Pinocchio

187 7 0
                                    

https://kacasuile233.lofter.com/post/3090e89c_1c7fc3a68

【 thiết quang 】 Pinocchio

Ghép đôi: Bạch cẩn / nguyên lại quang

Báo động trước: Da w da ( lão quy củ ) cường / trốn đi nguyên a quang bị trảo trở về / dã ngoại / mông mắt

Gần nhất bận quá bận quá hơn nữa mất ngủ này thiên toàn dựa gan

Có trùng đại gia nhiều hơn thông cảm một chút ha, ta thật sự quá mệt mỏi.

↓↓↓↓↓↓↓↓

http://archiveofourown.org/works/22679875

Báo động trước: Bên ngoài play, buộc chặt, mông mắt
,Cưỡng chế

++

Ở lâm vào hắc ám trước, nguyên lại quang thấy dính ở mạng nhện thượng con bướm.

++++

Nguyên lại quang ở từ sau cổ truyền đến đau đớn tỉnh táo lại.

"Ngài tỉnh?" Bạch cẩn mặt xuất hiện ở hắn trước mặt, thanh niên từ trước đến nay mang theo ý cười gương mặt thượng giờ phút này như là kết một tầng sương, ánh mắt tối tăm mãnh liệt mênh mông, cơ hồ làm nguyên lại quang bản năng cảm nhận được sợ hãi.

Đúng vậy, sợ hãi. Hắn trước kia nằm mơ cũng không thể tưởng được chính mình đang xem thấy bạch cẩn tình hình lúc ấy có cảm xúc.

Nguyên lại quang giật giật tay, lúc này mới phát hiện chính mình tay bị trói ở hắn hôn mê trước thấy trên cây, dây thừng trói thật sự khẩn, thả bởi vì thân cây thực thô, hai tay của hắn bị trói buộc ở hai sườn, căn bản không có tránh thoát khả năng. Mà bạch cẩn lúc này đi đến hắn phía sau, tiến đến hắn bên tai sau chậm rì rì mà nói, "...... Ngài cho rằng ta còn sẽ cho ngài lần thứ hai chạy ra đi cơ hội sao?" Hắn thanh âm lại băng lại lãnh, tựa như xà giống nhau tê tê mà phun tin tử, nguyên lại quang co rúm lại một chút, không nói lời nào mà quay đầu đi chỗ khác, bạch cẩn không có khả năng vẫn luôn cột lấy hắn, ở hồi biệt thự trên đường cũng không phải không có cơ hội đào tẩu.

"Quả nhiên, phía trước ngoan ngoãn đều là giả vờ." Bạch cẩn thở dài một tiếng, trên mặt hắn có rõ ràng chần chờ cùng không đành lòng, nhưng là cuối cùng vẫn là bại cho bị lừa gạt phẫn nộ —— hắn chủ nhân hẳn là được đến một chút tiểu giáo huấn, bạch cẩn tưởng. Cho nên hắn vươn tay cởi bỏ nam nhân quần, nói, "Ngài sẽ không cho rằng ta thật sự sẽ làm ngài có sức lực trở về đi?"

Nguyên lại quang thân mình đều cứng lại rồi, rõ ràng là đầu hạ thời tiết, nhưng là hắn chỉ cảm thấy thân thể lãnh đến giống băng.

Hắn khống chế không được âm rung nói, "Ngươi......" Câu nói kế tiếp một chữ cũng nói không nên lời, hắn tưởng, sao có thể đâu? Bạch cẩn hắn...... Hắn làm sao dám ở rõ như ban ngày dưới...... Làm loại chuyện này?

Bạch cẩn lộ ra ý cười thanh âm giống ma chú truyền đến, "Đúng vậy, chính là ngài tưởng tượng như vậy, không cho đủ ngài giáo huấn, lần sau nơi nào có thể nghe lời đâu." Thanh niên vui sướng cùng ác ý cơ hồ che cũng che không được, hắn cắn một ngụm nam nhân vành tai, "Ta nha, chính là tưởng ở chỗ này làm ngài a." Hắn giọng nói xuống dốc, nguyên lại quang liền cảm thấy hạ thân chợt lạnh, quần đã bị kéo xuống tới, chỉ khó khăn lắm quải đến đầu gối oa chỗ, lúc này vẫn là sáng sớm, mỏng manh gió núi nháy mắt đem nhân thể độ ấm cuốn đi, bạch cẩn tay tham nhập hắn bắp đùi, xuy một tiếng, "Liền quần lót cũng chưa xuyên, thật đáng thương." Tiếp theo căng ra kẽ mông đem ngón trỏ chen vào cái kia còn lộ ra ướt át lỗ nhỏ, "Ngài bên trong lại mềm lại triều, ta đều gấp không chờ nổi mà tưởng đi vào."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ