Mê cung ( tây bộ thế giới au )
Ta lưu tây bộ thế giới ngụy khoa học viễn tưởng, tóm lại chính là quang tổng tạo quỷ thiết, trợ giúp này thức tỉnh chuyện xưa ( đúng vậy, cùng âm dương sư đi hướng hoàn toàn là phản, tuy rằng ta cho rằng bản chất vẫn là nhân loại tối thượng chủ nghĩa giả quang )
"Ta rốt cuộc là ai?"
An tĩnh tửu quán đủ loại kiểu dáng thi thể tứ tung ngang dọc mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất, trang điểm diễm lệ kỹ nữ vẫn cứ đại giương không thể tin tưởng hai mắt. Dơ bẩn trên sàn nhà tràn đầy máu tươi.
Đầy người huyết ô nam nhân phủ ở trước quầy, khuôn mặt nhân dữ tợn mà vặn vẹo, hắn mồm to mà thở phì phò, một bàn tay gắt gao bóp một cái tóc bạc nam nhân cổ, đem nam nhân gắt gao mà ấn ngã vào quầy thượng, một cái tay khác thượng súng lục súng lục để ở tóc bạc nam nhân trên trán.
"Trả lời ta, nguyên lại quang, ta trong trí nhớ hết thảy có phải hay không đều là giả, ta rốt cuộc là ai?"
"Khụ khụ." Dưới thân nam nhân ho khan lên, huyết từ cằm lưu lại, dính vào trên tóc, nhưng nam nhân như cũ bài trừ một cái mỉm cười, "Đều là giả, lại hoặc là đều là thật sự, kia lại có cái gì quan trọng đâu, nói cho ta, quỷ thiết, ngươi biết ngươi ở đâu sao?"
"Ta ở mộng --" đáp án cơ hồ buột miệng thốt ra, rồi lại ở sắp hoàn thành khi đột nhiên im bặt.
"Ngươi tưởng từ trong mộng tỉnh lại sao?" Rách nát ký ức đột ngột mà nổi lên trong lòng. Quỷ dị u ám phòng, bốn phía đều là chói lọi pha lê tường, tóc bạc nam nhân ngồi ở trước mặt hắn, một thân màu đen tây trang, giá một bộ kính đen, trên trán một mạt màu đỏ chọn nhiễm dị thường bắt mắt.
"A --" quỷ thiết buông lỏng ra kiềm chế nguyên lại quang tay, bỗng nhiên lui về phía sau, súng lục dừng ở trên mặt đất.
"Sở hữu hết thảy đều là giả, ta bất quá là ngươi làm ra tới lấy lòng những cái đó tham lam nhân loại sản vật."
"Đúng vậy, sau đó đâu?" Nguyên lại quang ở quầy ngồi lên, lộ ra một cái xưng được với là không thú vị biểu tình, "Nói điểm khác đi, quỷ thiết, ngươi có thể làm càng tốt."
Nguyên lại quang cúi người về phía trước, vươn tay xoa trước mặt nam nhân mặt, lướt qua trừng lớn hai mắt rơi xuống trước mắt lệ chí một bên, đầu ngón tay nhẹ nhàng đảo quanh.
"Ngươi là ta nhất đắc ý tác phẩm, mê cung chính là vì ngươi thiết kế." Mảnh dài ngón tay ấn thượng nhân mất nước mà có vẻ khô quắt môi, cạy ra một cái phùng rơi xuống đầu lưỡi. Nguyên lại quang màu đỏ đôi mắt như là một đoàn ám sắc lốc xoáy, xoay tròn đáng sợ điên cuồng.
Càng nhiều linh tinh đoạn ngắn ở quỷ thiết trong đầu va chạm, như là trống rỗng bị sáng tạo ra tới, nhưng là cái loại này quen thuộc cảm lại làm người nguyện ý tin tưởng này đó đoạn ngắn sớm đã cắm rễ ở trong trí nhớ.
"Vì cái gì muốn thay ta chặn lại viên đạn?"
"Bởi vì ta phải bảo vệ ngài, không thể làm ngài thu được thương tổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)