Ăn tươi nuốt sống

142 5 0
                                    

http://hellowland.com/wid8621174

【 thiết quang /ℛ】 ăn tươi nuốt sống

— báo động trước: Cưỡng chế, huyết tinh, bạo lực, đánh chửi, ngược đãi, dirty talk, dâm phụ nhục nhã, rất đau thực thô bạo! Quang toàn bộ hành trình thần chí không rõ, có ngủ gian khuynh hướng!
Như có không khoẻ lập tức rời khỏi!!!
— đại khái chính là táo bạo đem a quang bắt lại như vậy như vậy chuyện xưa. 4k tự tả hữu.
— ma sửa cốt truyện, ooc rất nghiêm trọng, thỉnh thận nhập.


Hắn cảm thấy chính mình giống như đã chết.

Đau, toàn thân trên dưới đều ở đau. Hắn cố sức đứng lên, hai chân giống như rót chì thập phần gian nan. Tròng mắt đau đến lợi hại, môi khát khô dục nứt, máu tươi ở hắn bên chân ào ạt chảy qua, tử khí thành hà, trút ra thả sôi trào. Bốn phía phảng phất hiện lên màu đen sương mù, đem hắn bao phủ ở trong đó, khó có thể giải thoát.

Hắn giãy giụa ý đồ thanh tỉnh, tựa hồ vừa mới tiến hành quá một hồi ác chiến. Quanh mình một mảnh hỗn độn, linh tinh vết máu dừng ở cỏ hoang thượng.

Tà dương như máu, giống như có quạ thanh thê thê.

Hắn hoãn hồi lâu, ngưng thần tĩnh tâm, đôi mắt dần dần có thể thấy mọi vật.

Huyết hồng thế giới, trên mặt đất có một mạt màu trắng.

Quỷ thiết ấn đao, chậm rãi đi dạo qua đi, tựa hồ là một người. Hắn vươn hắc trảo nắm lên cái kia đồ vật, hướng lên trên vừa lật, gương mặt kia rõ ràng là hắn quen thuộc nhất người kia.

Nguyên lại quang...... Như thế nào sẽ biến thành bộ dáng này?

Cả người tràn ngập một cổ lành lạnh quỷ khí yêu ma mê hoặc mà nheo lại đôi mắt, hắc trảo căng thẳng, dưới thân người phát ra một tiếng ăn đau, mày nhăn lại, lại vẫn như cũ hai mắt nhắm nghiền, không hề có tỉnh lại dấu hiệu.

Quỷ thiết vươn quỷ thủ, một phen kéo lấy nguyên lại quang màu trắng tóc dài, mãnh lực lôi kéo.

Người nọ tiếp tục phát ra một trận run rẩy, trước sau không có thanh tỉnh.

Quỷ thiết dùng yêu khí thử một chút, tương đương kỳ quái, hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì, cư nhiên không có từ nguyên lại quang trên người dò ra bất luận cái gì linh lực ra tới.

Này phó đã từng làm hắn trằn trọc, niệm chi như cuồng thân thể, không biết nguyên do mà mất ý thức, nếu không có tự chủ ý thức, kia đó là hóa thành lấy lòng người khác sự vật.

Một khi đã như vậy......

Ác quỷ cười lạnh một tiếng, quỷ trảo một lợi, thuộc hạ quần áo bị cắt ra xé rách, đổi lấy chính là đối phương bản năng lại không hề kết cấu, suy yếu cực hạn giãy giụa.

Giãy giụa? Giãy giụa hữu dụng sao? Quỷ thiết móng vuốt căng thẳng, mạnh mẽ nâng lên đối phương cằm, thấu đi lên cùng nguyên lại quang hôn môi, nhẹ nhàng liền cạy ra không có ý thức nhân loại môi, mút vào gặm cắn.

Mang theo rỉ sắt hương vị từ trong miệng truyền đến —— là huyết, môi răng giao triền, ác quỷ thô lỗ không thôi, cắn đến huyết nhục mơ hồ.

Huyết tinh khí làm người không khoẻ, lại làm thị huyết yêu quỷ bản năng hưng phấn lên. Hôn đủ rồi, quỷ thiết đem người ném xuống tới, buộc hắn hai đầu gối quỳ xuống, bãi thành quỳ bò thức, lại thật mạnh áp đi lên. Nguyên lại quang cho dù hôn hôn trầm trầm, bị ác quỷ như thế thô bạo đối đãi, thân thể cũng không khỏi run rẩy lên, vô ý thức mà khẽ nhíu mày.

Quỷ thiết áp đi lên sau, theo kia đoan trang tú kỳ sống lưng đi xuống đi, một đường đem vốn là tan vỡ quần áo hoàn toàn xé cái sạch sẽ. Ở nhân loại nhỏ hẹp bên hông sờ soạng hai thanh sau, hắn tiếp tục đi xuống, dùng tay vỗ đến xương mu, bắt đầu tìm kiếm nơi đó.

Cứ việc ý thức không rõ, có lẽ là ác quỷ động tác quá mức không ôn nhu, nguyên lại quang cũng ẩn ẩn cảm giác được cái gì, giãy giụa đến lợi hại hơn, nhưng đối với quỷ cắt tới nói, hắn nhìn ra tới trước mặt người không biết đã trải qua cái gì, lực lượng đại đại tổn thất, hoàn toàn thăm không đến linh lực tồn tại. Lấy chính mình yêu lực, muốn chế trụ một cái không hề linh lực nhân loại quá dễ dàng, huống chi hiện tại chính mình vẫn là trả giá toàn lực đâu? Nguyên lại quang giãy giụa chỉ là đổi lấy thân thể thượng càng nhiều ứ thanh mà thôi.

Quỷ thiết cũng không tưởng nói ôn nhu an ủi lời nói, cũng không muốn làm cái gì ôn nhu an ủi hành động, hắn cũng biết trước mặt người này không đáng chính mình như vậy đối đãi.

Không nói nhiều một câu, qua loa đâm hai ngón tay, sắc bén quỷ trảo động tác thô bạo, lập tức làm nơi đó chảy ra huyết. Quỷ thiết liền làm chính mình nửa ngạnh dương cụ thẳng tiến đi, bị cực đại dương vật cắm vào nháy mắt người nọ đau đến đột nhiên bắn ra, trong miệng mơ hồ không rõ phát ra đau hô. Cơ hồ không có khuếch trương thân thể căn bản là không thể tiến vào trạng thái, yêu quái đã đầy cõi lòng ác ý mà ở hôn mê nguyên lại quang trong cơ thể tứ lược lên.

Cho dù vựng mê không tỉnh, nguyên lại quang lúc này cũng khẳng định rất đau. Quỷ thiết có thể tưởng tượng đến loại này nóng rát đau đớn từ hắn giao hợp chỗ lan tràn đến toàn bộ thân thể, bính thấm mồ hôi lạnh, đau đến người phát run.

Bởi vì chính mình cũng là giống nhau đau.

Đúng vậy, tuy rằng là vì trừng phạt không nghĩ ôn nhu mà đối đãi nhân loại kia, nhưng là không có gì bôi trơn hậu quả chính là kẻ xâm lấn cũng giống nhau không dễ chịu. Ác quỷ nhíu mày, hoãn một lát, chậm rãi trừu động. Một lát sau, dưới thân người giao hợp chỗ vì giảm bớt thân thể này thống khổ, đã bắt đầu tự động phân bố tràng dịch tới lấy lòng kẻ xâm lấn, máu tươi dần dần càng dũng càng nhiều, trình độ nhất định thượng nổi lên bôi trơn tác dụng. Quỷ thiết cảm thấy không sai biệt lắm, lại bắt đầu mạnh mẽ va chạm, động tác thô bạo cực hạn, đâm cho nguyên lại quang chỉ phải nhỏ giọng mà phát ra "Ngô ngô" thanh.

Đã từng mơ ước cùng chấp niệm, cuối cùng vẫn là dừng ở chính mình trong tay, ác quỷ cũng là lần đầu tiên nếm đến như thế cực lạc, hắn cảm giác mới lạ cực hạn, vui sướng cực hạn, sảng khoái cực hạn, cái gì đều không rảnh lo, trong đầu chỉ còn kia chỗ bao vây chính mình ấm áp ướt nóng, một đạo tuyệt diệu mỹ vị ôn nhu đào nguyên chi hương. Quỷ thiết liếm liếm môi, hạ thân càng thêm dùng sức, hung hăng thẳng tiến, cơ hồ muốn đem nguyên lại quang chém thành hai nửa.

Theo quỷ thiết động tác, giao hợp chỗ truyền đến "Xì xì" tiếng nước, rơi vào cảnh đẹp. Ác quỷ đi xuống một sờ, lại nhìn kỹ, người nọ dưới thân lại là trơn trượt dính ướt, lầy lội một mảnh. Quỷ thiết cười lạnh một tiếng, trực tiếp một cái bàn tay phiến qua đi: "Kỹ nữ, ngươi liền như vậy tiện? Lần đầu tiên bị thao là có thể ra thủy?"

Thiếu chút nữa đã quên, thậm chí vẫn là cưỡng gian.

Ác quỷ cười lạnh chưa tán, chỉ cảm thấy cái này nhân loại đáng chết so với chính mình nghĩ đến còn muốn dâm đãng. Chính mình trước kia là bạch mù một đôi mắt, mới có thể như vậy phủng nguyên lại quang, đem hắn cùng ngày biên nguyệt trong lòng tiêm, nhất diễm kia viên nốt chu sa.

Rõ ràng nên là cái bị chính mình ngày ngày đêm đêm đè ở dưới thân thao kỹ nữ. Sớm nên như vậy đem nguyên lại quang bắt hồi đại giang sơn, giấu ở sơn động, nhốt ở trong phòng tối quyển dưỡng lên, trừ bỏ quỷ thiết một người ngoại ai đều không được thấy. Quỷ thiết cũng không cho phép nguyên lại quang với ai gặp mặt, người khác thấy hắn cũng không được.

Nên là của hắn, toàn bộ là của hắn.

Đẩy ra như tuyết như băng, lưu thác nước chảy xuống màu trắng tóc dài, lộ ra người nọ Thương Sơn tuyết trắng cổ. Ác quỷ há mồm một cắn, răng nanh thâm nhập da thịt, dưới thân nguyên lại quang đau đến run lên, lại bị ác quỷ gặm đến càng dùng sức. Huyết lan tràn ra tới, hắn đối hắn không còn có thường lui tới thương tiếc.

Hảo đói, hảo khát...... Chỉ nghĩ đem cái này đáng giận nhân loại ăn tươi nuốt sống, hủy đi ăn nhập bụng...... Một ngụm một ngụm ăn luôn, toàn bộ nuốt đến trong bụng, làm hắn cùng chính mình vĩnh không chia lìa, sinh sinh tử tử dính vào một chỗ.

Nói trắng ra là, hắn bổn yêu quái quỷ loại, cho dù thực người uống huyết, cũng không đủ vì kỳ.

Yêu quỷ cũng là túng dục, sẽ không khắc chế sẽ không ẩn nhẫn, các yêu quái không hiểu, cũng khinh thường làm như vậy. Bạch mao ác quỷ như vậy nghĩ, động tác càng thêm dùng sức. Quỷ trảo nhịn không được chính diện xoa người nọ màu trắng tóc dài, xúc cảm cực hảo, lạnh hoạt lụa nhu, lại xuống phía dưới tìm kiếm, cõng sờ ở nguyên lại quang sưng đỏ đôi môi, cao thẳng cái mũi, nhắm chặt đôi mắt.

A, gương mặt này, từng làm hắn cỡ nào mê muội. Hắn ngày thường cũng không dám nhìn thẳng, sợ chủ nhân diệu thế quang hoa sẽ làm chính mình đầu váng mắt hoa.

Vì người này, hắn nguyện ý trả giá hết thảy...... Tuyết phát âm dương sư chỉ cần nhẹ nhàng một lóng tay, quỷ thiết liền dám huy đao mà hướng, chết cũng cam nguyện.

Chính là...... Đây là cái kẻ lừa đảo, là cái há mồm liền tới đầy miệng nói dối đại gạt người, là lừa gạt hắn lợi dụng hắn phản bội hắn thương tổn hắn đáng giận nhân loại, là bọn họ yêu quỷ địch nhân, là hắn hận nhất hận nhất kẻ thù.

Nếu là kẻ lừa đảo, nên chịu hắn lửa giận cùng hận ý. Không xứng được đến hắn thương tiếc.

Đúng vậy, nguyên lại quang nên chịu.

Ngoan cố, cố chấp, chấp nhất, điên cuồng, quyết tuyệt, cô lập...... Này đó hình dung từ đều là bạch mao đỏ mắt ác quỷ, là quỷ thiết, là hoàn thành thức quỷ thiết.

Nguyên lại quang trước sau mơ mơ màng màng, ý thức không thanh tỉnh. Chính là bạch mao đỏ mắt ác quỷ căn bản mặc kệ, hắn có thể cảm giác được nguyên lại quang hậu huyệt vách trong bản năng co rút lại, hút khẩn dương vật, giảo đến chính mình thoải mái vô cùng. Lửa nóng dương cụ không ngừng ra vào, một lần lại một lần xâm nhập chỗ sâu nhất, nguyên lại quang trong miệng mơ hồ không rõ mà phát ra thấp thấp rên rỉ. Ác quỷ đỉnh lộng nửa ngày, đột nhiên tâm huyết dâng trào hướng nguyên lại làm vinh dự chân nội sườn thịt non chỗ kháp một phen, hung hăng một véo, thẳng đem người nọ véo ra huyết, đỏ tươi một mảnh. Cũng dẫn tới vô ý thức nguyên lại quang hét lên một tiếng, thê thảm vô cùng.

Ác quỷ híp híp mắt, còn chưa đủ, không đủ tận hứng, duỗi tay lại véo khởi nhân loại mặt khác bộ vị tới. Thuận tiện chụp đánh nguyên lại quang eo mông, cố ý làm này trên người thương lại bị xé mở.

Nguyên lại quang trên người đã không có một khối hảo thịt, trắng nõn trên mặt còn có phía trước quỷ thiết phiến đỏ tươi chưởng ấn, eo mông tứ chi cũng che kín ác quỷ dấu vết. Đầu của hắn vô lực mà rũ trên mặt đất, thoạt nhìn chật vật bất kham.

Làm làm, quỷ thiết đột nhiên phát hiện trên mặt đất giống như có thủy sắc tích tích, duỗi trảo một trảo người nọ tóc dài, lại oai quá hắn đầu.

...... Chỉ thấy vài đạo nước mắt từ nguyên lại quang nhắm chặt đôi mắt yên lặng chảy xuống, giống như cắt đứt quan hệ trân châu, phảng phất lọt vào quỷ thiết trong lòng.

Hắn...... Khóc? Là bị chính mình lộng khóc?

Quỷ thiết tự nhận là đối nguyên lại quang căm thù đến tận xương tuỷ, hận không thể lột da trừu cốt. Nhưng nhìn đến hắn này phó đáng thương bất lực bộ dáng, trong lòng mạc danh phiếm một chút gợn sóng, là không rõ cảm xúc.

Chợt, hắn đánh gãy chính mình không rõ ý niệm, báo cho chính mình không cần vọng tưởng thương tiếc cái này đáng giận nhân loại.

Vì cái gì trong lòng muốn dao động đâu, vì cái gì nếu không nhẫn đâu. Rõ ràng nguyên lại chỉ là cái miệng đầy nói dối đại kẻ lừa đảo, là cái nhất nhân loại đáng chết, làm hắn có được nội tâm hàn thấu thống khổ, làm hắn có được thực cốt đốt người tuyệt vọng. Nguyên lại quang thống khổ, hắn liền nên vui sướng; nguyên lại quang khó chịu, hắn liền nên vui thích.

Không cần mâu thuẫn, không cần rối rắm, ngươi nên hận hắn, nên hận hắn.

Này vốn chính là một phần tự cừu hận sinh ra dục niệm, từ trước hắn có bao nhiêu quý trọng hắn, hiện giờ đều nên toàn bộ vứt đi như giày rách.

Nguyên lại quang căn bản là sẽ không để ý hắn.

Vốn nên như thế.

"Nguyên lại quang...... A... Ngươi thiếu ta, đây đều là ngươi thiếu ta......" Quỷ thiết lẩm bẩm tự nói, nhìn nhân loại sinh lý tính nước mắt rơi xuống đầy mặt, chẳng những không có nửa phần thương tiếc chi tình, động tác còn càng thêm mãnh liệt. Quỷ thiết hung hăng mà thẳng tiến, đôi tay duỗi nhập đè lại, đem nguyên lại quang thon dài hai chân tận khả năng đi phía trước áp, làm hạ thể cùng hạ thể chi gian tận khả năng chặt chẽ dán sát, làm chính mình dục vọng tận khả năng mà càng thêm thâm nhập nguyên lại quang trong cơ thể.

Nguyên lại quang trong miệng vô ý thức phát ra thấp thấp rên rỉ cùng rên rỉ, lấy lòng tàn nhẫn ác quỷ. Ác quỷ tiếp tục đem hôn khắc ở nhân loại phần lưng, tuyết trắng phần lưng thượng ấn hồng tích càng thêm rõ ràng. Quỷ thiết chính vui sướng mà phù với đám mây, bỗng nhiên phát hiện nguyên lại quang đằng trước ngẩng cao, dần dần chảy ra tinh lượng chất lỏng. Ác quỷ đỏ mắt một ngưng, cười lạnh một tiếng, trực tiếp duỗi tay nắm lấy. Hắn còn không có tận hứng, nguyên lại quang dám trước tiết?

"Ngô...... A...... Đừng......" Có lẽ bị nắm dục vọng thật sự là quá không thoải mái, nguyên lại quang trong miệng phát ra một trận ý nghĩa không rõ hừ kêu, thân thể run rẩy mà lợi hại hơn. Quỷ thiết dứt khoát kéo xuống nguyên lại quang trên người đai lưng, cột vào hắn dương vật thượng. Quá khó tiếp thu rồi, nguyên lại quang vẫn như cũ gắt gao nhíu lại mi, ý đồ giãy giụa, như cũ bị ác quỷ tàn nhẫn đè lại, còn lại phiến mấy cái bàn tay.

Nhân loại âm dương sư kia một đầu tuyết sắc tóc dài rơi rụng bên hông, theo quỷ thiết mãnh liệt động tác quy luật dương lạc. Quỷ thiết vê trụ một sợi, cảm thấy này tóc dài còn quái đẹp. Đi phía trước ngửi ngửi, nhàn nhạt hương khí xông vào mũi, ác quỷ ánh mắt ngưng một cái chớp mắt, nhẹ nhàng hướng lên trên hôn hôn.

Đối đãi tóc dài thái độ ôn nhu, mà khi quỷ thiết đem ánh mắt dời xuống, nhìn đến nguyên lại quang toàn bộ thân mình khi vẫn là nháy mắt táo bạo, ánh mắt vẫn như cũ oán hận thả cuồng nhiệt, hắn tiếp tục dùng quỷ trảo chặt chẽ kiềm trụ nguyên lại quang vòng eo, cọ đến nhân loại âm dương sư bên tai, dưới thân động tác không ngừng, thấp thấp thở dốc, phảng phất tình nhân gian tư ngôn mật ngữ.

Ta hảo hận ngươi...... Nguyên lại quang...... Ta muốn sống sống ăn ngươi a......

Trận này dã ngoại giao cấu phá lệ dài lâu. Theo lại một đạo dương tinh rót vào, quỷ thiết phát ra một trận thỏa mãn than thở, chậm rãi đem chính mình rút ra. Kẻ xâm lấn rốt cuộc rời đi, kia bị quá mức sử dụng huyệt khẩu phun ra vài cổ tơ máu, hàm chứa đại lượng ác quỷ màu trắng tinh dịch. Hồng bạch hỗn loạn chất lỏng theo bắp đùi chảy ra, thậm chí nhảy ra đỏ tươi mị thịt, hợp đều khép không được, có vẻ mê người vô cùng.

Quỷ thiết đứng lên, thong thả ung dung địa lý lý quần áo, đối với trên mặt đất bị đùa bỡn đến phá thành mảnh nhỏ, rối tinh rối mù, cực kỳ thê thảm nhân loại âm dương sư nhìn xuống đánh giá vài lần. Lại cong hạ eo, chặn ngang bế lên chưa một sợi, trần trụi thân mình nguyên lại quang, hướng trong núi mang đi.

Ta, ta, đều là của ta, sau này quãng đời còn lại, ngươi chỉ có thể nhìn ta.

fin.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ