Trầm luân

174 5 0
                                    

https://tuirou3.lofter.com/post/31159dea_1c7fe801d

【 thiết quang 】 trầm luân ( xong ) R

○ thức tỉnh thiết +sp thiết x song | tính quang

○ tam phách + song long + lại đau lại sảng, ngốc nghếch vô logic làm hoàng, thận nhập

○ giả thiết vì thức tỉnh thiết có thể thông qua cảnh trong mơ xuyên qua đến bây giờ thời gian tuyến

http://archiveofourown.org/works/22497841

○ nho nhỏ hào, muốn tạc liền tạc đi ( khẳng khái chịu chết

( một )

Không đếm được là là lần thứ mấy, chính mình lại ở trong mộng đi tới nguyên thị chủ trạch.

"Quỷ thiết." Trên giường nam nhân mở bừng mắt, màu đỏ tươi đáy mắt tràn ngập nói không rõ cảm xúc.

Quỷ thiết nguyên bản để sát vào đoan trang hắn, cơ hồ muốn dán lên hắn mặt, lúc này đột nhiên về phía sau thối lui, nắm chặt trụ chuôi đao, ánh mắt tràn đầy đề phòng cùng nghi hoặc.

"Nguyên lại quang, ngươi lại đang làm cái gì?"

Nguyên lại quang vẫn chưa trả lời, mà là giống như không chút để ý mà ngồi dậy, lỏa đủ chấm đất, từng bước một hành đến quỷ thiết thân trước.

Khô ráo ấm áp tay, phủ lên quỷ thiết cầm đao kia chỉ.

Quỷ thiết ngốc lăng nháy mắt, ngay sau đó cúi đầu, thần sắc đen tối không rõ: "Ha ha, nguyên lại quang, ngươi cho rằng...... Ngươi tính cái gì? Ngươi này phó thân mình...... Ta đã sớm ghê tởm thấu!"

Giây tiếp theo lại là túm quá nguyên lại quang eo, hung hăng mà đem hắn té trên đất.

"Ngươi này thân thể bí mật hắn biết không? Như vậy dâm đãng thân thể hắn hưởng qua sao? Như thế nào không giống đã từng ghê tởm ta như vậy ghê tởm hắn? Là đang đợi hắn lớn lên? Ngươi có này cái gọi là cảm thấy thẹn tâm sao?!"

Răng nhọn nổi cơn điên giống nhau gặm thượng hắn hầu kết, lưu lại hai vòng mang huyết dấu răng. Nguyên lại áp suất ánh sáng hạ hơi không thể nghe thấy kêu rên, ngẩng đầu lên cười nhạo.

Lại là này phó lệnh nhân sinh ghét bộ dáng...... Cho dù ở hắn quỷ thiết trong mộng, nguyên lại quang cũng vĩnh viễn là thành thạo người kia.

Quỷ thiết thô bạo mà xé rách khai áo lót, non mịn da thịt bị sắc nhọn yêu trảo đâm thủng, tràn ra điểm điểm huyết châu, lại bị hắn nhất nhất liếm láp. Một bàn tay theo cơ bụng chui vào cấm kỵ nơi, tránh đi rũ mềm kia căn, đi vào che dấu này hạ, vốn không nên ở nam tử trên người tồn tại nhập khẩu.

Kia chỗ so nam căn hưng phấn đến càng mau, đã hơi hơi ướt át, đầu ngón tay hướng trong, tìm được một mảnh ướt dính. Nhĩ sườn truyền đến một trận nhẹ suyễn, quỷ thiết nhếch môi, răng nanh phiếm dày đặc lãnh quang. Thủ hạ đột nhiên sử lực, bóp lấy kiều nộn hoa hạch.

"Tê......" Nguyên lại quang cường ngừng thân thể run rẩy, không biết dụng ý gì, vươn tay tinh tế vuốt ve quỷ thiết quỷ giác, "Thật là không phục quản giáo a......"

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ