)

29 1 0
                                    

LYN SISTERS
CHAPTER EIGHTY FOUR
"The Kiss"

PATULOY ANG BONFIRE PARTY NG MAGKA KAIBIGAN.

Chelsea: (Medyo tipsy na) I just want to say thank you guys kasi nakilala ko kayo at nagkaroon tayo ng chance na mas makilala pa ang isa't isa. Thank you Aldrin and Marielyn for this.

Pia: Oo nga and thank you Kendralyn for inviting us here.

Kendralyn: You're welcome girls. Alam niyo naman na mula noon hanggang ngayon kayo lang talaga ang naging true friends ko kaya I treasure both of you.

Chelsea: Uhhhh that's so sweet of you Kendra...

Daniella: Kami din, we want to thank you Mauilyn for inviting us here.

Shana: Oo nga. Solid ka talaga sissy!

Mauilyn: (Ngumiti) You're welcome sissies.

Daniella: At least ngayon diba, nadagdagan na yung mga friends natin! Hahaha!

Pia: True!!! Akalain mo yun, friends na tayong lahat!

Shana: Yeahhh!!!

Chelsea: I love it!!!

Aldrin: Anyway, syempre hindi naman ako papayag na matapos ang gabing ito na hindi ko naibibigay ang gift ko for Marielyn. As you all know, we are celebrating our first Monthsarry.

Louie: Sana all may monthsarry! Hahaha! Si Mauilyn kasi ang tagal akong sagutin!

Mauilyn: Bakit, naiinip ka na ba?

Louie: Hindi naman. Hehehe.

Kendralyn: So Aldrin, ano bang gift mo for my dear sister?

Aldrin: (Dumukot sa kanyang bulsa at lumapit kay Marielyn) Moo, alam ko isang buwan pa lang tayo pero ilang buwan na rin naman tayong magkakilala and sa mga panahong yun na kasama kita mas lalo kong napapatunayan sa sarili ko na ikaw na talaga yung babaeng gusto kong pakasalan balang araw.

HINDI NAMAN MAPIGILAN NINA CHELSEA, PIA, DANIELLA AT SHANA NA KILIGIN.

HINAWAKAN NI ALDRIN ANG KANANG KAMAY NI MARIELYN AT IPINAKITA SA LAHAT ANG REGALO NITONG DIAMOND RING.

Hector: Wow! A diamond ring!

Marielyn: Moo, hindi ba masyadong mahal yan?

Aldrin: Mas mahal kita (ngumiti). You deserve more than this, pero sa ngayon eto na lang muna ang regalo ko sa'yo ah? Sana magustuhan mo.

ISINUOT NI ALDRIN KAY MARIELYN ANG DIAMOND RING.

Mauilyn: Para ka namang nagpo propose niyan eh. Bata pa yang kapatid namin ah? Wala munang wedding proposal! Hahaha!

Aldrin: (Ngumiti) Don't worry, alam ko naman yun. Syempre darating din naman kami sa araw na yun hehehe.

Marielyn: Thank you, Moo. I love you!

Aldrin: I love you too.

Daniella: Partida ah, first Monthsarry gift pa lang 'yan! What more sa anniversary gift! Oh my gosh! Hahahaha!

Pia: True! Ang sarap namang maging boyfriend ni Aldrin! Hahaha!

Winston: Oh Marielyn, ibigay mo na rin kaya yung gift mo para kay Aldrin.

Marielyn: (Ngumiti) Wait...

KINUHA NIYA ANG KANYANG BAG AY MAY KINUHANG MALIIT NA BLACK BOX AT HUMARAP KAY ALDRIN.

Marielyn: Alam ko hindi ito kasing mahal ng binigay mo sa akin pero sana magustuhan mo din.

Aldrin: Kahit ano pa yan, basta sa'yo galing magugustuhan ko yan.

LYN SISTERS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon