LYN SISTERS
CHAPTER 116
"THE CLASH"SINAMPAL NI KENDRALYN SI MAUILYN NG NAPAKALAKAS.
NABIGLA SINA JENNY, WINSTON AT LOUIE.
Kendrayn: Sumosobra ka na! Ayaw nalang kitang patulan but you're really pushing me to my limit!
Mauilyn: Edi lumabas din ang totoong ugali mo! Nagbabait baitan ka pa kasi eh ang totoo naman demonya ka!
Kendralyn: Ah demonya ako? Pwes sige ipapakita ko sa'yo ang pagiging demonya ko!
SINABUNUTAN NI KENDRALYN SI MAUILYN.
HINATAK DIN NI MAUILYN ANG BUHOK. U KENDRALYN.Mauilyn: OO DEMONYA KA!!!
INAWAT NINA LOUIE AT WINSTON SINA KENDRALYN AY MAUILYN.
Louie: TAMA NA! KENDRALYN HUWAG MO NA SIYANG PATULAN, LASING LANG SIYA!
WINSTON: ITIGIL NIYO NA YAN!
NANONOOD LANG SI JENNY SA AWAY NG DALAWANG ATE NIYA AT NAPAPANGITI.
Mauilyn: Noon palang kilalang kilala na kita! Hindi ka na magbabago dahil nananalaytay diyan sa dugo mo ang pagiging demonya mo!
Kendralyn: Eh ikaw? Hindi ka lang demonya, impakta at diablo ka pa!!
HINDI MAAWAT ANG DALAWA SA PAGSASABUNUTAN.
NAKAHIGA NA SILA SA KALSADA.Louie: Tama na yan!
Winston: Kendralyn, awat na!
Louie: (Tumingin kay Jenny) Jenny, tumawag ka ng tulong! Nakakahiya sa mga kapit bahay niyo oh? Anong oras na.
Jenny: Sige kuya Louie!
TUMAKBO PAPASOK SI JENNY SA LOOB NG MANSION.
••••••••••••••SA LOOB NG MANSION, NAKITA NIYA SI LUISA.
Jenny: Luisa!
Luisa: Oh Jenny? Dumating na pala kayo? Alam mo ba, successful ang plano namin ni Doña Alyn! Teka, nasaan si Kendralyn?
Jenny: Nandun sa labas, nakikipag away kay Ate Mauilyn!
Luisa: Talaga? Bongga yan! Gusto kong makita!
Jenny: Gaga! Umawat ka dun! Kapag napuruhan si Ate Kendralyn lagot tayo kay Tita Alyn!
Luisa: Hay nakakaloka!
LUMABAS SI LUISA.
SA KWARTO NI CHENELYN.
NASA ISANG SULOK LANG SIYA NG MARINIG NIYA ANG SIGAWAN NINA MAUILYN AT KENDRALYN.Chenelyn: Boses 'yun ng anak ko ah?
TUMAYO SIYA AT LUMABAS NG KWARTO NIYA.
•••••••••••••••••
SA LABAS NG MANSION.
DUMATING NA SI LUISA.Luisa: Senyorita Kendralyn! Senyorita Mauilyn! Tama na po yan! Huwag kayong mag away!
PUMAGITNA SI LUISA.
NASABUNUTAN SIYA NI MAUILYN.
NASAMPAL NAMAN SIYA NI KENDRALYN.Luisa: Ayyy! Aray!! Tama na po!
HINAWAKAN NI WINSTON SI KENDRALYN AY HINAWAKAN NAMAN NI LOUIE SI MAUILYN.
Mauilyn: EVIL WITCH!
Kendralyn: EVIL BITCH!
Jenny: TAMA NA MGA ATE! Nakakahiya na sa mga kapit bahay eh. Baka malaman pa ni daddy ang nangyaring ito.
DUMATING NAMAN SI CHENELYN.
Chenelyn: Anong nangyayari dito?
Luisa: Ma'am Chenelyn, nadatnan ko po kasing nag aaway sina Senyorita Mauilyn at Senyorita Kendralyn eh.
BINABASA MO ANG
LYN SISTERS (COMPLETED)
RandomTatlong magkakapatid sa ama, mag aagawan sa mana. Sino ang mas may karaptan? Sino ang mas may laban?