Nợ
CP vì quỷ thiết X nguyên lại quang
Cổ đại ABO giả thiết
Tuổi thao tác + thân thể cải tạo***
Cuối cùng một mạt tà dương giấu đi bóng dáng, đêm tối buông xuống, rách nát đại địa lung thượng một mảnh ám sắc, đen nhánh chim quạ xoay quanh với phía chân trời, làm nổi bật thi hoành khắp nơi huyết hồng thổ nhưỡng, càng thêm nhè nhẹ quỷ dị.Người mặc tàn phá áo giáp nam nhân quỳ rạp trên đất thượng, hỗn độn buông xuống tóc bạc nhiễm huyết tinh, một thanh thái đao thẳng tắp cắm vào hắn phía trước thổ địa.
Đó là từng giúp hắn tàn sát yêu quỷ, tiếu ngạo sa trường danh khí, hắn thân hình khẽ nhúc nhích, cưỡng bách chính mình ở dục tiệm mãnh liệt ngất cảm trung tỉnh táo lại, trải rộng vết thương tay chặt chẽ cầm trường đao chuôi đao, tựa hồ đó là hắn kiên trì đi xuống duy nhất ký thác.
Hắn nắm đao làm như chống đỡ, thân thể chậm rãi về phía trước đẩy mạnh, bị thương hai chân kéo túm tại hậu phương, chật vật bất kham, lại vô nửa phần phía trước khí phách hăng hái cao quý bộ dáng.
Mặc dù thân thể đã mau kiên trì không được, mãnh liệt cầu sinh ý thức còn tại hắn bên tai không ngừng kêu gào.
Hắn sao có thể chết tại đây?
Hắn dùng hết toàn thân sức lực di động thân hình, ý đồ tiếp cận phía trước nguồn nước, cứ việc kia uốn lượn dòng suối đã dần dần bị huyết sắc nhiễm hồng.
Hắn cắn răng hăm hở tiến lên, liền mau tiếp cận thời điểm, hai chân lại bị thình lình xảy ra một cổ cường đại lực lượng trở động tác, kịch liệt đau đớn làm hắn nháy mắt thanh minh ý chí, nhưng mà vừa định xoay người căm tức nhìn kia đầu sỏ gây tội, lại bị một đôi tay đè lại phần đầu vô pháp động tác, thân thể cũng bị ngạnh sinh sinh kéo trở về, trên mặt đất lưu lại một đạo vết máu.
Hắn giãy giụa, lại là phí công, kia thô ráp tay lại cường ngạnh tạp trụ hắn yết hầu, làm hắn vô pháp hô hấp, một cổ mang theo mùi máu tươi nói nhiệt khí phun ở hắn ngẩng cổ chỗ.
Là tanh ngọt huyết tinh khí, hỗn hợp đao kiếm lạnh băng thiết khí, cùng chính hắn trên người hương vị dữ dội tương tự, là có chứa nùng liệt xâm lược tính, thiên Càn khí vị.
Kia nồng đậm hương vị cơ hồ làm hắn lập tức liền tưởng nôn mửa ra tới, nhưng mà giờ phút này bị thương nam nhân chỉ có thể bị gông cùm xiềng xích thân thể, bị bắt tiếp thu đồng loại khí vị ở chính mình mũi sườn lan tràn.
Hắn từ yết hầu trung dật ra một tiếng phản kháng than nhẹ, đôi tay ý đồ bắt lấy người nọ cẳng tay, lại bị cường ngạnh kéo ra. Kia tạp trụ hắn cổ tay ngược lại càng thêm làm càn, không chỉ có như thế, phía sau kẻ xâm lược còn vươn đầu lưỡi, dọc theo hắn gương mặt tràn ngập sắc dục qua lại liếm láp.
"Dừng tay......!" Bị xâm phạm ghê tởm cảm làm hắn lông tơ dựng ngược, đây là đối đồng loại có chứa xâm chiếm tính hành vi bản năng bài xích.
Phía sau thiên Càn thấp giọng cười một chút, thanh âm kia tuy rằng ám ách, lại có một loại nói không nên lời quen thuộc cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)