Cục

161 6 0
                                    

http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_12acec60f

【 thiết quang R18】 cục

Những việc cần chú ý:

Thức tỉnh thiết X bị cải tạo thành đôi tính yêu quái quang

Có thịt

Cốt truyện lưu

Hai tiết khóa sờ cá

Toàn trường 5K

Chú ý tránh lôi

Mở đầu có biểu tình

Tì thiết sống dao ở vị kia cập eo tóc bạc đại nhân trên người lưu lại từng đạo nộn hồng văn lạc, hắn có lẽ mình không thể xưng là nhân loại, nhân loại há có tai nhọn cùng quỷ giác?

Nếu ngươi nghe qua sự tích của hắn ngươi cũng đoạn sẽ không cảm thấy hắn là ác quỷ, hắn xác thật cũng phi cá sấu mị khôi lậu. Hắn không chỉ có là người, vẫn là vị đại nhân vật, bất quá đó là ba ngày trước sự. Hắn mặc cho kia sống dao quất đánh, cuộn tròn ở phiến đá xanh làm trên giường, phảng phất thực đã đã chết.

Hắn xác thật đã chết, nhưng hắn hô hấp như cũ ấm áp trái tim còn tại nhảy lên. Nhân loại nguyên lại quang mình kinh đã chết, yêu quái nguyên lại quang vẫn sống.

Hắn không chỉ có đạt được tân sinh, thân thể còn nhiều chút biến hóa.

Tì thiết người nắm giữ dừng quất đánh, có thật lớn quỷ giác ác quỷ cởi xuống chính mình quần, bẻ ra tân sinh yêu quái hai chân. Nơi đó bị tinh dịch cùng dâm thủy làm cho dính bồi chôn thái, đáng giận quỷ không chê dơ, hắn thậm chí mai phục đầu đi liếm nơi đó. Đại yêu thô ráp lưỡi bối một đáp thượng cúc khẩu liền chọc đến nguyên lại quang thở dốc liên tục, hắn mấy ngày nay thân thể bị triệt đế thao khai, thân thể hắn thực đã thế hắn nắm giữ như thế nào đi đón ý nói hùa nam nhân. Đại yêu liếm đủ cái kia đôi mắt nhỏ, hắn lưỡi đẩy ra nguyên lại quang nghi lôi kéo dương cụ, đi uống cái kia tân biến hóa chảy ra thủy.

Nơi đó là cái khe thịt, bên trong có hai cái lỗ nhỏ cùng một cái phình phình đậu nhi, lại là nữ tử âm hộ. Đại yêu đầu lưỡi bổ ra kia còn ở phiến hợp môi âm hộ, đầu lưỡi hướng kia âm đậu thượng một câu. Này một câu nhưng đến không được, trực tiếp đem nguyên lại quang câu đến âm đạo miệng phun dâm thủy. Nguyên lại quang thân mình còn không tự chủ đĩnh hướng đại yêu trong miệng đưa, nhưng đại yêu lại ly miệng. Hắn bò lên thân, đỏ đậm quỷ trảo xoa nguyên lại quang nhuộm đầy tình dục rồi lại không hề tức giận tái nhợt khuôn mặt, hắn bẻ ra nguyên lại quang đôi môi đi đùa bỡn kia hai cái tân ngoi đầu răng nanh. Hắn chỉ vừa ly khai kia huyết hồng môi liền nghe được nguyên lại quang khàn khàn mà tuyệt vọng khẩn cầu,

"Giết ta đi, quỷ thiết."

"Ha hả ha ha ha --" quỷ thiết nâng lên kia hai điều vết thương chồng chất chân, kia đối bị thiết liên buộc trụ lỏa đủ đặt tại quỷ thiết đầu vai, hắn cúi đầu gặm cắn nguyên lại quang hạt hồng song đầu vú lợi quỷ nha tặng cùng quầng vú một chuỗi huyết châu. Nguyên lại quang lại không có cảm thấy đau đớn, ngược lại bởi vì tàn bạo cắn xé mà rên rỉ quay người, nhưng kia đối bổn ứng tươi sống con ngươi lại tiêm sinh mệnh, trên đời chỉ có người chết cùng người mù tròng mắt sẽ là như vậy lạnh băng vô vọng. Nguyên lại quang ít nhất không có manh.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ