【 thiết quang 】 bạch cẩn hoa
Cưỡng bách tính hành vi có, công phương nữ trang có, biến thái bạch cẩn có, học sinh x lão sư. Trở lên chú ý tránh lôi.
"Đa tạ, liền đặt ở nơi này đi."
Nguyên lại quang đem thùng giấy đặt ở trên mặt đất, chỉ huy hỗ trợ học sinh đem trong tay tư liệu đều bỏ vào thùng giấy, chính hắn tắc đặt mông tài tiến tay vịn ghế, thở dài một cái, trên mặt hiện ra thật sâu mỏi mệt tới. Tới gần tân niên, trường học việc vặt vãnh vốn dĩ liền nhiều, lại tại đây loại thời điểm bị lâm thời kêu đi dạy thay. Hắn gần một năm không đã đứng bục giảng, hơn nữa chuẩn bị thời gian lại thiếu, chuông tan học khai hỏa thời điểm cư nhiên cũng cảm nhận được một chút đã lâu như trút được gánh nặng. Còn không có nhẹ nhàng bao lâu, dời non lấp biển mỏi mệt liền nối gót tới, toàn dựa ý chí lực chống đỡ mới có thể đi trở về văn phòng.
Trong phòng khí lạnh thực đủ, thổi trúng nguyên lại quang mí mắt thẳng đánh nhau, hận không thể giây tiếp theo liền không quan tâm mà ngủ qua đi -- làm khó hắn đều vây thành như vậy còn nhớ rõ bị chính mình bắt cóc sức lao động, ngất xỉu trước một giây hãy còn ở lẩm bẩm: "Đồ vật phóng hảo liền có thể đi rồi, nhớ rõ giữ cửa...... Mang lên......"
Lời nói còn chưa nói xong, hắn liền lâm vào hôn mê.
Sau giờ ngọ dương quang từ hẹp cửa sổ chiếu nghiêng tiến văn phòng, trên mặt đất đầu ra một mảnh quầng sáng, quầng sáng thượng lại ấn ra một cái chậm rãi đứng lên thân ảnh. "Hắn" đầu tiên là ở trước bàn hơi làm dừng lại, một phen suy tư sau lại vòng tới rồi tay vịn ghế sau, cúi đầu ở nguyên lại quang cần cổ ngửi tới ngửi lui, động tác dường như nhìn trộm con mồi dã thú.
Ánh mặt trời biến hóa góc độ, chiếu sáng "Hắn" trước mắt tú khí lệ chí đồng thời, cũng che lấp bên môi quỷ quyệt ý cười.
Nguyên lại quang mở hai mắt.
Tầm mắt nửa ngày đối không chuẩn tiêu cự, cùng với còn có không biết hôm nay hôm nào thác loạn cảm -- giấc ngủ sâu di chứng, hắn thống khổ mà tưởng, tân một năm tuyệt đối muốn thuyết phục hiệu trưởng nhiều chiêu những người này, hắn háo không nổi nữa.
Nhắm mắt lại đánh một lát thuyết phục lão nhân nghĩ sẵn trong đầu, nguyên lại quang mới cảm thấy thanh tỉnh điểm. Hắn chống đầu chậm rãi ngồi dậy, quyết định về trước gia đi, lại chuẩn bị bước tiếp theo đi như thế nào.
-- sau đó hắn đã bị sợ tới mức ngã trở về.
Thật sự không thể trách hắn thất thố, mặc cho ai tại đây loại thời điểm nhìn đến trong phòng xuất hiện cái ngoài ý liệu tóc dài nữ tính đều phải bị dọa một cú sốc, càng đừng nói nàng còn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm ngươi. Cũng may hắn thực mau liền phản ứng lại đây đây là vừa mới hỗ trợ học sinh, lúc này mới không trực tiếp đem người đuổi đi ra ngoài.
"...... Vị đồng học này, có chuyện gì sao? Vẫn là nói đồ vật có cái gì vấn đề?"
Kia nữ hài sửng sốt một chút, trên mặt cái loại này trắng ra đến đáng sợ khát cầu đột nhiên biến mất, thay thế chính là có điểm hoảng loạn ngượng ngùng mỉm cười: "Ân...... Ta xem ngài ngủ rồi...... Ta sợ có người sẽ thấy ngài cái dạng này, cho nên liền mạo muội mà......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)