https://hellowland.com/wid2714498
【 thiết quang 】 vào đông dật tình
Tác giả: Sẽ biện như tinh (会弁如星)
— thiên kiếm x quang, nguyên lão bản tiểu lão công ( x )
— ta thật sự tưởng khái hôn sau, kết quả lại biến thành mommy mang nhãi con hằng ngày, như thế nào như thế jpg.
— mặt sau là tiểu lão công bò giường, lôi giả chạy mau, ngắn nhỏ không nói còn thực sài thực làm, không thể ăn, chạy mau chạy mau
Cổ xưa điển nhã đình viện, một vị tóc đen thiếu niên võ sĩ lập với hành lang hạ, nhìn mây đen giăng đầy sắc trời, lẩm bẩm tự nói: "Nhìn dáng vẻ là muốn tuyết rơi......"
Hắn quay đầu, phân phó hai bên thị nữ tôi tớ nói: "Chạy nhanh đi đem lò hỏa điểm đi, các ngươi gia chủ sợ là phải về tới."
Bọn thị nữ gật đầu xưng nặc, liền sôi nổi rời đi bận việc đi lên. Thiếu niên võ sĩ run run trên người giáp y, xốc lên rèm cửa đi vào buồng trong. Trong phòng cũng điểm nổi lên hỏa, chiếu đến thính đường lượng lượng. Hắn sửa sang lại hảo quần áo ngồi xuống, nhìn chằm chằm trước mắt bếp lò, bếp lò thượng ku ku ku mà nấu một hồ trà, một chút mà toát ra sương trắng nhiệt khí.
Vô luận là yêu quái vẫn là Phó Tang Thần, đều không giống nhân loại sợ hàn sợ nhiệt kiều khí. Hắn tự nhiên không cảm thấy lãnh, chính là nhìn này trống rỗng đại nhà ở, quạnh quẽ cô đơn, trong lòng vẫn như cũ cảm thấy có một tia lạnh lẽo.
"Gia chủ đại nhân đã trở lại." Cửa đột nhiên náo nhiệt lên, tất tất tác tác mà vang lên đủ loại thanh âm. Nghe vậy, thiếu niên võ sĩ đột nhiên đứng lên, theo sau ngoài cửa hành lang dài thượng vang lên tiếng bước chân, quen thuộc đến nghe qua muôn vàn thứ —— hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai. Mành kéo, giống như hồ hoa sen khởi phong, thủy tâm đãng ra một loan thu dung, là một trương anh lãng dung mạo cử chỉ, tuấn nhã xinh đẹp mặt, màu xanh lá rèm cửa hạ dựa bạch y bạch giáp người kia, hắn cười nói: "Nửa ngày không thấy, quỷ thiết."
Thiếu niên võ sĩ hừ nói: "Mới trở về, lần này như thế nào giải quyết mà như vậy chậm."
"Ra chút sự, liền trì hoãn chút. Nhưng thật ra ngươi, chính mình ở nhà không có rơi xuống công khóa đi?" Nguyên lại quang một bên cởi bên ngoài thật dày áo khoác, một bên hướng đệm mềm ngồi xuống, vươn đôi tay đối với bếp lò sưởi ấm, lại hướng hắn vẫy tay, đảo ra một chén trà nóng nói: "Ngươi cũng lại đây ấm áp."
Quỷ thiết phản ứng đầu tiên là tưởng nói chính mình không cần sưởi ấm, cũng không biết vì sao lời nói đến trước mắt dừng miệng, hắn thành thật đi qua đi, tiếp nhận năng năng cái ly uống, nhiệt lưu ấm qua khắp người, lạnh lẽo yêu quái Phó Tang Thần đột nhiên cảm thấy, giống như cũng không như vậy lạnh.
Nguyên lại quang lập với án trước, nhìn trước mặt một bộ tự. Chữ viết đoan chính lưu sướng, không coi là cỡ nào xuất sắc, lại từng nét bút mà nghiêm túc, lộ ra vài phần vụng thật. Quỷ thiết thò qua tới, nhìn mặt trên "Võ nghệ tinh tiến, rèn luyện đi trước, trảm trừ ác niệm" chữ, cả kinh nói: "Này không phải ta năm ngoái viết tân niên vẽ mã sao? Ngươi chừng nào thì lâm lại đây?"
Nguyên lại quang nghĩ đáp: "Giống như không bao lâu?"
Quỷ thiết nghiêng đầu quét hai mắt, nói: "Có cái gì đẹp, bất quá là một bộ tự thôi, ngươi lại nhìn lâu như vậy."
"Ngươi này tự a, xác thật viết đến tương đối phía trước có tiến bộ." Người nọ cười khẽ tiếng vang lên, sờ sờ quỷ thiết đầu.
"Ngô, nói thật nhiều lần, chớ có sờ quỷ giác!" Vóc người không đủ thiếu niên võ sĩ cự tuyệt mà tránh thoát đi, quay đầu lại nhìn nhìn nguyên lại quang cười như không cười thần sắc, không cấm càng khí. Kỳ thật quỷ thiết không phản ứng lại đây nguyên lại chỉ nói cái này "Phía trước" đến tột cùng chỉ chính là cái gì? Là chỉ hiện giờ hắn đi theo năm viết xuống tân niên vẽ mã hắn đâu? Vẫn là cái kia còn không biết chân tướng, trung thành và tận tâm một lòng thờ phụng chủ nhân nguyên thị võ sĩ hắn đâu?
...... Lại nói tiếp, giống như thật là thật lâu thật lâu trước kia sự, quỷ thiết yên lặng tưởng, trong trí nhớ tuổi trẻ thiếu chủ nắm thanh niên bộ dáng tân sinh đao linh không biết làm sao tay, một chút dạy hắn như thế nào viết nhân loại văn tự cảnh tượng, hiện tại còn khắc ở hắn trong đầu.
Đáng giận, quả nhiên như thế nào đều quên không được người này.
Đó là nguyên lại quang còn rất nhỏ, vóc dáng so với hắn đều phải lùn, một tay tự lại viết đến cực hảo, vận dụng ngòi bút lưu sướng, câu hoàn bàn hu. Mà quỷ thiết sử đao thuần thục đôi tay, nhéo lên này nho nhỏ bút tới lại phảng phất có ngàn cân trọng. Phó Tang Thần khiêm tốn mà nhìn chủ nhân dùng thon dài đẹp tay phải từng nét bút cho hắn viết làm mẫu, nghiêm túc mà nghe dạy bảo, với này dù sao phiết nại chi gian, quỷ thiết phảng phất là có thể nhìn đến chủ nhân đã từng cùng hắn giảng quá, nhân loại sơn hà cẩm tú, kia phân vinh quang, thắng lợi cùng quang minh tương lai.
Buổi tối lại là một cái vật nhỏ chui vào tới.
"Ngô?......" Nguyên lại quang ngủ đến mơ mơ màng màng, cảm giác được một đoàn đồ vật tiếp cận, thuận tay một vớt liền vớt tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng vuốt ve. "Vẫn là ngươi nơi này ấm......" Trong lòng ngực đồ vật bị hắn sờ đến thoải mái, hừ hừ làm nũng nói, hướng trong lòng ngực hắn dán đến càng khẩn.
Kỳ thật nguyên lại quang giờ phút này vẫn chưa thanh tỉnh, vẫn như cũ ngủ đến mơ mơ màng màng, chỉ là tay lại bản năng một đáp một đáp vỗ trong lòng ngực người bối, vỗ vỗ, đột nhiên sờ đến một ít hoa ngân, nguyên lại quang ninh nhíu mày, lập tức phản ứng lại đây đây là thứ gì: Hắn kỳ thật xem đều không cần xem, liền hiểu được này đó hoa ngân lại tế lại trường, là hỗn độn, hồng hồng khắc ở thiếu niên võ sĩ trắng nõn phần lưng thượng. —— này vốn chính là ban đêm cùng quỷ thiết hoan ái khi, chính mình khó kìm lòng nổi, lại vẫn là sỉ với ra tiếng, thói quen ẩn nhẫn, trên tay khó tránh khỏi dùng sức, liền nhịn không được hướng quỷ thiết trên lưng gãi ra một ít dấu vết. Nhiều năm như vậy, vẫn là khó sửa.
Kiều diễm ký ức sống lại lệnh nguyên lại quang mạc danh cảm thấy trên mặt có điểm phát tao, do dự nửa ngày, cao nhã nguyên thị gia chủ cuối cùng nghẹn ra tới một câu: "Ngươi... Không sát dược sao?"
"Loại này tiểu thương tính cái gì? Lại không quan trọng, yêu cầu sát dược sao?...... Như thế nào? Thẹn thùng?" Người thiếu niên đầu tiên là nghiêm túc nhắm mắt ở nguyên lại quang trong lòng ngực trả lời, giống một con ngoan ngoãn nghe lời tiểu động vật; sau lại ngẩng đầu, tựa hồ phát hiện cái gì, thấu tiến lên ý xấu mà hướng hắn bên tai thổi khí, môi nhẹ nhàng vuốt ve dưới thân người nhĩ sườn, nguyên bản thanh thiển tiếng hít thở cũng bởi vì khoảng cách quá gần mà phóng đại mấy lần. Nguyên lại quang cảm giác được lại ngứa lại nhiệt, muốn tránh, lại bị quỷ thiết củng nháo muốn thân thân, chống đỡ không được, cúi đầu hôn lấy, hôn một cái, liền muốn thối lui. Không ngờ thiếu niên đảo khách thành chủ, một tay đem hắn ôm sát, miệng cũng đột nhiên thò qua đại sứ kính quấn lấy hắn dính trụ hắn, không cho hắn trốn, linh hoạt đầu lưỡi quấy vài cái, cực không an phận mà ở nguyên lại quang trong miệng lung tung lang bạt, đem nhân loại trong miệng mỗi một tấc đều liếm một lần, nguyên lại quang bị hài tử như vậy một làm ầm ĩ chỉ cảm thấy phần eo toàn mềm.
Hồ nháo nửa ngày, thiếu niên rốt cuộc ly môi, chính là kia phụt lên ở nhân loại trên cổ hô hấp vẫn như cũ mang theo ướt át cùng nhiệt ý, có vẻ ái muội không thôi. Mà yêu quái Phó Tang Thần kia nho nhỏ, cực kỳ sắc nhọn răng nanh lại cố ý vô tình mà nhẹ nhàng cọ xát ở nguyên lại quang cổ chỗ, thường thường ấn tiếp theo cái khẽ cắn, giống như dã thú săn thú, đem chính mình con mồi đè ở dưới thân, đánh hạ chuyên chúc dấu vết.
Một hô một hấp chi gian, toàn là độc thuộc người nọ hơi thở.
Như vậy hôn cọ, hạ bụng cũng dần dần tụ tập nhiệt ý. Nguyên lại quang bị ma đến khó chịu, bất mãn mà dùng chân cuốn lấy quỷ thiết nói: "Phải làm liền làm, dong dong dài dài làm gì."
"Đừng nóng vội a, không phải ngươi trước kia đã dạy ta sao, không thể quá nôn nóng, không thể hỉ nộ hiện ra sắc, xuất đao không thể nôn nóng, nhớ lấy không thể một chút đều không che giấu, muốn kiên cường, hiểu được nhẫn nại, mới có thể thành tựu nghiệp lớn, không phải sao?" Quỷ thiết hoàn toàn không có một bộ nghe lời bộ dáng, ngược lại có trật tự mà phản bác lên.
"......" Này thật đúng là hắn ở ngự thầm nghĩ trong sân đối võ sĩ tu luyện quỷ thiết thường xuyên cường điệu báo cho, bị chính mình nói nghẹn lại nguyên lại quang một trận không nói gì, cuối cùng vẫn là dùng chân nhẹ nhàng đá hạ thiếu niên: "Kêu ngươi nhanh lên liền nhanh lên, đâu ra như vậy nói nhảm nhiều?"
Nghe vậy quỷ thiết lại không đáp, chỉ là duỗi tay đi xuống tìm kiếm, giải khai nguyên lại quang áo trong vạt áo bố kết, theo sau kia chỉ tay nhỏ nhẹ nhàng phất quá nguyên lại quang đáy chậu các nơi, khắp nơi liêu hỏa. Bị thiếu niên như vậy lăn qua lộn lại mà khảy mẫn cảm bộ vị lại trước sau không bước vào chính đề, nguyên lại quang ghét bỏ ra tiếng nói: "Tay, lấy ra."
"Ta không." Tiểu yêu quái cự tuyệt nói. Nguyên lại quang hơi hơi có chút buồn bực, liền kẹp chặt chân, không cho đối phương thâm nhập. Rồi lại bị quỷ thiết đè lại đầu gối, mạnh mẽ tách ra, này đĩnh đạc tư thế lệnh nguyên lại quang vô cớ nhớ tới đãi sản phụ nhân, tức khắc cảm thấy cảm thấy thẹn không thôi, càng khí.
"Sinh khí? Nguyên lại quang, đừng tức giận sao." Thiếu niên hống hống hắn, tay vẫn như cũ đè nặng hắn hai cái đùi, phục hạ thân tử, đem đầu hoàn toàn mà chôn ở hắn giữa đùi.
Nhìn không thấy quỷ thiết đang làm cái gì, nhưng thân thể lại thành thật mà cảm nhận được như vậy lại nhiệt lại hoạt lại sống đồ vật ở nguyên lại quang giữa đùi bơi lội, giống như một đuôi tươi sống nhiệt cá, kích đến trên người hắn không tự kìm hãm được nổi lên từng đợt nhiệt lưu.
"A...... Quỷ thiết... Ngô......" Trên người nhất non mịn kia chỗ bị ấm áp bao vây, dịch nhầy chảy ra mà càng ngày càng nhiều, thiếu niên bộ dáng đao yêu liếm đến nguyên lại quang sảng khoái không thôi, hai chân nhịn không được hơi hơi uốn lượn, càng trương càng khai, cái mông dần dần căng thẳng, rậm rạp khoái cảm như nước chảy hướng quá toàn thân.
Thiếu niên bộ dáng đao yêu linh hoạt đầu lưỡi tiếp tục hạ di, càng đi càng rơi xuống, cuối cùng đỉnh khai người nọ mông gian tinh tế khe thịt, hơi chút liếm láp một chút liền chảy ra nhè nhẹ thủy.
Dùng một ít lực đạo ấn kia chỗ, người nọ liền nhịn không được liên tục hút không khí, phát ra tế suyễn rên rỉ. Quỷ thiết chòng ghẹo một lát, cảm thấy không sai biệt lắm, liền đem chính mình chôn đi vào, nơi đó mềm ấm nhiệt hoạt, giảo đến hắn lại tô lại ma, sảng khoái không thôi. Dương vật càng sâu càng nội, một chút căng ra thành ruột, đường đi phối hợp hắn tiết tấu lại hàm lại mút, quen thuộc đến giống như lưỡi dao sắc bén vào vỏ, trở về nhà giống nhau ấm áp.
Vô luận làm bao nhiêu lần, bắt đầu tiến vào thời điểm vẫn là có chút đau đớn, chậm rãi mới có thể rơi vào cảnh đẹp. Nguyên lại quang nhịn không được duỗi tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường, chỉ khớp xương dùng sức đến trắng bệch. Theo yêu quái Phó Tang Thần động tác, sau lại cũng chậm rãi hô một hơi, buông ra bị chính mình trảo được ngay khăn trải giường, nâng lên tay tới, nhẹ vỗ về trong lòng ngực thiếu niên cái ót, vuốt màu đỏ tiểu quỷ giác, một chút lại một chút, dẫn tới quỷ thiết bất mãn mà lẩm bẩm "Đừng chạm vào quỷ giác... Ngứa......" Thân mình nhưng không khỏi ôm nhân loại ôm chặt hơn nữa, là một bức như chim mỏi về rừng ỷ lại bộ dáng, cực kỳ giống bị ủy khuất hài đồng chôn nhập mẫu thân ôm ấp, tiền đề là xem nhẹ này hai người khẩn liền hạ thể.
Tuy rằng thân mình là nho nhỏ thiếu niên, nhưng tim vẫn là đã từng cái kia trung thành Phó Tang Thần, cái kia cô thẳng yêu quái, này một cổ trước sau chấp nhất tàn nhẫn kính là sẽ không biến mất. Theo động tác, nguyên lại quang đã nhận ra trên người thiếu niên kia cổ bốc đồng, so ngày thường còn muốn mãnh liệt ba phần. Thiếu niên đồ vật không có nam nhân thô tráng, lại cũng đủ đem chính mình lấp đầy. Nguyên thị gia chủ tán màu trắng thật dài đầu tóc, phô toàn bộ giường, hắn làn da sinh đến bạch, một chút nhan sắc đều thấy được thật sự, giờ phút này che kín rặng mây đỏ, thập phần bắt mắt, thanh tuấn khuôn mặt nổi lên đẹp diễm sắc, cặp kia màu đỏ đậm tròng mắt liền đuôi bộ kia một mảnh đều đỏ. Nhưng cặp kia trong mắt cũng không có đối quỷ thiết mạo phạm động tác khiển trách, mà là một loại tình yêu cùng bao dung. Quỷ thiết trong lòng vừa động, lặng lẽ đem nguyên lại quang thượng thân quần áo bố kết cũng giải khai, lộ ra một tấc một tấc hiện ra đỏ tươi trắng nõn da thịt cùng mặt trên điểm xuyết hai viên nho nhỏ thù du. Thiếu niên bộ dạng yêu quái há mồm mút trụ, liếm quá này nho nhỏ nổi lên, kích đến nguyên thị gia chủ chấn động.
"Hồ nháo...... Ngô......" Đầu vú liên quan đỏ tươi quầng vú đều bị hút lấy, cấp nguyên lại quang một loại chính mình là cho ăn hài tử mẫu thân ảo giác, chọc đến hắn mặt đều táo đến nhiệt. Cự tuyệt thanh âm bị thiếu niên va chạm đến mãnh liệt làm cho phá thành mảnh nhỏ, mồ hôi mỏng đem áo trong dính đến ẩm ướt, dán ở trên da thịt dính nhớp thật sự.
Bị thiếu niên như vậy lại là chống đối nội bộ lại là hút liếm núm vú, nguyên lại quang ô ô ô mà than nhẹ, quát đến mỗ một chỗ khi, nguyên thị gia chủ thân mình mãnh đến run lên, tràng đạo căng thẳng, xoắn chặt quỷ thiết dương vật, liền như vậy tiết thân.
"A... Ha......" Còn tại dư triều bên trong, hạ thân mẫn cảm càng sâu, cảm thấy chính mình eo bụng chỗ, đáy chậu chỗ đều dính dính hồ hồ, hiểu được lúc trước quỷ thiết kia vật ra vào khi mang theo thủy, làm đến dính nhớp ướt hoạt, đầm đìa bất kham, liền chọc đến trời sinh tính hảo khiết quý tộc nhân loại một trận đau đầu. Thiếu niên bộ dáng tiểu yêu quái lại không có một chút muốn bắn ý tứ, vẫn như cũ đi phía trước đỉnh lộng. Nguyên lại quang mất đi tiêu cự hai mắt chỉ để lại tràn đầy tình dục, khóe mắt không ngừng chảy xuống nhân mãnh liệt khoái cảm mà sinh ra nước mắt, ngày thường hơi hơi thượng kiều môi đều chảy ra nước bọt, có vẻ đôi môi càng thêm hồng nhuận.
"Đủ rồi... Ngô...... Ngươi như thế nào còn không bắn......"
......
Lò hỏa như cũ thiêu đốt đến tràn đầy, làm cho phòng trong ấm dào dạt. Trên giường nằm nguyên lại quang ôm trong lòng ngực quỷ thiết, mê mang nhìn ngoài cửa sổ phất phới bông tuyết, nghĩ thầm tân niên khả năng thật sự mau tới rồi đi.
fin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)