Quỷ

240 8 0
                                    

https://1911708975.lofter.com/post/1e898638_ef1cbede

[R18]【 thiết quang 】 quỷ

Quỷ thiết X nguyên lại quang

Luôn là có thể phát hiện lãnh cp đây là vì sao đâu

Chú ý sau lưng

Không ra cốt truyện, viết sai toàn không phụ trách

Cùng với, xem xe không cần mang đầu óc, không cần mang đầu óc, không cần mang đầu óc

Ps: Tổng cảm thấy đại vai ác không nên là một cái đơn giản nhân vật

Đầy trời đều là một mảnh đỏ tươi, phảng phất bị tưới thượng một tầng màu đỏ màn che.

Tựa hồ liền tiếng thở dốc đều mai một ở khô vàng đại địa.

Hắn sẽ chết sao? Cố tình như vậy không cam lòng. Hắn không cam lòng chính mình vô năng, không cam lòng tâm với vận mệnh trêu đùa, cùng với nhất nhất không cam lòng với làm người kia con rối mà vô pháp phản kháng.

"Kẻ yếu, là không có tư cách đạt được tự do." Thu đao vào vỏ, nguyên thị mạnh nhất âm dương sư nguyên lại chỉ dùng tay lau đi khóe môi tràn ra vết máu. Hắn chỉ là không nghĩ tới, cái này hắn đã từng nhất vừa lòng vũ khí sắc bén lại có một ngày sẽ từ chính mình thân thủ phá hư.

Đại lượng máu từ ngực chảy ra, quỷ thiết chỉ cảm thấy thân thể độ ấm bị một chút mang đi, tùy theo mà đến là một cổ thật sâu cảm giác vô lực. Rõ ràng không cam lòng, rồi lại không thể nại gì. Nếu có kiếp sau nói, hắn định sa đọa vì yêu cũng sẽ không bỏ qua nam nhân kia. Nhưng là hiện giờ, chỉ còn lại có ảm đạm mắt vàng một chút mất đi sáng rọi.

"Nhưng là ít nhất, ngươi vẫn là giúp ta đại ân, không phải sao?" Nguyên lại chỉ dùng vỏ đao chống lại quỷ thiết sớm đã hạ xuống hạ hiệt, cưỡng bách hắn ngẩng đầu nhìn chính mình, "Nhưng là hiện tại, ngươi có thể vĩnh viễn mà nghỉ ngơi......"

Mắt trái khế ước đã sẽ không lại cảm thấy đau đớn. Quỷ thiết chỉ là có chút mờ mịt, không biết đến tột cùng là hảo vẫn là hư.

Tuy rằng mất đi ngày xưa bộ dáng, nhưng là trong cơ thể lại cảm thấy thực tràn đầy nhất nhất bất đồng với ngày xưa nguyên thị gia tộc sở giao cho năng lực, mà là một loại khác, từ trong vực sâu trào ra có thể lượng.

Đọa mà làm yêu, lại cũng bởi vậy đạt được tân sinh.

Hắn từng thề muốn chém tẫn thiên hạ ác quỷ, nhưng ai lại biết thế nhưng sẽ rơi vào hiện giờ bộ dáng

Mà hết thảy này hết thảy, đều là nam nhân kia tạo thành.

Trong tay lưỡi dao sắc bén nhân yêu biến mà phụ thượng một tầng âm khí, chứa vòng ở thân đao, tản ra không tường hơi thở. Quỷ thiết nắm chặt trong tay lưỡi dao sắc bén, một ý niệm lại tại nội tâm càng thêm mà rõ ràng lên nhất nhất hắn muốn chấm dứt này hết thảy.

Đúng vậy, là thời điểm nên làm trận này trò khôi hài kết thúc.

Màu đỏ sậm hoàng hôn nhiễm hồng mây đùn, mấy chỉ chim quạ bay lên, dường như bị quấy nhiễu mà trốn thoán. Mà một vị cầm đao thiếu niên, bước lên quen thuộc con đường, đi tìm hắn "Cũ chủ".

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ