https://archiveofourown.org/works/20899901
【 âm dương sư 】 đêm đường đi nhiều cuối cùng đã gặp quỷ ( thiết quang )
Summary:
Tài xế già quang lật xe hiện trường ①
Lại danh rượu nuốt đại lão giáo ngươi như thế nào dạy hư tiểu hài tử
Notes:
1. Vẽ cuốn ra tới trước hoàn thành, kết quả hoàn toàn đã đoán sai ( thoáng lược )
2. Lảm nhảm, ooc, quỷ thiết bệnh kiều √
3. Quỷ thiết × người qua đường, nguyên lại quang × người qua đường
4. Vô logicTài xế già quang lật xe hiện trường ①
Lại danh rượu nuốt đại lão giáo ngươi như thế nào dạy hư tiểu hài tử
"...... Ân...... Không, nơi đó...... Không!......"
Bị giam cầm tứ chi không tự chủ mà co rút lên, ở thiếu đáng thương không gian trung giãy giụa lên, ở hữu lực va chạm hạ, bị đột nhiên không kịp phòng ngừa một chút đưa lên cơ hồ ngập đầu cao trào, tóc bạc nam nhân có lý tính bốc hơi lên, bị khoái cảm chiếm cứ toàn thân tâm trước một giây, đã trì độn trong đầu tưởng chính là:
"Sự tình như thế nào sẽ biến thành như vậy?!"
Thời gian trở lại đại giang sơn lui trị sau khi kết thúc ngày thứ ba.
Lần này lui trị hành động là một hồi người quỷ đại chiến, tương đối với có điều chuẩn bị nhân loại âm dương sư cùng các võ sĩ, đại giang sơn yêu quái có thể nói cơ hồ toàn quân bị diệt.
Trừ bỏ, tì mộc đồng tử cùng rượu nuốt đồng tử.
Rượu nuốt đồng tử.
Nghiến răng nghiến lợi mà ở trong lòng niệm tên này, rõ ràng ở trong chiến đấu bị "Trung tâm" thức thần bảo hộ thực tốt nguyên thị gia chủ nguyên lại phốt-gen nắm chặt nắm tay, ngực nhất thời khó chịu, không khỏi kịch liệt ho khan lên.
"Đại nhân, ngài không có việc gì đi, muốn hay không nghỉ ngơi một lát?" Đỡ hắn cấp dưới quan tâm hỏi, hắn trên mặt còn tràn đầy thắng lợi vui sướng, ngữ khí lấy lòng.
Nhưng mà muộn thanh ăn lỗ nặng, không chỉ có sớm nhất định phải tiêu diệt mục tiêu không đạt thành, còn bị phản loạn thức thần đánh thành trọng thương nguyên lại quang thấy vậy càng là khí thiếu chút nữa hộc máu. Nhưng mà hắn lại không thể để cho người khác nhìn ra manh mối tới, chỉ có thể miễn cưỡng làm ra giống nhau cao hứng bộ dáng.
"Không sao, mọi người đều mệt mỏi, chúng ta sớm chút xuống núi nghỉ ngơi."
Tuy rằng kế hoạch của hắn tạm thời thất bại, nhưng là lại không có bại lộ. Bất luận là bị lui trị yêu quái, vẫn là phản bội thức thần, chỉ cần tới tìm hắn, tuyệt đối, phải bị hắn đưa xuống địa ngục đi.
Mỏi mệt mà hưng phấn mọi người không có chú ý tới bọn họ chủ tướng phẫn nộ nắm chặt tay.
Cùng với quanh quẩn ở hắn ngực vị trí, ám sắc không rõ ràng quỷ khí. ②
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)