LYN SISTERS
CHAPTER EIGHTY EIGHT
"KAPATAWARAN"VILLAVICEÑO MANSION.
DOON TUMULOY ANG LYN SISTERS KASAMA ANG MGA BOYFRIENDS NILA.
MASAYA SILANG NAG UUSAP USAP SA GARDEN.Kendralyn: Congrats Mauilyn and Louie! At last kayo na talaga! Hehehe.
NGUMITI SINA MAUILYN AT LOUIE.
Marielyn: Masaya kami para sa inyo Ate Maui, Louie.
Mauilyn: Thank you mga sis.
Louie: Huwag kayong mag alala dahil hinding hindi ko sasaktan itong kapatid niyo.
Kendralyn: Alam naman namin yun.
Mauilyn: Subukan mo lang magloko, yari ka talaga sa akin!
NATAWA SILANG LAHAT.
Winston: Kilala ko itong si Louie, loyal yan sa mga naging girlfriends niya. Actually, siya yung laging iniiwan at niloloko kaya nga muntik ng maging girl hater yan eh. Hahaha!
Louie: Pare huwag mo nga akong ibuking sa kanila! Hahahaha!
Aldrin: Bagay na bagay talaga kayong talaga Mauilyn, Louie kaya nasisiguro ko na magtatagal kayo.
Louie: Hindi lang magtatagal, magiging mag asawa pa! Hahaha!
Mauilyn: Asawa agad? Ikaw ah!
Louie: Eh syempre matagal tagal pa yun pero alam ko naman na dun din ang ending natin hehehe.
Mauilyn: Sana nga!
Kendralyn: Alam niyo basta magiging loyal lang kayo sa isa't isa, tatagal kayo ng forever!
Marielyn: Tama!
MAYA MAYA AY LUMABAS SI CHENELYN KASAMA SI DON CHITO.
Chenelyn: Oh nandito na pala kayo eh.
Winston: Magandang gabi po.
Aldrin/Louie: Good evening po!
NGUMITI NAMAN SINA DON CHITO AT CHENELYN.
Chenelyn: Magandang gabi din sa inyo.
Mauilyn: Ahhmm, mommy, daddy, may gusto lang po sana akong sabihin sa inyo.
Chenelyn: Ano yun anak?
Mauilyn: (Hinawakan ang kamay ni Louie) Boyfriend ko na po si Louie, sinagot ko na po siya kanina.
Chenelyn: Really? I'm so happy for both of you anak.
Mauilyn: Thank you po mommy. Daddy, sana po okay lang sa inyo?
Don Chito: (Ngumiti) Ma-masaya ako p-ara sa inyo.
Louie: Salamat po Tita Chenelyn, Don Chito. Pinapangako ko po sa inyo, hinding hindi ko po sasaktan ang anak ninyo. Mahal na mahal ko po si Mauilyn!
Chenelyn: Mabuti naman kung ganun Hijo. Teka, nag dinner na ba kayo? Kumain muna kayo, nagpaluto ako ng adobo at kare kare!
Louie: Uy, favorite ko po ang mga yun!
Kendralyn: Parang bigla din akong nagutom ha? Hehehe.
Marielyn: Ako nga din eh. Nagutom ako sa kakasigaw sa mga rides kanina hehe.
Chenelyn: Tena kayo sa loob at ng makakain na.
PUMASOK NA SILA SA LOOB NG MANSION.
••••••••••••••••••
ILANG ARAW ANG LUMIPAS....
SA BAHAY NINA MARIELYN.MAG KAUSAP ANG MAGKAPATID NA WINSTON AT MARIELYN.
Marielyn: Kuya, hindi mo pa ba nasasabi kay Inay ang tungkol sa inyo ni Ate Kendralyn?
BINABASA MO ANG
LYN SISTERS (COMPLETED)
RandomTatlong magkakapatid sa ama, mag aagawan sa mana. Sino ang mas may karaptan? Sino ang mas may laban?