CHAPTER ONE HUNDRED TWELVE (MULTO NI DOÑA ALYN)

28 0 0
                                    

LYN SISTERS
CHAPTER 112
"MULTO NI DOÑA ALYN"

ORAS NA PARA I-ANNOUNCE ANG WINNERS NG MR. & MISS JANSOM UNIVERSITY.

3RD RUNNER UP: VENUS AND JEREMY.

2ND RUNNER UP NAMAN SINA CHELSEA AT ENRICO.

1ST RUNNER UP SINA PIA AT JARRED.

AT ANG ITINANGHAL NA MR. & MISS JANSOM UNIVERSITY AY SINA MARIELYN AT ALDRIN.

MASAYANG MASAYA SILA.
AGAD SILANG PINUNTAHAN SA BACK STAGE NINA HECTOR, WINSTON, KENDRALYN AT JENNY MATAPOS ANG PROGRAMA.

Hector: Congrats sa inyo!!! Sabi na eh, kayo ang TOP 3!!! I'm so proud of you guys!

Chelsea: Thanks Hector! Super duper thank you guys sa support!

Pia: Grabe hindi ko ine-expect na mag 1st runner up pa ako! Congrats Marielyn, Aldrin!

Marielyn: Thank you. Salamat sa inyong lahat ah?

Aldrin: Sa wakas natapos din hehe.

Winston: I'm so happy for you Marielyn. I knew it, ikaw ang mananalo.

Jenny: Congrats Ate Marielyn, Congrats Aldrin (Namula).

Aldrin: (Ngumiti) Salamat Jenny.

Kendralyn: Congrats Marielyn, Aldrin you did a very good job. Kayo din Pia, Chelsea, I'm really proud of you girls.

Pia: Thank you girl!

Chelsea: Salamat girl at nanood ka to support us!

Kendralyn: But of course! Hindi ba sabi ko naman sa inyo susuportahan ko kayo?

DUMATING NAMAN SI CHENELYN.

Chenelyn: Marielyn! Congrats! Ang ganda ganda mo!

Marielyn: (Ngumiti) Salamat po Tita Chenelyn. Sina Ate Mauilyn po pala?

Chenelyn: (Natigilan) Ah medyo sumama daw yung pakiramdam niya eh kaya nauna na siguro sa sasakyan. Sabi ko nga eh puntahan ka muna namin kaso hindi na daw niya kaya.

Marielyn: Ganun po ba?

Chenelyn: Oo eh, pero pinapasabi niya na Congrats daw!

Marielyn: Pakisabi po kay Ate salamat.

Chenelyn: Makakarating. Anyway, mauna na ako ah? Naghihintay kasi itong si Mauilyn sa sasakyan. Kendralyn, Jenny, mauna na kaming umuwi ha?

Kendralyn: Okay Tita. Ingat po kayo.

Jenny: Ingat po Tita.

Chenelyn: Salamat.

UMALIS NA SI CHENELYN.

••••••••••••••••••
SA PARKING LOT NG JANSOM. NANDOON SINA MAUILYN AT ANG MGA KAIBIGAN NIYA NG BIGLANG DUMATING SI CHENELYN.

Chenelyn: So ano, hindi ka talaga nagpunta man lang sa back stage para personal na i-congratulate si Marielyn? Ako pa ang gumawa ng paraan.

LYN SISTERS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon