Long gan hoa khai

151 4 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/21161888

Long gan hoa khai ( thiết quang )

Summary:

Quỷ thiết tính vỡ lòng / mối tình đầu đều là lại quang một tay kế hoạch; cho dù này hết thảy ác độc mà giảo hoạt, nhưng không thay đổi kia từng là một đóa mỹ lệ hoa tươi sự thật.

Hắn là hắn sơ khai thế long gan.

Trăm năm đã du, hắn vẫn chưa từng quên kia một khắc hắn từng đã chịu thế nào mê hoặc.

Cũng chưa quên nhớ kia đóa hoa là đã chịu ai giục sinh, nở rộ, sau đó đi hướng chết héo tất không thể tránh cho chung nào.

---

Nguyên lại quang có thị nữ, có rất nhiều, nhưng là sau lại hắn tổng khuynh hướng làm quỷ thiết thay thế được những cái đó công tác của hạ nhân, đều không phải là bởi vì phụng dưỡng bản chất hèn mọn, mà là bởi vì này đó việc vặt muốn tới đến tư mật; hắn liền làm không có thời khắc nào là cùng với hắn kia thanh đao làm một ít vốn không nên hắn làm sự.

Hiện tại nghĩ đến, không biết đó là xuất phát từ thế nào tính toán, là dụ dỗ, là tên là tín nhiệm thân mật bẫy rập sao? Hiện giờ tới nói đã không còn quan trọng.

Thần sơ đạo thứ nhất ánh mặt trời tưới xuống khi, quỷ thiết liền đã ở chuẩn bị. Rửa mặt thủy, quần áo, sơ phát sơ; nguyên lại quang làm hắn học, hắn liền biết như thế nào sử dụng mấy thứ này, rõ ràng như thế nào hầu hạ chủ nhân thay quần áo rửa mặt.

Ngày thường nguyên lại quang sẽ trước tỉnh lại, nghe nói động tĩnh sau ở cửa chờ đợi quỷ thiết mới có thể bước vào trong phòng; hôm nay hắn chờ, chờ đến lúc đó khắc, liền tự tiện vào nhà, hắn đi gọi nguyên lại quang đứng dậy, hắn khó được thấy nguyên lại quang ngủ mặt. Ánh mặt trời muốn xuyên thấu qua bình phong, bình phong mặt sau còn có trướng mấy, khúc chiết mà chạm đến nguyên lại quang khi, đã thành bẻ cong quá hồng; vẫn chưa dừng ở hắn trên mặt, mà là chảy quá hắn lộ ở đệm chăn bên ngoài nửa thanh thủ đoạn.

Quỷ thiết biết nguyên lại quang đã tỉnh. Hắn đem chậu nước buông, ngồi quỳ, nhẹ giọng gọi "Lại làm vinh dự người". Hắn chờ đợi.

Hắn không có chờ lâu lắm, nhưng không có chờ đến hắn dự kiến trung phản ứng; nguyên lại quang vô tình giả bộ ngủ, nhưng cũng không có lên hoặc là mở to mắt, hắn giật giật kia bị ánh mặt trời chiếu đến cổ tay, ý bảo quỷ thiết cùng tới cửa, sau đó sai sử hắn tới gần. Quỷ thiết đến gần rồi.

Có lẽ người mặc áo đơn nguyên thị chủ, nằm trên giường nhắm hai mắt, thoạt nhìn so bất luận cái gì thời điểm đều phải tới hoà bình, nhưng là hắn vẫn là hồng bạch ưng, bắt giữ con mồi thời điểm không lưu tình chút nào mà tấn mãnh.

Nguyên lại quang thì thầm, mang theo một loại quỷ thiết không rõ ý cười nói cho hắn, hắn làm một cái về hắn mộng.

Sau lại quỷ thiết minh bạch khi đó nguyên lại quang thần sắc là giảo hoạt, là dào dạt đắc ý, là vững vàng tróc nã hắn con mồi khi tự mãn.

Nhưng khi đó khắc, hắn nghe thấy cái kia mộng nội dung, cảm thấy hoảng loạn khô nóng, cảm thấy thân mật khát cầu, cảm thấy vô đi không thể nào nhiệt tình. Hết thảy đều thình lình xảy ra, xa lạ đến không biết làm sao.

Lại đây. Nguyên lại chỉ nói.

Quỷ thiết đi hướng hắn. Quỷ thiết sẽ không nghi ngờ. Hắn cũng không nghi ngờ chính mình chủ nhân.

Nguyên lại quang hai tay vòng lấy hắn; bọn họ dường như chưa bao giờ gần sát, nhưng lại như thế theo lý thường hẳn là, nguyên lại quang chỉ dẫn bờ môi của hắn, như là mới sinh khi tự tay làm lấy mà dạy dỗ hắn hết thảy, hắn làm hắn hôn môi hắn.

Quỷ thiết cho, hắn phụng hiến, nếu hắn cấp không được, hắn liền đem chính mình nhận hòa tan thành nước thép, đúc thành khác đồ vật, đôi tay trình đến nguyên lại quang trước mặt.

Hắn hôn môi hắn. Ngay từ đầu là nghe lệnh hành sự, nhưng thực mau liền không phải. Hắn mê muội mà hôn môi nguyên lại quang, phảng phất hắn khát vọng đã lâu, phảng phất hắn từ nhỏ muốn làm như thế, phảng phất hắn không phải đã chịu hướng dẫn.

Hắn như là trùng, rớt nhập tràn ngập mật vị hổ phách.

Rửa mặt bồn cùng quần áo thực mau bị quên đi ở một bên, điệp thượng càng nhiều vướng bận mà lọt vào vứt bỏ quần áo. Nguyên lại quang ở hắn dưới thân duỗi thân thân thể, hắn nhìn quỷ thiết say mê, quên đi hắn hẳn là tự giữ khắc kỷ, quên đi một cái gia thần ứng có lễ nghĩa, quên đi linh hồn của chính mình.

Hắn đối này vô tình mà cười, nhìn quỷ thiết bao mầm vì chính mình tràn ra.

Quỷ thiết đâu?

Tân sinh dục vọng làm hắn không biết làm sao, nhưng là nguyên lại quang vững vàng mà chỉ dẫn hắn tay đi nên đi địa phương, dẫn đường hắn khai thác hắn sùng kính chủ nhân thân hình. Những cái đó hỗn loạn, những cái đó lai lịch không rõ dục vọng, ở bọn họ nhiệt độ cơ thể giao hợp khi thành phá tan giới hạn lực lượng, hóa thành một loại giả dối dịu dàng thắm thiết, làm một cây đao vững vàng tim đập không bao giờ đến an bình.

Từ đây, hắn là như vậy yêu hắn. Liền như nguyên lại quang sở kế hoạch như vậy luân hãm tại đây.

Nếu hắn là hắn thần, lại sao có thể có thể ở hôn môi thần chỉ mũi chân khi không vì chi thần phục, không cảm thấy trong lòng có tràn đầy tình yêu?

Hắn từng là hắn thần. Hắn từng là hắn dục vọng mới bắt đầu, trung thành quy túc, tình yêu phương hướng.

Hắn từng là hắn thần. Sau lại hắn không hề là, dối trá thần tượng từ đài cao sụp đổ, vỡ vụn rơi xuống hòn đá tạp đến quỷ thiết trước mắt vết thương -- hắn thành hắn căm hận hết thảy.

Thế long gan là hoa, là hẳn phải chết không thể nghi ngờ hoa; nhưng đã từng nở rộ, đã từng vì nguyên lại quang một người nở rộ không thể nghi ngờ thuần túy màu sắc và hoa văn.

Hiện giờ nghĩ đến, nguyên lại quang vẫn cứ cảm thấy kia rất mỹ lệ.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ