LYN SISTERS
CHAPTER 159
"Valentine's Day"ISANG LINGGO ANG LUMIPAS.
ARAW NG MGA PUSO.MAGKA DATE SINA MAUILYN AT LOUIE SA SINEHAN.
Louie: Alam mo Babe, akala ko talaga hindi na tayo magkakabalikan eh. Akala ko sawi ako ngayong February 14 hehehe.
Mauilyn: (Ngumiti) Ang corny mo ah? Hehehe. Pero alam mo, akala ko sumuko ka na sa akin eh. Kasi hindi ka man lang nagparamdam after nung break up natin? Ano 'to, naka move on ka agad ganun?
Louie: Syempre hindi. Ilang araw kaya akong nag mukmok nun. Tinitiis ko lang kasi akala ko mami-miss mo ako. Ayun pala hindi.
Mauilyn: Grabe siya. Akala mo lang hindi! Syempre nami-miss din kita noh! Masyado lang kasing maraming nangyari kaya ayun, medyo nawala ako sa focus.
Louie: Huwag na nga nating pag usapan 'yun. Ang mahalaga naman eh okay na tayo at nagkabalikan na tayo at masayang masaya ako kasi kasama kita ngayong Valentine's Day. Hindi ako sawi! Hehehe. I love you babe.
Mauilyn: (Ngumiti) I love you too babe.
••••••••••••••••••••••••
MAGKA DATE NAMAN SA ISANG FINE DINING RESTAURANT SINA MARIELYN AT ALDRIN.Aldrin: Malapit na ang birthday ko Moo. Anong regalo mo sa akin? Hehehe.
Marielyn: Uhmmm... Ano bang gusto mo?
Aldrin: Ikaw.
Marielyn: Wala akong maisip eh. Ano nga kasi?
Aldrin: Ikaw nga.
Marielyn: Wala nga kasi akong maisip na ireregalo ko sa'yo.
Aldrin: Hindi mo na nga kasi kailangang mag isip kasi IKAW NGA LANG SAPAT NA!
Marielyn: (Namula at kinilig) Kainis ka! Hindi ko agad na gets 'yun ah? Hehehe. Pero sige, mag iisip ako ng magandang regalo sa'yo bukod sa sarili ko. Hahaha!
Aldrin: Ayiiiieeee hehehe. I love you Moo. Happy Valentine's Day!
Marielyn: I love you to Moo. Happy Valentine's Day!
••••••••••••••••••••••••••••••
MAGKASAMA NAMAN SINA KENDRALYN AT WINSTON SA ISANG AMUSEMENT PARK.SAKAY SILA NG FERRIS WHEEL.
Mauilyn: Thank you Winston kasi sa kabila ng mga nangyari, nandito ka pa rin sa tabi ko. Hindi mo ako iniiwan.
Winston: But of course, mahal na mahal kita eh. Alam mo, hindi ko na nga ma-imagine ang buhay ko eh kung wala ka.
Kendralyn: (Ngumiti) Grabe ka naman. Pero ako din, sobrang mahal na mahal kita Winston. Kahit nga may pinagdadaanan ako ngayon, nakakalimutan ko 'yun kapag kasama kita.
Winston: Don't worry Kends, magiging maayos din ang lahat. Hintayin nalang natin 'yun DNA Test result na ginawa sa'yo at kung ano man ang maging resulta nun, kailangan mong tanggapin. Alam ko eventually, matatanggap mo din naman eh. Ayaw mo nun, hindi mo
kapatid ang kapatid kong si Marielyn? Hehehe.NAPANGITI SI KENDRALYN.
Kendralyn: Sira ka talaga.
Winston: Edi nag smile ka din. Hehehe. Alam mo kasi mas maganda ka kapag naka smile ka.
Kendralyn: Alam ko.
Winston: Wow, confident hehehe.
Kendralyn: Hehehe. Pero oo nga noh, naisip ko din na kung kapatid ko si Marielyn at Kuya ka niya edi parang kapatid na din kita? Hahahaha! Ang weird kaya nun!
BINABASA MO ANG
LYN SISTERS (COMPLETED)
AcakTatlong magkakapatid sa ama, mag aagawan sa mana. Sino ang mas may karaptan? Sino ang mas may laban?