http://tingyutong780.lofter.com/post/1eff3041_1c6edcea5
【 thiết quang 】 linh hồn đúc lại thủ tục
Không gì dinh dưỡng, tư thiết thành sơn
Nguyên lại quang đúc lại quỷ thiết những cái đó sự
Cơ bản đều là kia gì nội dung
https://shimo.im/docs/jhhDV9YPQg3vjQPj
Summary:
Đúc lại thân thể là thực dễ dàng, linh hồn liền không đơn giản như vậy
Trên đời này phàm tưởng thu hoạch cái gì, tất nhiên phải dùng cái gì làm trao đổi. Viễn cổ thời đại nhân loại hướng thần cầu nguyện siêu thoát phàm tục lực lượng, thường thường lựa chọn dâng lên dũng sĩ trái tim hoặc là xử nữ trinh tiết. Dũng sĩ máu tươi đại biểu dũng khí cùng lực lượng, như vậy xử nữ đâu?
-- thỏa mãn thần tính dục?"Các ngươi bên ngoài thủ."
Nguyên thị chủ nhân là không thể bắt bẻ mỹ nhân -- mỹ nhân này từ không đơn giản nhưng dùng cho nữ nhân, truy cứu từ ý, đơn giản là "Mỹ lệ người", mà nguyên lại quang hoàn toàn xứng đáng -- đương hắn đứng ở phục hưng chi tháp trung ương, phía sau trầm trọng cửa cung khép lại, tuyết trắng vũ dệt uốn lượn với mà, lộ ra huyết hồng Vu nữ phục -- đều trung nhất phong lưu bạc hạnh công tử cũng muốn vì hắn khuynh đảo.
Hắn kia kiện vũ dệt rơi xuống, phát ra nhẹ nhàng "Phác".
Trước mặt một hồ suối nước nóng, trung ương trên đài cao bày biện một đoạn thái đao, mặt ngoài ẩn ẩn một đạo tơ hồng.
Này đó là đại giang sơn chi chiến sau quỷ cắt nát đúc lại bản thể đao.
Nguyên lại quang dẫm nước vào trung.
Đúc lại thân thể tuy rằng dễ dàng, thần hồn lại khó có thể triệu hồi. Nguyên gia gia chủ biến tra cổ tích, từ viễn cổ nghi thức trung đạt được linh cảm, ấm áp dòng nước yêm quá vòng eo, màu trắng thượng áo ngắn biểu hiện ra trong suốt chi sắc, ẩn ẩn để lộ ra da thịt ánh sáng. Nguyên lại quang đi đến đao giá phía trước, đem bàn tay bao trùm đi lên, hơi hơi dùng sức, một tia máu chảy qua thân đao, rơi vào trong nước, tơ hồng lượn lờ, thân đao phát ra từng trận ong minh, huyết hồng ánh sáng bao vây lưỡi dao, nước ao tùy theo rung động, giống như nước biển --
Lưỡi dao thượng hồng quang đột nhiên ảm đạm đi xuống.
Nguyên lại quang mặt mày gian vui mừng nháy mắt bị đông lại, hắn không cam lòng mà vén tay áo lên, một lần nữa cắt ra một đạo miệng vết thương, máu tươi tí tách tí tách rơi vào nước ao, sương đỏ lượn lờ, nồng đậm mùi máu tươi cùng lưu huỳnh xú vị quấn quanh ở một chỗ, cực giống ngày ấy đại giang sơn.
Nhưng mà thân đao vẫn vô động tĩnh.
Lại thất bại sao?
Hắn có chút mỏi mệt, chậm rãi xoa ấn đường, vô số lần thất bại tuy làm nguyên thị gia chủ trong lòng bịt kín một tầng khói mù, lại không tổn hao gì hắn dũng khí. Hắn ở ấm áp dòng nước trung ngâm trong chốc lát, liền tưởng nhấc chân rời đi.
Lúc này hắn đột nhiên cứng đờ.
Ấm áp dòng nước cọ xát quá lớn chân nội sườn, chậm rãi quấn quanh thượng tinh hoàn, ôn ôn nhu nhu mà triền miên. Nguyên thị gia chủ bị thình lình xảy ra quấy rối tình dục làm có điểm ngốc, lui về phía sau một bước dựa vào bày biện thái đao bậc thang.
Dòng nước không kiêng nể gì theo nam nhân trụ thể một đường hướng về phía trước, nguyên thị gia chủ hít hà một hơi, dòng nước như một bàn tay, cầm đỉnh, hoặc tùng hoặc khẩn vuốt ve. Hắn một trận chân mềm, nắm chặt thềm đá, hơn phân nửa cái thân thể yêm vào trong nước, dòng nước ngâm quần áo tản ra, hắn tê một hơi, ở dòng nước bám riết không tha trêu cợt hạ kia trụ thể cương cứng trướng khai, dòng nước hoặc là vỗ về chơi đùa cán, hoặc là khiêu khích đỉnh, tựa như cái tinh thông phong nguyệt việc dâm côn. Hắn dồn dập mà thở hổn hển, bàn tay thượng miệng vết thương thống khổ gia tăng này khoái cảm. Hắn trong miệng phát ra một đạo khó nhịn rên rỉ:
"A..."
Thanh âm này xa xa phất quá thủy diện, ở trống vắng phục hưng chi trong tháp va chạm ra tiếng vọng.
Hắn thở hổn hển, khóe mắt ẩn ẩn thấm ra nước mắt tới: "Quỷ... Thiết..."
Vu nữ là thần thê tử, nên thỏa mãn trượng phu dục vọng, hướng trượng phu dâng lên thân thể, hướng trượng phu dâng lên -- trinh tiết. Hắn trượt chân hoạt vào nước trung, dòng nước cuốn lấy thân thể, bong ra từng màng tán loạn vạt áo, lộ ra trần trụi trắng nõn thân thể, vết sẹo đan xen có khác mỹ cảm, nguyên lại quang dồn dập mà thở hổn hển, màu trắng tóc dài bị ướt nhẹp dính ở trên da thịt, hắn thoạt nhìn sạch sẽ, mỹ lệ nhưng mà nhục dục mười phần, phảng phất những cái đó cùng tăng lữ giao cấu do đó thành thánh kỹ nữ, nhưng mà hắn thần sắc là bình tĩnh, nắm chắc thắng lợi -- hắn thậm chí còn lộ ra một chút mỉm cười.
Vì thế dòng nước bị chọc giận, hắn làm càn mà xoa nam nhân ngực, mang theo vài phần khiển trách ý vị, hắn khảy nam nhân trước ngực kia hai điểm màu đỏ, dùng dòng nước toát lộng, xoa ấn, thẳng đến kia hai điểm sưng đại, ở trong nước run rẩy phảng phất bú sữa kỳ phụ nữ, nguyên thị gia chủ cuộn lên chân, mặc dù hắn ý chí thần cường đại cũng vô pháp thoát khỏi thân thể mang cho nguyên thủy khoái cảm. "Ách..." Ở dòng nước có thể nói tàn nhẫn trọng nghiền nhẹ ma trung, một cổ bạch trọc ở trong nước bắn toé mở ra, lây dính thượng màu đỏ Vu nữ phục. Nguyên thị gia chủ dán thềm đá, vô lực mà chảy xuống đi xuống.
Vì thế tại đây thất thần một khắc dòng nước bắt được hắn hai chân, đẩy cao. Nguyên lại quang phát ra đau đớn nghẹn thanh, hắn không tuổi trẻ, xương cốt cứng cỏi đã trưởng thành, vô pháp giống thiếu niên thời kỳ làm ra các loại tiêu sái mềm mại động tác. Xương sống cùng xương chậu phát ra chi chi cọ xát thanh, nguyên lại quang bởi vì đau đớn cắn môi dưới, hắn cá tính như thế, chẳng sợ xương sống bị bẻ gãy cũng sẽ không phát ra nửa điểm kêu to.
Liền ở hắn cho rằng chính mình sắp bị bẻ gãy khi dòng nước dừng lại. Hắn từ đau đớn trung giải phóng một chút ý thức, cảm nhận được dòng nước không an phận mà sờ lên giữa đùi -- đoạn thực, tắm gội, dâng hương, hắn từ trong ra ngoài sạch sẽ như tân, đem võ sĩ thân thể ngụy trang thành tân nương cung Phó Tang Thần hưởng dụng. Dòng nước chui vào sâu thẳm huyệt đạo trung, uốn lượn, từ tầng tầng lớp lớp nếp uốn gian quay cuồng. Dị vật xâm lấn làm nguyên lại quang hơi có không khoẻ, hắn theo bản năng đong đưa vòng eo muốn thoát khỏi dòng nước quấy rầy, nhưng dòng nước hiển nhiên vì hắn phản kháng vui sướng. Tứ chi bị càng cường ngạnh mà trói buộc, dòng nước bắt lấy huyệt khẩu hướng hai đoạn kéo ra, mềm mại dòng nước nhanh chóng chui vào trong thân thể, cấu kết, cọ xát. Dòng nước mềm mại, nguyên lại quang cũng vì cảm giác được bị xé rách không khoẻ, tương phản kia như có như không cọ xát lại lần nữa gây xích mích hắn dục vọng. Hắn thở hổn hển, trước ngực no trướng, trụ thể cao cao giơ lên.
Hắn tưởng đằng ra tay an ủi chính mình, nhưng mà dòng nước thập phần ngang ngược, đem hắn chặt chẽ cố định ở thềm đá mặt bên, hắn hơi một ngửa ra sau liền có thể nhìn đến quỷ thiết bản thể đao, gương sáng dường như thân đao, một sợi đỏ sậm ở lưỡi dao thượng lưu chuyển, ở tối tăm trong nhà phát ra quỷ dị ánh sáng, phảng phất yêu ma nhìn trộm nhân gian đôi mắt. Phía trước dục vọng vô pháp thỏa mãn, phía sau dục vọng càng ngày càng nghiêm trọng, nguyên lại quang bị này hai trọng giáp công tra tấn đến không nhẹ. Nhưng hắn bản tính cực kỳ kiêu ngạo, kéo không dưới mặt hướng quỷ thiết cầu hoan, vì thế cắn răng chịu đựng, sắc mặt một mảnh ửng hồng.
Giằng co bên trong, dẫn đầu cúi đầu vẫn là qua đi vị kia.
Dòng nước lại lần nữa bao vây thượng cương cứng, bắt chước tính giao động tác phun ra nuốt vào, thủy là cực kỳ ôn nhu nhưng lại cực kỳ cương liệt vật chất, vô số sợi mỏng ở đỉnh liên lụy. Nguyên lại quang thất thần, lặp lại khoái cảm làm hắn không chịu nổi. U linh nhìn chăm chú nguyên lại quang ửng hồng mặt, khóe mắt đuôi lông mày ngưng kết dục vọng, phát ra không tiếng động thở dài. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới có thiên nguyên lại quang năng lấy như vậy tư thái hiện ra ở trước mặt hắn, nguyên gia chủ nhân nhất quán bình tĩnh cường ngạnh bất khuất, chưa bao giờ trầm sa vào tình sắc, nhưng là hiện giờ, hắn vuốt ve nguyên lại quang huyệt khẩu, cảm nhận được một ít trong suốt dịch nhầy hoạt ra, dung nhập trong nước, là ta ở thao túng thân thể hắn.
Cái này làm cho hắn có chút khoái ý, hắn nhìn chăm chú nguyên lại quang đôi mắt, trông thấy kia sâu thẳm màu đỏ trung ảnh ngược một chút ánh nến. Vì thế hắn đẩu sinh cảm khái. Mười năm, bọn họ cùng nhau đi qua mười năm, mười năm trước nguyên lại quang vẫn là cái tay dài chân dài thiếu niên, đưa lưng về phía hắn quấn quanh băng vải, vai lưng nhỏ hẹp giống lưỡi đao. Đao linh không có dục vọng, vì thế hắn bồi hồi với dưới mái hiên bàng hoàng không thôi, không rõ trong lòng nóng bỏng nước lũ đến từ phương nào đi hướng nơi nào, đèn đem nguyên lại quang bóng dáng chiếu vào giấy trên cửa, hắn nghe thấy hắn ở trong phòng kêu, quỷ thiết, liền vội vàng đề đao mà nhập. Chủ nhân chuyện gì? Thiếu niên nguyên lại quang ngồi ở đệm chăn trung, trầm mặc mà nhìn hắn.
Ngươi ngồi ở trong phòng. Sau một lúc lâu hắn nói.
Vì thế này đêm hắn thủ mười năm.
"Quỷ thiết," hắn nghe thấy nguyên lại quang kêu hắn, thanh âm này sớm từ niên thiếu mát lạnh tránh thoát ra tới. Âm dương sư nhìn chăm chú hắn, phảng phất có thể thấy u linh.
"Ngươi đang đợi cái gì đâu?" Hắn nghe thấy hắn chủ nhân nhẹ nhàng mà hỏi.
Thô tráng đột nhiên xâm nhập.
Nguyên lại quang theo bản năng "A" một tiếng. Hậu huyệt bị dòng nước dạy dỗ đến thỏa đáng, đối mặt thình lình xảy ra xâm nhập vẫn chưa biểu hiện ra không chào đón thái độ. Âm dương sư ngẩng đầu lên, bọt nước rơi vào hắn trong ánh mắt giống như ở chảy huyết lệ. U linh đem hắn đè ở ao biên, đâm vào, rút ra, tầng tầng lớp lớp nếp uốn ở trụ thể bốn phía lưu luyến không tha, làm hắn sinh ra hoang đường ảo giác: Bám vào người với thủy đều không phải là hắn quỷ thiết, mà là nguyên lại quang.
Nguyên lại quang ngón tay ở trong nước lung tung thư giãn, phảng phất muốn bắt trụ cái gì, dòng nước dũng mãnh vào hắn năm ngón tay gian, mượn từ miệng vết thương chảy ra huyết xem càng rõ ràng, hắn ôn nhu mà nắm lấy nguyên lại quang tay, lòng bàn tay tương dán. Nguyên lại quang phát ra đau đớn, dồn dập thở dốc, nhưng mà khoái cảm lại thành lập ở đau đớn phía trên. Trụ thể cùng huyệt đạo cực nhanh cọ xát, bẻ ra hai chân lực đạo cũng dần dần thả chậm, dòng nước xoa nắn hắn hai chân trung hai hoàn, sử khoái cảm vượt qua đau đớn, giống như sóng triều hướng cuối cùng thanh minh đánh sâu vào --
"-- quỷ thiết" hắn bắt lấy cuối cùng một tia thanh tỉnh rống to.
Hai chân bị bỗng nhiên nâng lên, đao giá sập thái đao quay cuồng tin tức vào nước trung, thân đao thượng màu đỏ lập loè, chậm rãi hiện lên, tự động gác lại ở suối nước nóng trì bạn.
Đè ở hắn trên người Phó Tang Thần trên cao nhìn xuống, trong mắt long gan hoa văn oánh nhiên.
"Là, chủ nhân."
Trong miệng xưng hô chủ nhân, hạ thân vẫn cứ đi quá giới hạn mà chôn ở chủ nhân trong cơ thể. Nguyên lại quang trường ra một hơi, hai chân quấn quanh thượng quỷ thiết eo.
"Đã lâu không thấy."
Quỷ thiết đè lại nguyên lại quang eo sườn, nhanh chóng động tác lên, thoát ly nước ao lực cản làm động tác càng thêm nhanh chóng mà trực tiếp. Thân thể tiếng đánh quanh quẩn ở trống trải phục hưng chi trong tháp, nguyên lại quang theo bản năng nắm chặt quỷ thiết bả vai, móng tay ở tân sinh thân thể thượng lưu lại rõ ràng vết trảo. Ở sung sướng cực hạn trung hắn cảm thấy quỷ thiết đột nhiên thoát ly thân thể hắn, đè ép khoái cảm phun ra mà ra, tại đây đồng thời một ít hơi lạnh chất lỏng tưới ở giữa đùi.
Hắn tay bị quỷ thiết bắt lấy.
Phó Tang Thần trầm mặc mà đem môi dán lên trắng bệch miệng vết thương, đau đớn đã chết lặng, âm dương sư có thể vì chính mình cầm máu chữa thương. Nhưng hắn cũng không động tác, nhìn quỷ thiết dùng yêu lực khép lại miệng vết thương, hắn không am hiểu loại này thuật pháp, miệng vết thương xiêu xiêu vẹo vẹo.
Hắn cảm nhận được nguyên lại quang tầm mắt, từ bàn tay phía trên lộ ra hai con mắt xem hắn.
"Ta huyết lại ở trong thân thể ngươi." Nguyên lại quang nói giỡn dường như đáp lại nói, Phó Tang Thần thật dài lông mi thượng dính một chút bọt nước: "Vui vẻ sao?"
Hắn từ quỷ thiết trong ánh mắt rõ ràng thấy: Lão tử vui vẻ cái rắm.
Cái này làm cho hắn phi thường vui mừng, quỷ thiết cuối cùng vẫn là cái kia tính cách, bằng không nhiều không hảo chơi.
"Nguyên lại quang," hắn nghe thấy quỷ biến dạng cắt biến vặn vặn mà kêu, hắn buông hắn bàn tay, nơi đó hiện tại chỉ có một cái màu da sẹo. Hắn nằm lên tiếng, nhìn Phó Tang Thần hướng hắn cung hạ eo.
"Ta có thể hôn ngươi sao?"End
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)