LYN SISTERS
CHAPTER ONE HUNDRED EIGHT
"KAHIHIYAN"SA POOL AREA.
SINUNDAN NI LOUIE SI MAUILYN.Louie: Babe, hayaan mo na si Kendralyn. Baka hindi naman hindi talaga siya ang kumuha ng laptop mo.
Mauilyn: So naniniwala ka sa sinungaling na babaeng 'yun?
Louie: Ang sa akin lang pwede naman sigurong pag usapan niyo ng maayos yung problema diba? Okay na kayong magkakaptid eh, magkakasundo na kayo diba? Huwag mong hayaang masira kayo ulit.
Mauilyn: Siya ang sumisira sa amin! Hindi naman ako magagalit sa kanya kung hindi siya nagsisinungaling eh!
BIGLANG DUMATING SINA DANIELLA AT SHANA.
Daniella: Sissy!!!
Shana: May kailangang makita!
Mauilyn: (Nagtaka) Ano yun?
IBINIGAY NI DANIELLA ANG PHONE NIYA KAY MAUILYN UPANG IPAKITA ANG VIDEO. NAKITA DIN ITO NI LOUIE.
NAMUTLA SI MAUILYN.Louie: Anong ibig sabihin niyan?
Shana: Naka receive din sila ng link niyan at napanood na rin nilang lahat.
Mauilyn: That bitch! Sinasabi ko na nga ba eh, may pina-plano na naman siya para sirain ako!
Louie: Babe, tell me kailan pa yang video na yan?
Mauilyn: Matagal na ito! Kami pa ni Winston nun!
Louie: Bakit may video pa? Are you out of your mind? Si Winston ba ang nag video niyan? Tell me?
Mauilyn: Wala akong panahong magpaliwanag ngayon! Humanda sa akin yang Kendralyn na yan!
UMALIS SI MAUILYN.
Louie: Babe!
SUMUNOD SI LOUIE.
Daniella: My gosh, siguradong gulo ito!
Shana: Ano pa nga ba? Halika sundan natin ang friend natin!
SUMUNOD SILA.
••••••••••••••••
MAGKAUSAP SINA KENDRALYN AT WINSTON.Winston: Hindi ko alam na vinideo-han pala ni Mauilyn yung mga ginagawa namin nung kami pa. Siguradong magagalit sa akin si mommy kapag nalaman niya ito. Malaking kahihiyan ito sa amin.
Kendralyn: Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko, Winston. I know may past kayo ni Mauilyn pero hindi ko akalain na may sex video pa kayo?
Winston: I swear, hindi ko alam na may ganung video kami. Oo, may nangyayari sa amin nung kami pa pero hindi ko alam yung video na 'yun.
BIGLANG DUMATING SI MAUILYN AT LUMAPIT KINA KENDRALYN AT WINSTON,
Mauilyn: KENDRALYN!
HUMARAP SI KENDRALYN.
SINAMPAL SIYA NI MAUILYN.Kendralyn: Ahhhhh!!!
NAGULAT SILANG LAHAT.
Chelsea: Oh my gosh, mukhang magiging mortal enemies na naman silang dalawa!
LIHIM NA NAPAPANGITI SI JENNY.
Kendralyn: ANO BANG PROBLEMA MO MAUILYN?
Mauilyn: ANONG PROBLEMA KO? IKAW! IKAW ANG PROBLEMA KO! KAYA MO BA NINAKAW ANG LAPTOP KO DAHIL MAY PLANO KANG SIRAIN NA NAMAN AKO? ANO, MASAYA KA NA BA NA NAKITA NILANG LAHAT ANG VIDEO NAMIN NI WINSTON? HA?!!
Kendralyn: PWEDE BA MAUILYN, HUWAG MO AKONG PAG BINTANGAN DAHIL WALA AKONG ALAM! BAKIT KO NAMAN GAGAWIN YUN?
Mauilyn: BAKIT? KASI TRAYDOR KA! KASI KAHIT KAILAN HINDI KA NAMAN TALAGA NAGING TOTOO SA AKIN! DAHIL HANGGANG NGAYON KAAWAY PA RIN ANG TINGIN MO SA AKIN! GUSTO MONG MASIRA NA NAMAN AKO KAY DADDY! SIGURO MATAGAL MO NG ALAM NA MAY RELASYON ANG MOMMY AT SI DADDY NO? KAYA GUMAGAWA KA NG PARAAN PARA SIRAIN AKO PARA MASIRA DIN SI MOMMY AT HIWALAYAN SIYA NI DADDY!
BINABASA MO ANG
LYN SISTERS (COMPLETED)
RandomTatlong magkakapatid sa ama, mag aagawan sa mana. Sino ang mas may karaptan? Sino ang mas may laban?