(♀) Chìm hạc

148 5 0
                                    

https://80046215.lofter.com/post/30cf818c_1c923104c

【 thiết quang 】 chìm hạc

Bạch cẩn x quang cơ

Tính nói chữ học + quỷ diệt pa ( đại thể mượn một chút giả thiết, không thấy quá cũng không cái gọi là )

Thế giới quan yêu cầu cho nên có chiến lực cắt giảm

Trừ bỏ tính chuyển không lôi điểm https://shimo.im/docs/CgrHr98P8qhpJkDD/

Ta hận đánh bạc, ta hận kia mấy cái thúc giục càng xú nữ nhân

Cầu đại gia sinh sản nhiều quang cơ, ta muốn chết đói!!!!!

Quang cơ văn học

summary: Ở rơi vào tầng tầng biển sâu phía trước, nguyên lại nghe thấy thấy hạc minh, nó dường như ở khóc nức nở, lại tựa vui thích.

Nguyên lại quang không thể quên được mười năm trước lửa lớn.

Cái kia mai táng hết thảy thân nhân, hết thảy hồi ức cùng ngây thơ chất phác lửa lớn.

Bởi vậy đương nàng tiếp nhận quỷ sát đội chủ công chức sau đệ thập năm, nàng cơ hồ là không có bất luận cái gì do dự mà xé rách người cùng thượng huyền quỷ chi gian kia tầng lá mỏng.

Quỷ là khủng bố đồ vật, không nên tồn tại với thế giới này phía trên giống loài.

Bọn họ tham lam, ích kỷ, thô bạo, rồi lại có nhân loại cùng cực cả đời đều không thể đạt tới lực lượng.

"Khụ......"

Nguyên lại quang cắn răng, đem vị kia tóc đen ác quỷ gắt gao đinh ở trên tường.

Phổi nội một trận một trận đau đớn làm nàng cơ hồ muốn thở không nổi, cổ họng một trận tanh ngọt; cả người cơ bắp càng là trướng đau đến không được.

Nàng đã không có khí lực.

Đối phương thể trạng vốn là so với hắn cao lớn thượng không ít, liền tính lại như thế nào nỗ lực, đây đều là nàng cực hạn.

Nàng là nhân loại, nhỏ yếu nhân loại.

Càng là nữ nhân, so nhỏ yếu nam nhân còn muốn nhỏ yếu nữ nhân.

Không thể thua.

Không thể thua.

Chỉ kém một chút, chỉ cần...... Chỉ cần đem thiên luân đao rút ra, rút ra liền hảo.

Sau đó chặt bỏ đầu của hắn, chặt bỏ.

Tóc đen thượng huyền quỷ cúi đầu, làm nguyên lại quang thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

Trong tay thái đao thẳng tắp xuyên qua vai trái, đem đối phương đinh ở trên mặt tường, hiện tại nàng eo sườn còn có một phen thiên luân đao.

"Hô...... Hô......"

Không được.

Đã không có bất luận cái gì sức lực.

Quá đau.

"A a......" Tại ý thức mông lung thời khắc, buông xuống đầu quỷ chậm rãi ngẩng đầu lên.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ