Di thiên (abo)

321 8 0
                                    

Summary:

Hắn đối hắn đao ưng thuận một cái không có khả năng thực hiện lời hứa, một cái nói dối như cuội.

Notes:

Càn nguyên =Alpha, Khôn trạch =Omega, trung dung =Beta, thiết A quang O
Vẽ cuốn một "Mưu đồ bí mật" diễn sinh, hàm tư thiết, đề cập ác liệt nhân phẩm miêu tả cùng cực đoan thao tác, hàm minh xác đủ jiao miêu tả, chỉ gian miêu tả, hàm cũ bản bình an chuyện lạ quỷ thiết nguyên thân là nhân loại kịch thấu.
Thỉnh xác nhận có thể tiếp thu trở lên sở hữu lại tiếp tục

Di thiên

Phảng phất sinh mà làm giết chóc, vô luận người quỷ đều có thể chém giết, đao hạ vong hồn lấy ác quỷ chiếm đa số, cầm này một cây đao võ sĩ, bị thế nhân xưng là quỷ thiết.
Quỷ thiết đã là đao danh cũng là người danh. Thời gian dài quá, liền không ai để ý võ sĩ chân chính danh hào, chỉ nói kia thanh niên võ sĩ trên danh nghĩa thuộc nguyên thị, thực tế chỉ vâng theo gia chủ một người mệnh lệnh.
Gia chủ làm hắn trảm yêu trừ ma, hắn liền nghe lệnh, gia chủ vô lệnh, hắn liền đứng lặng một bên, phảng phất một tòa trầm mặc pho tượng.
Nhưng mà nào có như vậy đẹp pho tượng đâu? Luôn có nữ quyến cùng hắn đáp lời, võ sĩ không dao động, không hỏi không đáp, ánh mắt trống trải thản nhiên, tựa như hai uông không gợn sóng con sông, uổng phí một trương đoan trang thanh tú diện mạo.
Con sông chỉ ở một người thân ảnh xuất hiện khi lưu động.

Quỷ thiết ở bình phong sau đợi hồi lâu, lâu đến kiên nhẫn cơ hồ ma tẫn, bình phong rốt cuộc triển khai, một đạo trắng tinh vạt áo dừng ở trước mắt, hắn cúi đầu, hiện ra thuận theo tư thái.
Bình phong với hắn mà nói giống như không có gì, thường nhân đàm luận thanh, tứ chi cọ xát thanh ở hắn trong tai đều tựa trọng thạch rơi xuống đất, cho dù phi cố ý nghe lén cũng đem bên kia tiếng vang nghe xong cái bảy tám. Nguyên lại quang mệnh hắn không đi để ý, hắn liền không đi để ý cũng không đi lý giải, nguyên lại quang báo cho hắn chém yêu sát quỷ, còn lại mọi việc không hỏi, hắn liền nghiêm túc nghe tiến hắn nói, nỗ lực làm được.
Hắn luôn luôn làm được ưu tú, duy độc làm không được bỏ qua nguyên lại quang nói. Thời khắc đi theo ở nguyên lại quang bên cạnh người, quỷ thiết chỉ dựa vào hơi thở liền có thể phán đoán đối phương tâm tình tốt xấu. Giờ phút này hắn sở cảm nhận được nguyên lại quang có thể nói không kiên nhẫn, chỉ có trước mặt hắn bình phong triệt hạ khi mới có một tia buông lỏng, hắn cơ hồ phản xạ tính mà muốn ngẩng đầu, thoáng chốc một đạo lãnh lệ tầm mắt đinh ở sau lưng, làm hắn càng sâu mà quỳ ăn vào đi.
Hắn chủ nhân không cần hắn ngẩng đầu, hiện tại, hắn chủ nhân yêu cầu hắn phục tùng.
Quỷ thiết vì thế thật sâu mà cúi đầu.
Không cần ngẩng đầu hắn liền biết nguyên lại quang cực kỳ vừa lòng hắn hành động, nguyên thị tộc nội các trưởng lão nhận được hắn bội đao, cũng nhận được hắn danh hào, như vậy một cái hung ác vô cùng đao linh đều phủ phục ở trước mặt, ở giữa thủ đoạn đủ loại, tuyệt phi chuyện dễ.
Nguyên lại quang mượn hắn ngăn chặn khắp nơi dị nghị, sự nghị tất, trong sảnh không người, trên mặt tươi cười mới triệt hồi, thay một bộ ngạo mạn thần sắc: "Lên, ngươi còn tưởng quỳ bao lâu?"
"Nhưng ngài mệnh ta..."
"Lại làm ta lặp lại một lần, ngươi hôm nay liền ở bên trong viện quỳ thượng cả đêm bãi."
Trong lời nói tràn đầy phiền chán chi ý, quỷ thiết không rõ nguyên lại quang vì sao đột nhiên chuyển biến thái độ, vẫn quỳ phục, chỉ đem đầu nâng lên, mặt lộ vẻ hoang mang. Lại quang lại cười ra tới, chỉ bộ tay trái thoát ra tuyết trắng cổ tay áo thăm hướng hắn.
"Nếu có không lo, thỉnh chủ nhân trách phạt..."
Thỉnh tội nói gác ở hầu trung, nguyên lại quang không dùng thuật pháp, hai căn lạnh lẽo ngón tay nhẹ nhàng câu lấy quỷ thiết hàm dưới, đem hắn một khuôn mặt nâng lên, trên cao nhìn xuống đánh giá hắn, chủ tớ hai người duy trì này tư thái sau một lúc lâu, lại quang trước mang cười buông lỏng tay ra.
"Sau này trừ ta ở ngoài, ngươi không cần quỳ phục với bất luận kẻ nào trước mặt -- quỷ thiết, ngươi nhớ kỹ, ngươi là nguyên thị nhất tộc vô thượng binh khí, nên có trọng bảo kiêu ngạo."
"Là, ta chỉ biết quỳ phục ở ngài trước mặt, trở thành trợ ngài mọi việc đều thuận lợi lưỡi dao sắc bén."
Này một câu phát ra từ phế phủ mà lại kính cẩn nói xong, võ sĩ dừng một chút, do dự ngẩng đầu: "Chủ nhân......" Lời còn chưa dứt, một cổ kẹp bạch cẩn hương túc sát chi khí như kinh đào sóng dữ lan tràn mở ra, lao thẳng tới nguyên lại mì nước môn mà đi.
Tuy có chuẩn bị như lại quang, sá một bị này mãnh liệt hơi thở đón đầu phác đầy mặt, cũng không khỏi đốn ở tại chỗ, đỡ lấy bàn duyên tay dùng sức, thẳng đem bên cạnh nặn ra vết rách.
"......"
"... Thuộc, thuộc hạ phi cố ý...!"
Quỷ thiết trong lòng hoảng loạn, cho tới nay mới thôi trải qua quá sở hữu chiến trường đều so ra kém giờ phút này, hắn vốn là hung nhận, cũng không cố tình áp lực sát ý, mới vừa rồi phụng nguyên lại quang chi mệnh thu liễm hơi thở chờ ở bình phong sau đã phí không ít tinh lực, hiện giờ kính ngưỡng người khoảng cách như thế chi gần, tiếng lòng khẽ nhúc nhích, nào lại có thể duy trì trấn định bộ dáng?
Hắn biết được nguyên lại quang không mừng cùng người thân cận, hiếm khi tín nhiệm người khác, duy độc đối binh khí hóa hình đao linh có khác một bộ tiêu chuẩn, quỷ thiết bị hắn làm như gần hầu mang theo trên người, cơ hồ thời khắc cùng hắn như hình với bóng, dần dà trong ngực liền sinh ra may mắn, hơn nữa hiện nay trong sảnh duy chủ tớ hai người, quỷ thiết do dự một lát, cuối cùng là kìm nén không được đầu gối hành về phía trước.
"Thỉnh chủ nhân......"
Hắn chủ nhân từ trên xuống dưới xem hắn, trên mặt ý cười tiệm thất, cơ hồ liền phải biến thành một bộ phiền chán biểu tình, đao linh coi nếu võng nghe, bất khuất tới gần, thẳng đến lạnh lẽo cái trán dán lên nhân loại dài dòng vạt áo, mới thư mau phun ra một ngụm trọc khí.
"Chủ nhân......"
Âm dương sư không nói, chỉ duỗi tay, lấy vuốt ve yêu tha thiết dụng cụ cắt gọt ý vị vuốt ve cấp dưới đỉnh đầu, sống trong nhung lụa tay cho dù hàng năm nắm đao cũng không hiện thô ráp, quỷ thiết phát ra có thể nói mơ hồ thư than, không tự giác cọ âm dương sư tay áo, trên trán nhiễm huyết băng vải đem vốn dĩ tuyết trắng ống tay áo nhiễm vài đạo hồng, nguyên lại quang cười như không cười xem hắn động tác: "Sáng nay mới đổi triều phục, sau giờ ngọ còn muốn đi giáo trường, ngươi là tính toán sớm liền báo hỏng ta này một kiện?"
"Chủ nhân rõ ràng liền không thèm để ý người khác ánh mắt..." Đao linh nỉ non, ở âm dương sư mặc kệ hạ bắt lấy người sau tay, đem gương mặt thật sâu vùi vào đi ngửi ngửi quen thuộc lãnh hương, lại quang từ trước đến nay đối hắn này phó thuận theo bộ dáng thập phần hưởng thụ, liền mặc hắn cọ xuống tay chưởng, một tay kia khẽ vuốt đao linh đen nhánh phát đỉnh, mi mắt buông xuống, đem trong mắt không kiên nhẫn dấu đi, cười khẽ ra tiếng: "Nhịn không được?"
"Thỉnh chủ nhân..." Đao linh phủng hắn tay, mềm hồng đầu lưỡi xẹt qua chưởng gian hoa văn, hầu âm ách một lần, tựa áp lực tới rồi cực hạn, môi răng càng thêm lớn mật lên, theo lòng bàn tay tinh tế liếm hôn tới rồi thủ đoạn, chỉ nhân lại quang chưa lên tiếng, mới không dám vượt Lôi Trì.
Dưỡng như vậy một con quái vật, tổng hội sinh ra chút ảo giác, mà ảo giác sẽ trí mạng, nguyên lại quang tích mệnh, liền không có sai giác.
Vô luận đời trước lại như thế nào... Phệ người quỷ quái chung quy là quỷ quái.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ