http://archiveofourown.org/works/22706278
【 thiết quang 】 theo dõi giả
CP thiết quang, hiện đại AU, bối cảnh giả tưởng, hơi huyền nghi
Bệnh trạng bạch cẩn thiết X quan quân quang tổng
Lão văn bổ đương, sửa chữa rất nhiều quá độ đoạn cùng đối thoại
Quỷ thiết danh hiệu "llorando" xuất từ điện ảnh mục hách lan nói nhạc đệm, nguyên ý vì "Khóc thút thít"
Trích dẫn võng dễ vân âm nhạc một cái kinh điển bình luận: Ta toàn bộ phân liệt ngàn vạn cái phân thân ở trong mộng cũng đều ở vì ái ngươi chuyện này không ngừng khóc thút thít
Thuần trắng, rộng mở phòng, liền bức màn cũng là đồng dạng nhan sắc. Đệ nhất khu sáng ngời dương quang xuyên thấu cửa chớp mạn vào nhà nội, trên mặt đất lưu lại loang lổ toái ảnh, cảnh tượng an nhàn đến gần như lười biếng.
Ngồi ở ta đối diện chính là một thanh niên, hắn sắc mặt tái nhợt, sấn màu tóc hắc như lông quạ, mềm mại mà dán ở mặt sườn.
Hắn mặc một cái bạch đến chói mắt to rộng áo sơmi, sắc mặt thực trấn tĩnh, cả người thoạt nhìn giống như là một khối lạnh như băng con rối.
Ta đứng lên, đổ chén nước phóng tới trước mặt hắn.
"Quỷ thiết tiên sinh, ngươi vừa rồi nói, ngươi phát hiện chính mình là một cái theo dõi cuồng."
"Đúng vậy."
Thanh niên thực mau trả lời nói, hắn không có cầm lấy cái ly, mà là đôi tay giao điệp mà đặt ở trên bàn, tận lực làm thân thể thả lỏng một ít, hoặc là nói là, làm thân thể tận lực có vẻ thả lỏng.
Ta mở ra khinh bạc điện tử màn hình, dùng ký hiệu bút ở mặt trên câu họa.
"Ngươi là khi nào phát hiện?"
"Đại khái là, một tháng trước kia."
Hắn nghĩ nghĩ, bổ sung nói: "Nếu ta ký ức không có xuất hiện đường rẽ nói, xác thật là một tháng trước bắt đầu, ta còn nhớ rõ ngày đó là cái Chủ Nhật buổi chiều, ánh mặt trời thực hảo, cùng hôm nay giống nhau."
Hắn thanh âm rất thấp trầm, nhưng thực thanh thúy, ngữ khí bình tĩnh, thong thả ung dung.
Ta gặp được quá quá nhiều sinh hoạt thượng, hoặc là tâm lý thượng xuất hiện các loại vấn đề người, loại này vấn đề đối với hiện đại người tới nói vốn không phải cái gì đáng xấu hổ sự, bất luận kẻ nào đều có khả năng sẽ bởi vì mỗ sự kiện, hoặc là không lý do, liền ở nào đó nháy mắt phát tác. Hoặc là logic hỗn loạn, hoặc là cuồng loạn, hoặc là kháng cự chống cự, nhưng giống trước mặt thanh niên như vậy bình tĩnh, xác thật thuộc hiếm thấy.
"Nếu không ngại, ngươi có thể đem này một tháng sự đều giảng cho ta nghe, ta là tới trợ giúp ngươi, cho nên tận lực không cần có điều giữ lại, cũng đừng nói dối."
Làm công tác mở màn, ta giống nhau đều sẽ nói như vậy.
Rất khó đến, thanh niên rất phối hợp gật gật đầu.
"Ta sẽ không nói dối."
Hắn đeo một bộ vô khung kính phẳng mắt kính, thấu kính mặt sau con ngươi thực nghiêm túc mà nhìn về phía ta, giống như là nào đó động vật, hắn cái này hành động làm ta cảm thấy hắn thực thành thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)